กุมภาพันธ์ 2559


สวัสดีค่ะชาวเด็กดี ทีมไรเตอร์ขอต้อนรับทุกคนสู่เดือนแห่งความรักด้วยนิยายใหม่ของเหล่านักเขียนเด็กดีเช่นเคย สำหรับเดือนนี้พี่อรขอชวนนักอ่านดำดิ่งไปกับหลากหลายเรื่องราวความรัก ที่มีทั้งสนุก สุข เศร้า เหงา และอิ่มเอม ชนิดที่คอนิยายรักไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง! พร้อมไหมคะ ไปดูกัน ^ ^

ป.ล. ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการอ่านนะคะ

นาฬิกาทรายรัก

ติญญา

‘คุณหนูทราย’ คือผู้หญิงในฝัน ที่ ‘ดาวฤกษ์’ ไม่กล้าแม้แต่จะนึกถึง เธอเรียบร้อย น่ารัก และที่สำคัญคือรวยมาก ในขณะที่เขาเป็นแค่ผู้ชายเกเร มีดีอย่างเดียวคือเป็นนักบาสเก็ตบอลของคณะ และทั้งๆ ต่างรู้อยู่แก่ใจว่า “รักนี้เป็นไปไม่ได้” ทว่าหัวใจสองดวงกลับใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ 

ราคา 280 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง กุมภาพันธ์ 2559

เอื้อมอโณทัย

เนวิกา

ชีวิตของ ศรัณย์ เปรียบดั่งราตรีที่ไร้แสงดาว เมื่อพ่อของเขาสร้างหนี้นับล้านโครูนา ก่อนจะจากไปด้วยอุบัติเหตุ ทิ้งความโศกเศร้าและภาระหนักไว้เบื้องหลัง จากหนุ่มอนาคตไกล กลายเป็นผู้ชายที่ต้องปากกัดตีนถีบ แล้วโชคชะตาก็พาให้เขาได้ช่วยเหลือหญิงชาวเอเชีย โดยไม่รู้มาก่อนว่า เธอเป็นลูกสาวของเจ้าหนี้เขาเอง !

ราคา  395 บาท
สนพ. ที่รัก
วางแผง กุมภาพันธ์ 2559

The End of Darkness บทสรุปรัก ตำนานร้าย

พายพิณ

เพียงแค่เริ่มต้น ซันจิก็ต้องเอาตัวเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องวุ่นๆ ชวนปวดหัวของสมาชิกตระกูลเหอ โดยเฉพาะกับเธอ ซึ่งเป็นทั้งอดีตและปัจจุบันของเขา เขาวิ่งหนี เธอวิ่งไล่ แล้วเมื่อไรเขาจะจำ... เมียเก่าชาติก่อนได้สักที

ราคา 370 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง กุมภาพันธ์ 2559

เลื่อมลายดอกรัก

เนตรนภัส

รักดั่งฝันไม่มีอยู่จริง กระทั่งเขาเดินเข้ามา ชี้ให้เห็นว่าแท้จริงแล้วความรักไม่ต่างจากเลื่อม พรายไปด้วยสีที่หลาก... เพียงเรายืนในมุมที่ต่าง

ราคา 279 บาท
สนพ. Love
วางแผง กุมภาพันธ์ 2559

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด