วิจารณ์หนังสือ : Natural Kiss ยัยแสนดีขอยกหัวใจดวงนี้ให้หนุ่มวิศวะ
ผลงานรักใสๆ ที่อ่านแล้วอยากกลับเป็นวัยรุ่นอีกสักครั้ง   
 
ชื่อเรื่อง : Natural Kiss ยัยแสนดีขอยกหัวใจดวงนี้ให้หนุ่มวิศวะ
นักเขียน Hideko_Sunshine ภาพ Zoo
 
ก่อนอื่นขอกรีดร้องก่อนเบาๆ กับผลงานที่ปกสวยโดนใจสุดๆ เล่มนี้ ของ น้องโอ๋ Hideko_Sunshine (ชื่อนามปากกายาวจริงๆ พิมพ์ตามแล้วต้องรีบก็อปปี้เพสรัวๆ - - แซวๆๆ) แล้วก็ต้องขอบอกจากใจว่า.. ก่อนหน้านี้ พี่อตินเลิกอ่านนิยายในเว็บไปนานมากๆๆๆๆ แล้ว เพราะว่าไม่ค่อยมีเวลา แต่ว่า... พอเผลอใจอ่าน Natural Kiss ของน้องโอ๋เข้าไปตอนเดียว ติดเลยจ้า ติดทันที ผลก็คือติดตามอ่านตลอดทุกตอน เห็นน้องโอ๋อัพทีไร ก็ต้องตามเข้ามาอ่านรัวๆ พอหนังสือออกวางแผงปุ๊บ ก็เข้าร้านไปตามมาทันที ^ ^ นี่แบบออกตัวแรงไปไหมอ่า แต่ของเขาดีจริงๆ เราก็ต้องโปรโมตให้เขาอะเนอะ
 
ถามว่าเพราะอะไรถึงได้ติดขนาดนี้ หลังจากมานั่งวิเคราะห์แล้ว พบว่าจุดเด่นของ Natural Kiss ยัยแสนดีขอยกหัวใจดวงนี้ให้หนุ่มวิศวะ (ต่อจากนี้ เราจะเรียกเรื่องนี้ย่อๆ ว่า “ยัยแสนดี”) คือตัวละครเลยค่ะ น้องโอ๋ สร้างตัวละครได้น่ารักมาก หลังจากอ่านไปไม่กี่ตอน พี่อตินก็ติดยัยแสนดีอย่างหนัก จิ้นว่าตัวเองเป็นยัยแสนดีซะอย่างนั้น คือ... นางเอกของเราเป็นผู้หญิงน่ารัก สมชื่อเรื่อง Natural Kiss เพราะเธอใสๆ แมนๆ เท่ๆ เป็นผู้หญิงที่บุคลิกน่ารักจัง ดูมั่นใจในตัวเอง สบายๆ เข้าถึงได้ เหมือนเป็นเพื่อนของเราอีกคน...
 
ส่วน เฮียธาดา... เป็นพระเอกที่จะว่าไป ก็เป็นลุคของพระเอกในนิยายเลยนะ เย็นชา ปากหนัก แอบกวน แอบเกรียน แต่ก็มีมุมน่ารัก เวลาเขาคุยกับนางเอกของเรานี่มันเข้าขากันดีจัง อาจเพราะว่าน้องโอ๋ปูพื้นให้เขาสองคนเป็นเพื่อนกันด้วย พออ่านๆ ไป เราก็รู้สึกเลยว่า ทั้งคู่ผูกพันกันในฐานะเพื่อนสนิท แล้วความรักก็ก่อตัวจากตรงนั้นแหละ เราเห็นความผูกพัน เห็นความห่วงใย เห็นความน่ารักที่เฮียธาดามีให้ยัยแสนดี แล้วเราก็อยากเป็นนางเอกเสียเอง อยากมีผู้ชายแบบนี้อยู่ใกล้ๆ เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งแฟน... ความรักนี้ มันฟินจริงๆ อ่านแล้วอิน

ปกจี๊ดมาก ฉกมาจากเฟซน้องโอ๋เลยยย 
 
วิจารณ์ไปๆ เหมือนจะสปอยล์เนอะ แต่จริงๆ ไม่สปอยล์ ก็อยากมาแนะนำแรงๆ สำหรับน้องๆ ที่ชอบนิยายแนวรักเพื่อน เพื่อนรัก แอบรักเพื่อน หรือเพื่อนแอบรัก ความรักที่พัฒนาจากความผูกพัน ความเข้าใจกัน ใครที่ชอบแนวๆ นี้ แล้วอยากกรี๊ดพระเอกหล่อๆ กับฉากยืนซ้อนหลัง หรือว่าฉากจูบที่มาแบบเบาๆ ไม่ทันตั้งตัวบ้าง ขโมยจูบบ้าง (เฮียธาดาฮีรุกตลอด) แต่ก็ฟินจริงๆ แนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ เป็นนิยายแนวรักวัยรุ่นที่พี่ตินว่ากำลังพอดี ไม่มากหรือว่าน้อยเกินไป อ่านแล้วให้อารมณ์อบอุ่น ชวนให้นึกถึงสมัยเรายังเป็นเด็กๆ ถ้ามีเพื่อนแบบเฮียธาดาบ้างก็ดี จะไม่ปล่อยไปไหนเลยค่ะ ยัยแสนดีอตินขอดูแลเองนะคะ ยกให้เค้านะน้องโอ๋ จู๊บบบบบบบบบบบบบ

ความน่ารักของเรื่องยังรวมความรักที่เป็นธรรมชาติ (สมชื่อเรื่องของเขาแหละ) เพราะว่าแสนดีและธาดาต่างรักกันที่ตัวตนของกันและกัน ทั้งคู่รับกันได้หมดแล้ว และต่างก็เรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหากัน มันน่ารักก็ตรงนี้แหละ อ่านแล้วมันอิ๊น อิน ^ ^ 
 
สรุปว่า ชอบค่ะ เชียร์ค่ะ น้องๆ คนไหนสนใจตามไปอุดหนุนเลยค่ะ วางแผงแล้วในราคา 149 บาทเท่านั้น หรือใครอยากอ่านตัวอย่าง ก็คลิกที่ภาพค่ะ น้องโอ๋ลงไว้ให้อ่านในเว็บด้วย กำลังไคลแม็กซ์เชียววว น่ารักมากๆๆๆๆ 

ชุดจูบนี้มีกัน 5 ล่ม น่ารักทุกเล่มเลย
 
รีบซื้อด่วนๆ แว่วๆ ว่าเร็วๆ นี้อาจมีเซอร์ไพรซ์เบาๆ ของนิยายเรื่องนี้ด้วยแหละ จะเป็นอะไรขอแอบอุบไว้ก่อน แต่ว่ามาแน่ๆ อิอิ
 
อตินเอง

 
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด