ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาจักรเล็กๆในตู้หนังสือ (รีวิวหนังสือ)

    ลำดับตอนที่ #34 : รีวิว...สัมผัสรักหัวใจหมาป่า (Kemono No Kotowari) : Kano Naruse (แนว Boy's Loves)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      2
      14 ม.ค. 59


    สัมผัสรักหัวใจหมาป่า

    (Kemono No Kotowari)

    ผู้เขียน : Kano Naruse

    ผู้แปล : เพ็ชรรัตน์

    สำนักพิมพ์บงกชพับลิชชิ่ง

     

    คำโปรยปกหลัง

    อาวาโนะ คิโยอากิ อาศัยอยู่เพียงลำพังในบ้านหลังเก่า วันหนึ่งในคืนพระจันทร์เต็มดวง เขาได้พบกับเกร็น บุรุษร่างกำยำที่หลุดข้ามมิติมาด้วยพลังเวท มิหนำซ้ำยังมีหูและหาง กลายร่างเป็นหมาป่าผู้สง่างามได้

    คิโยอากิจึงเสนอที่อยู่ให้พร้อมเงื่อนไขว่า ต้องยอมให้ลูบขนตามใจชอบทว่าหมาป่าผู้หยิ่งทะนงไม่ยอมเชื่องกับใครง่ายๆ เขาจึงต้องเอาอาหารเข้าล่อ คืนวันที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับเจ้าขนฟูช่วยละลายความเปลี่ยวเหงาในจิตใจของคิโยอากิทีละนิด ระหว่างนั้นรอบตัวเขาก็เริ่มเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น


     

    นาตนงต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ไม่หลับไม่นอนมานั่งจิ้มแป้นพิมพ์เขียนรีวิวตอนตีห้า เพราะดูบอลแล้วตาสว่างแท้ๆ จะบอกว่านิยายเล่มนี้เป็นงานเล่มบางๆ ประมาณ 165 หน้าเองค่ะ อ่านรวดเดียวเลย แนวของเรื่องเป็นพารานอมัลจากงานแปลของญี่ปุ่น

    สำนวนแปลจัดว่าโอเคเลยค่ะ ไม่มีปัญหาหรือว่าสะดุดอะไร เนื้อเรื่องก็ไม่ได้ซับซ้อนมากแต่ก็พอมีปมให้คาดเดา มี Conflict ให้ได้ลุ้น ดราม่ามีเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งไม่ถึงกับพีคมากมายอะไร แต่โดยรวมจัดว่าอ่านได้รวดเดียวจบแบบสบายๆ กลมกล่อมกำลังดี

    โดยส่วนตัวแล้วนาตนงค่อนข้างชอบอารมณ์อ้างว้างของตัวนายเอกอย่างคิโยอากินะ ปมปัญหาในอดีตที่เขาได้ประสบมันทำให้ตัวเขามีนิสัยอย่างนั้น ประจวบเหมาะกับมาเจอพระเอกขนฟูที่เป็นนักรบ ซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายของผู้ปกป้องก็เลยคลิกกันดี แม้ว่าเนื้อเรื่องโดยรวมจะเรียบๆ แต่อ่านแล้วก็ยังมีให้ลุ้นว่าทางลงของเรื่องจะเป็นอย่างไรเหมือนกันนะ อ่อ เลิฟซีนนี่ 18+ แน่นอนค่ะ แอบโจ่งแจ้งเบาๆ ฮ่าๆๆๆๆ

    สรุปเล่มนี้ให้คะแนนอยู่ที่ประมาณ 6.5/10 ค่ะ อาจจะไม่ได้ชอบกรี๊ด ฟินเหมือนเรื่องอื่นๆ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับเวลาในการอ่านนะจะบอกให้ แค่เรื่องมันอาจจะดูสั้นและง่ายเกินไปสำหรับคอดราม่าอย่างนาตนงเท่านั้นเอง

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×