10 ของขวัญวาเลนไทน์ที่คนรักหนังสือต้องเลิฟ!

สวัสดีค่ะชาวเด็กดี ต้อนรับวาเลนไทน์ทั้งทีพี่อรก็ต้องมีอะไรพิเศษมาฝากน้องๆ หมวดไรเตอร์ที่รักหน่อยจริงไหมคะ กลับไปนั่งคิดนอนคิดจะให้ของขวัญแทนใจกับทุกคนก็คงไม่ไหว เลยขอเป็นตัวแทนชี้เป้า โดยการไปค้น ไปหา ไปซอก ไปซอนข้าวของน่ารักน่าช้อป มาให้เหล่าคนรักหนังสือได้น้ำลายไหลแทนก็แล้วกัน (555 ดูจะไม่ใช่ละ) แอบบอกเลยว่าของหลายชิ้นเลือกมาด้วยความชอบส่วนตัวล้วนๆ แถมยังแอบมโนเองไปแล้วว่าน้องๆ ก็น่าจะชื่นชอบเช่นเดียวกัน หรืออย่างน้อยก็น่าจะพอเป็นไอเดียต่อยอดสำหรับการคิดหาของขวัญพิเศษให้กับคนรู้ใจได้บ้าง ที่สำคัญของทุกชิ้นในนี้มีขายจริงๆ นะเธอ เรียกว่าดูไปเงินในกระเป๋าก็รู้สึกร้อนขึ้นมาชอบกล ขาช้อปทั้งหลายจงระวังตัวเองไว้ให้จงหนัก กำกระเป๋าเงินหรือบัตรเครดิตเอาไว้ให้แน่ๆ  และนี่จะคือคำเตือนครั้งสุดท้ายถ้าพร้อมแล้วไปดูกันค่ะ
 


 
1. แท่นชาร์จโทรศัพท์มือถือ (The Alice in Wonderland booksi)
ราคา 2,007.43 บาท
น่าสนใจตรงไหน: สำหรับชิ้นนี้มันพีคมากสำหรับพี่อรค่ะ เห็นแล้วกรี๊ด กรีดร้องราวกับโดนนำมนต์ 555 ไม่ใช่ละ ก็ที่ชาร์จแบตโทรศัทพ์มือถืออะไรน่ารัก เหมาะมากที่จะมาวางประดับอยู่บนโต๊ะหัวเตียงสวยๆ สำหรับชิ้นนี้สามารถใช้ได้กับ iPhone แล้วก็ Android ค่ะ เพราะตอนที่สั่งเราสามารถบอกเขาได้ว่าเราขอเลือกสายสำหรับ iPhone 5/6/6+ หรือจะเป็น Micro USB แถมยังสามารถสั่งเปลี่ยนสี เปลี่ยนแบบได้ เพราะเป็นงานสั่งตามความต้องการของเรา เลิศเปล่าล่ะ
 


 
2. Novel Teas 
ราคา  75 - 375 บาท
น่าสนใจตรงไหน: ชานิยาย ฟังชื่อแล้วอย่าเพิ่งงงหรือคิดไปไกลว่า เฮ้ย... นิยายมันมีรสมีชาติด้วยหรอเปล่านะคะ สำหรับ Novel Teas เป็นการเล่นกิมมิกเก๋ๆ โดยการเอาชากลิ่นต่างๆ มาทำแพ็คเกจสวยๆ โดยมีคำคมในนิยายติดแท็กเป็นจุดขายค่ะ อย่างในรูปที่โชว์ก็เป็นชา English Breakfast กล่องเล็กๆ นี่ข้างในมีถุงชาถุงเล็กๆ 5 ถุงค่ะ ส่วนแบบกล่องใหญ่ก็จะมี 25 ถุง สำหรับรุ่นนี้คนขายเขาโฆษณาว่าจะดื่มแบบเย็นเพื่อช่วยสร้างความสดชื่นในหน้าร้อนก็ได้ หรือถ้าเป็นหน้าหนาวจะดื่มแบบร้อนก็ช่วยให้ความอบอุ่นกับร่างกายได้ดีจ้า
 


 
3. ที่คั่นหนังสือ Harry Potter (Harry Potter Book Marker)
าคา 929.37 บาท
น่าสนใจตรงไหน:
FC Harry Potter ต้องไม่พลาดน้างานนี้ กับที่คั้นหนังสือที่เหมาะจะนำมากั้นระหว่างการอ่านรอบที่ 100 ไอเท็มเล็กๆ ที่แค่เห็นก็มีความสุขได้ สำหรับงานชิ้นนี้เป็นงานทำมือของ Olena Mysnyk แต่ในคอลเลกชั่นของเธอยังมีที่คั้นอีกหลายชิ้นที่พี่อรอยากให้ลองเข้าไปดู แล้วจะรู้ว่ามันน่ารักน่าจับจองเป็นเจ้าของแค่ไหน เห็นแล้วก็อยากจะได้สักอันจริงๆ (กำกระเป๋าเงินแน่นมาก)
 


 
4. เคสรูปหนังสือ (BOOK BOOK)
ราคา  750 - 2,400 บาท 
น่าสนใจตรงไหน: ชิ้นนี้เห็นแล้วรักเลยอะ อยากได้ กลิ่นอายของคลาสสิกมาเต็มมากๆ สำหรับเคสหนังรูปหนังสือ ใครที่มี MacBook, iPhone 4/5/6 หรือแม้แต่ iPad บริษัทนี้เขาออกแบบมารองรับหมดเลยค่ะ แถมไม่ใช่แค่ข้างนอกนะคะที่ดูดี ข้างในก็บุมาอย่างพิถีพิถันเพื่อถนอมข้าวของเครื่องใช้ของเรา
 


 
5. กำไลข้อมือ The Wizard of Oz
ราคา 900 บาท 
น่าสนใจตรงไหน: มาถึงคิวของเครื่องประดับบ้าง ชิ้นนี้เบาๆ ไปกับตัวละครจากเรื่อง The Wizard of Oz นิทานสำหรับเด็กเรื่องดังที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ก็หลายครั้ง และนี่คืออีกหนึ่งการตอกย้ำถึงความนิยมของนิทานเรื่องนี้ โดดเด่นมาแต่ไกลเลยสำหรับรองเท้าสีแดง ซิกเนเจอร์ของสาวน้อยโดโรธี แว๊บแรกพี่อรเห็นนึกว่าแหวน แต่เขาบอกว่านี่คือกำไลข้อมือ มีหลายไซส์ให้เลือกด้วยน้า มองไปมองมาก็โอเคดี มีสาวคนไหนที่รักนิทานเรื่องนี้สนใจไหมเอ่ย 
 


 
6. โคมไฟหนังสือ (LUMIO LAMP)
ราคา 3,750 บาท 
น่าสนใจตรงไหน: ใครที่รักในงานดีไซน์พี่อรแนะนำเป็นพิเศษเลยสำหรับโคมไฟหนังสือชิ้นนี้ บอกเลยว่าชิ้นนี้มีดีมากกว่าที่เห็น เพราะนอกกจากจะสามารถเป็นโคมไฟได้แล้ว มันยังเป็นที่ชาร์จแบตสำรองได้ด้วย ที่สำคัญถ้าเบื่อๆ อยากจะแม็ตช์ให้เข้ากับการแต่งตัว ตรงสันหนังสือยังสามารถถอดเปลี่ยนสีได้อีก ชิ้นนี้การันตีด้วยรางวัลการออกแบบ Reddot Award 2015 เลยนะจ๊ะ
 

 
7. ผ้าปูที่นอน (Book Stack Book Nerd Queen Duvet)
ราคา 4,740 บาท 
น่าสนใจตรงไหน: อยากมีไว้ในครอบครองหนักมาก สำหรับชุดผ้าปูที่นอนสำหรับคนรักหนังสือชุดนี้ บอกตัวตนสุดๆ สำหรับชุดผ้าปูที่นอนชุดนี้นอกจากจะมีลวดลายโดนใจแล้ว ผ้าหม่พิมพ์ลายยังทำจากโพลีเอสเตอร์ 100 เปอร์เซ็นต์ แค่เห็นก็มโนไปไกลแล้วว่าต้องนอนหลับฝันดีชัวร์ (จริงไหมคะตัวเธอ)
 

 
8. สร้อยคอคำคมเชคสเปียร์ (Quote Shakespeare Necklace)
ราคา 555.76 บาท
น่าสนใจแค่ไหน: มาแบบหวานๆ กับการให้เครื่องประดับ สำหรับชิ้นนี้โรแมนติกมากนะพี่อรว่า กับคำคมความรักจากนักเขียนชื่อก้องโลก วิลเลียม เชกสเปียร์ ชิ้นนี้เป็นงานทำมือ ที่ผลิตขึ้นตามสั่งเท่านั้นจ้า
 

 
9. USB รวมหนังสือคลาสสิก 
ราคา 900 บาท 
น่าสนใจตรงไหน: หมดยุคหอบหนังสือเยอะๆ แล้วจ้า เพราะนี่คือ USB ที่รวมเอาหนังสือคลาสสิกกว่า 3000 เล่มไว้ในที่เดียว เพียงแค่เสียบ USB ขนาด 5x2.5 cm. เข้ากับคอมพิวเตอร์ก็สามารถอ่านผลงานของนักเขียนชื่อดังได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น Charles Dickens, Jane Austin, Oscar Wilde, Emily Bronte, H.G. Wells และคนอื่นๆ อีกมากมาย (แต่ถ้าคิดจะใช้กันจริงๆ ต้องโหลดโปรแกรมเสริมเพื่อป้องกันการก๊อปปี้เล็กน้อย) 
 


 
10. น้ำหอมกลิ่นกระดาษ (Paper Passion Perfume)
ราคา 6,875 บาท 
น่าสนใจตรงไหน: น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหนังสือ สำหรับชิ้นนี้เหมาะมากที่จะเป็นของขวัญ เขาบอกว่ากลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น เหมือนกับเวลาเปิดอ่านหนังสือแล้วได้กลิ่นอ่อนๆ ของกระดาษและน้ำหมึกอะไรประมาณนั้น นอกจากนี้ยังมาในแพ็คเกจหรูสุดๆ ที่พี่อรเชื่อว่าคนรักหนังสือต้องเลิฟมาก
 
เห็นไหมของขวัญวาเลนไทน์ไม่ต้องเป็นรูปหัวใจเสมอไป ว่าแต่ใน 10 ชิ้นนี้มีชิ้นไหนถูกใจกันไหมคะ หวังว่าจะมีชิ้นไหนสักชิ้นที่โดนใจนะคะ สำหรับพี่อรความอยากได้ตอนนี้มันช่างสวนทางกับเงินในกระเป๋าจริงๆ 555 แต่แค่ได้รู้ว่ามันมีข้าวของมากมายที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคนรักหนังสือเช่นเราๆ ก็ชื่นใจมากแล้วเนอะ ใครที่ไปเจอหรือมีไอเดียเก๋ๆ สำหรับจะเป็นของขวัญวาเลนไทน์ปีนี้ได้ก็เอามาแบ่งปันกันบ้างนะคะ จะได้ตื่นเต้นตื่นตาไปด้วยกัน สุดท้ายปีนี้พี่อรก็ขอให้ทุกคนโชคดีกับความรัก แต่ถ้ายังไม่มีใครให้รักก็จงเริ่มจากการรักตัวเองเนี้ย แล้วค่อยขยับไปรักคนอื่นเมื่อถึงเวลา

 Lucky in Love ทุกคนเลยนะยู 
 
พี่อร
 
^____________^

 
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก
www.etsy.com
www.bagladiestea.com
www.twelvesouth.com
steidl.de
www.cafepress.com
www.amazon.com
www.hellolumio.com
www.innovations.com.au

 
'อคิราห์' นักเขียนติสท์เว่อร์ที่เรายินดีแนะนำ!
พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด