ตามติดนักเขียนเด็กดีแจกลายเซ็นในงานหนังสือ คลิกเข้ามาดูภาพบรรยากาศกันได้เลย!



ชวนตามติดนักเขียนเด็กดีแจกลายเซ็นในงานหนังสือ

 
สวัสดีค่ะน้องๆ ชาวเด็กดี งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20 เริ่มมาได้เกือบๆ อาทิตย์หนึ่งแล้ว ใครไปสอยหนังสือของเหล่านักเขียนเด็กดีมาแล้วบ้างเอามาอวดกันหน่อย พี่อรกับพี่อตินไปตะลุยแบกหนังสือกลับมากันเยอะเชียวค่ะ กวาดมาให้หมด เก็บมาให้เพียบ แล้วก็ไม่พลาดถือโอกาสนี้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วย ส่วนจะมีนักเขียนคนไหนมาร่วมงานครั้งนี้กันบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ
 
เริ่มเปิดกันที่บูธสีชมพูหวานของ สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์กันก่อน สำหรับบูธนี้นักเขียนเด็กดีไปแจกลายเซ็นกันหลายคนเลย ขอเริ่มที่สายแฟนตาซีกันก่อนเลยกับพี่ใหญ่มากประสบการณ์อย่าง กัลฐิดา รอบนี้มีผลงานใหม่อย่าง Lost เล่ม 3 หยอดน้ำตาของเหล็ก มาให้ติดตาม
 
กัลฐิดา กำลังแจกลายเซ็น บอกถ่ายรูปหน่อยชูสองนิ้วทันที 
น่ารักตลอดเลยนักเขียนเด็กดีคนเนี้ย

 
ตามาติดๆ กับ MaSaLan Element Online มหาเวทออนไลน์อลเวง Phase 3.2 Season Cloud DWO 7 การ์ดราชันครองพิภพ เล่ม 8 (จบ) สำหรับเรื่องนี้ครบเซ็ตแล้วใครสะสมไปดู boxset ได้สวยมาก V.Rondell I am The Ex - Demon King เล่ม 3 และเล่ม 4 
 
เซ็นกันไม่ได้หยุดมือเลย ฮ้อตมากๆ
(จากซ้าย: Season Cloud, MaSaLan และ V.Rondell)

 
THE APEX PREDATOR เจ้าของผลงาน อวาลอน กับเทวทูตผู้ถูกจองจำ เล่ม 6 คราวนี้มาคู่กับ LadyBlack Blood Incident ทีมผมไม่ (วุ่น) วายนะครับ 
 
โชว์ผลงานกันอย่างภูมิอกภูมิใจ 
(จากซ้าย:THE APEX PREDATOR และ LadyBlack)
 
ส่งท้ายสายแฟนตาซีด้วยหนึ่งหนุ่มและหนึ่งนักเขียนสาวสวย นปภา เจ้าของเรื่อง ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) และ Chaiya กับผลงานเล่มล่า ผู้ส่งวิญญาณ เล่ม 2 (ศึกทลายภพ)
ผลงานเยอะกันจริงๆ ทั้งสองคน
(จากซ้าย: นปภา และ Chaiya)

 
ข้ามจากสายแฟนตาซีมาฝั่งนิยายรักๆ กันบ้างสำหรับฝั่งนี้ก็จะมีนี่เลยค่ะ ซ่อนกลิ่น นักเขียนหนึ่งในห้าของซีรีส์ดวงใจเทวพรหม (ตอน:ลออจันทร์) เตชิตา คุ้งเสน่หา สุริยาทิศ รักท่วมทุ่ง
 
สองนักเขียนจากชุดรักท่วมทุ่ง
(จากซ้าย: สุริยาทิศ และเตชิตา)

 
มาต่อกันที่นักเขียนจากสำนักพิมพ์ Sugar Beat รอบนี้ได้เจอกับนักเขียนเจ้าของนามปากกา รอยพระจันทร์ เจ้าของเรื่อง เล่ห์รักลิขิตลวง กรรัมภา จาก แสนรักซ่อนใจ แล้วก็ มณีจันท์ ซีรีส์บุปผารัญจวน : สุพรรณิการ์ ค่ะ โอ้ยเยอะมากๆ 
 
(จากซ้าย) นักเขียนเจ้าของนามปากกา รอยพระจันทร์ และกรรัมภา 
 
รู้จักกันไว้คนนี้แหละ มณีจันทร์

 
ยังไม่ไปไหนไกล สำนักพิมพ์ Princess  นักเขียนเด็กดีในสำนักพิมพ์นี้มีเยอะเหมือนกัน แต่รอบนี้ไปเจอกับ นาย่า เจ้าของเรื่อง หลุมพรางร้อยรัก แค่คนเดียว เดี๋ยวยังไงจะเอามาอัพเดทของคนอื่นๆ อีกทีหลังนะคะ
 
นี่ นาย่า ค่ะ เล่นถือกันคนละสองสามเล่มเห็นแล้วอิจฉาสุดๆ ไปเลย
 
ยังๆ ยังไม่หมด ถัดจากบูธของสถาพรบุ๊คส์ ก็ไปตื่นเต้นกันต่อที่บูธของสำนักพิมพ์ โซฟา บอกเลยบูธนี้ก็ฮ้อตไม่แพ้กัน เพราะเปิดประเดิมมาด้วยนักเขียนสุดฮ้อต ภาคินัย ผลงานใหม่หลายเล่มเชียวค่ะรอบนี้ ไม่ว่าจะ รอยรักเรือนแรม หรือดารันดา ถัดมาก็ RabbitRose เล่ห์ร้ายรักลวง ชัยยา Behind the Door ประตูหลอนซ่อนตาย และปองวุฒิ The Village วิมานอาถรรพ์ ส่วน ธุวัฒธรรพ์ Red Thread พรหมลิขิตเลือด (พี่อรจะไปเจอวันที่ 30 ตุลาคมนี้นะ)
 
กว่าจะฝ่าฟัน ได้รูปนี้มาบอกเลยแถวยาวมาก
(กรี๊ดดด พี่ภาคินัย)

 
พี่อรก็บ้านักเขียนเด็กดีเหมือนกันเลยขอเซลฟี่เบาๆ สักรูปกับ RabbitRose คนสวย 
(ขวา : RabbitRose)

 
ปองวุฒิ กับ ชัยยา สองนักเขียนคนเก่งจากเด็กดี
 
สำหรับรอบนี้พี่อรขอลงเท่านี้ก่อนน้า จริงๆ มีอีกเยอะ แต่ขอเวลาไปตามติดชิดขอบบูธสำนักพิมพ์อีกสักรอบสองรอบ แล้วจะเก็บภาพมาฝากให้จุใจในรอบหน้า นักเขียนที่รักของใครก็อย่าลืมแวะไปให้กำลังใจกันด้วยน้า บอกเลยว่าโอกาสที่จะมีนักเขียนมารวมตัวกันเยอะๆ แบบนี้หากันไม่ได้ง่ายๆ แล้วถ้าเผื่อเจอพี่อรเดินดุ่มๆ ในงานก็ทักทายกันบ้าง อยากรู้นักเขียนเด็กดีจะแจกลายเซ็นที่ไหน เวลาอะไร สะกิดถามกันมาได้เลย ตอนนี้พี่อรท่องได้ขึ้นใจแล้วค่ะ 555 หรือถ้าอยากรู้ว่านักเขียนเด็กดีคนไหนออกนิยายใหม่เรื่องอะไรบ้าง หรือแผนที่ตั้งบูธอยู่ตรงไหน เชิญคลิกเข้าไปหาข้อมูลกันได้ที่นี่ (ชวนไปสอยนิยายจาก 75 นักเขียนเด็กดีในงานหนังสือครั้งที่ 20 กัน!!!) พี่อรใส่ทุกสิ่งไว้ให้พร้อม แล้วมาตามต่อกันในฉบับหน้านะทุกคน บายค่ะ

ปล. ใครที่ไปขอลายเซ็นนักเขียนกันมาแล้ว เอาภาพมาอวดกันหน่อย หรือจะโชว์เป็นกองหนังสืออวดกันบ้างก็ไม่ว่า งานนี้อยากดูอยากเม้ามอยจ้า

 
พี่อร
^_______________^
 


ขอบคุณรูปภาพบางส่วนจากสำนักพิมพ์ และ แฟนเพจนักเขียนค่ะ
 
'อคิราห์' นักเขียนติสท์เว่อร์ที่เรายินดีแนะนำ!
พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด