18 ข้อ ที่เราแอบจิ้นเบาๆ ได้จากทีเซอร์ พรานป่ากับราชินีหิมะ (The Huntsman Winter’s War!)

18 ข้อ ที่เราแอบจิ้นเบาๆ จากทีเซอร์
พรานป่ากับราชินีหิมะ
(The Huntsman Winter’s War!)

 


สวัสดีชาวไรเตอร์ทุกคนค่ะ มาพบกับพี่น้ำผึ้งอีกนะคะ หน้าร้อนอย่างนี้ไม่น่าออกไปไหนเลยนะคะว่าไหม หรือถ้าออกก็คงไปเที่ยวตามห้างสรรพสินค้ารับความเย็น ใกล้บ้านหน่อยก็ 7-11 ที่มีอยู่แทบทั่วประเทศ หรือถ้าใครไม่รู้ว่าจะไปไหน ช่วงนี้หนังใหม่เข้ามาเพียบเลยค่ะ และหนึ่งในนั้นก็คือเรื่อง The Huntsman Winter’s War (พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง) ที่เข้าฉายในวันที่ 6 เมษายน 2559 นี้ค่ะ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคก่อนหน้าของ Snow White and the Huntsman หรือ สโนว์ไวท์และพรานป่าในศึกมหัศจรรย์ ที่เคยทำเป็นหนังสือโดยสำนักพิมพ์ Spell ด้วยค่ะ
 
โดยเรื่องราวในภาคก่อนหน้านี้จะเป็นเรื่องราวหลังจากที่ราชินีราเวนนา ผู้ชั่วร้ายถูกสโนไวท์ฆ่าตายนั้นฟื้นคืนชีพเพราะเฟรยาผู้เป็นน้องสาวของนางนั้นได้นำกระจกวิเศษมาชุบชีวิตพี่สาว เฟรยามีพลังพิเศษสามารถบังคับน้ำแข็งได้ แต่เธอเป็นผู้ที่หัวใจสลายเพราะถูกหักหลังเรื่องความรัก เธอได้นำกองทัพจากโลกมืดหวังมาทำลายผู้คนบนโลก เป็นเหตุให้นายพรานและซาร่า ผู้เคยเป็นนักรบฝีมือดีของกองทัพราชินีน้ำแข็งต้องมาร่วมกันต่อสู้เพื่อปกป้องผู้คนในสงครามครั้งนี้
 

ตัวอย่างโปสเตอร์หนังเรื่องนี้ค่ะ
 
ในวันนี้พี่น้ำผึ้งก็นำตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากน้องๆ กันค่ะ แค่นั้นยังไม่พอ ยังขอเป็นตัวแทนสตรีขี้จิ้น เดาแนวทางของของภาพยนตร์จากการดูตัวอย่างด้วยค่ะ อยากรู้ไหมพี่เดายังไง มาเลื่อนอ่านกันเลย
 

Clip

ตัวอย่างหนัง The Huntsman Winter's War (พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง) ซับไทย



 

 
1. เมื่อราชินีน้ำแข็งเฟรยาปรากฏกายครั้งแรก ดูจากทรงแล้วน่าจะรู้ว่าอำนาจเธอโหดมาก ใครๆ น่าจะยำเกรง เคารพสุดตัว ดูภาพนั่นซะก่อน 
 

 

 

 

 
2. แต่พี่น้ำผึ้งก็แอบคิดเล่นๆ ว่า ตัวละครนี้ ถอดแบบมาจากเอลซ่าเลย... ดูสิ แค่สัมผัสน้ำ น้ำยังกลายเป็นน้ำแข็ง ไหนจะปราสาทนั่นอีก นี่มันเอลซ่าสองชัดๆ!
 

 
3. ดูจากภาพนี้ เป้าหมายของเธอต้องเกี่ยวข้องกับกระจกวิเศษแน่ๆ ดูเหมือนเธอจะเป็นผู้ชุบชีวิตพี่สาวที่ถูกขังอยู่ในกระจกนะคะ 
 

 

 

 
4. ขณะที่ทางนักรบสาวสวยอย่างซาร่า เมื่อเห็นนายพรานทำลายหุ่นฟาง ก็ยิ้มอ่อนแล้วบอกว่า “ถึงคุณจะฮอตก็จริง แต่ฉันก็สามารถฆ่าคุณได้ถ้าฉันต้องการ...” ไม่จริงหรอก พี่น้ำผึ้งว่าที่จริงแล้วซาร่าตกหลุมรักนายพรานน่ะสิไม่ว่า ตอนท้าย แอบเห็นฉากถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นด้วย!! (ฮิ้ววว ฮอตอะไรเบอร์นี้) 
 

 
5. เรื่องนี้เก๋มาก ใครว่าราชินีทรงม้า ไม่มี๊ ไม่มี... มีแต่ราชินีทรงหมีขั้วโลก
 

 

 
6. พลังน้ำแข็งอะไรโหดได้เบอร์นี้ ดูสิมาเป็นกำแพงเชียว
 

 

 
7. ในที่สุดเธอก็ปลดปล่อยราชินีราเวนนาได้แล้ว ดูสิมองแรงใหญ่เลย พี่น้ำผึ้งว่า ราชินีราเวนนานี่ต้องเกี่ยวข้องกับกระจกวิเศษแน่ๆ ค่ะ 
 

 

 
8. สองพี่น้องมองหน้ากันแล้วถาม “พร้อมทำลายมนุษย์เหล่านี้หรือยัง?” อีกฝ่ายก็จะตอบว่า “พร้อมแล้ว”
 

 

 
9. แล้วเฟรยาก็จะทำให้ทุกคนหวาดกลัวด้วยการพูดว่า “พวกเจ้าลืมไปแล้วเหรอว่าความกลัวเป็นยังไง งั้นข้าจะสั่งสอนพวกเจ้าเอง” แล้วทุกคนก็ต้องเจอดีดั่งพระเอกหนุ่มรูปหล่อของเรา
 

 
10. แม้ราเวนนาจะดูเหมือนฝันร้าย แต่มองอีกมุมก็สง่างามไม่เบานะคะ #ร้องไห้หนักมาก
 

 
11. ขนาดยิ้มอ่อนมองแรงยังสวย เสียดายจริงๆ ที่หล่อนเป็นราชินีผู้ชั่วร้าย
 

 

 
12. บอกแล้วว่าเฟรยาเป็นราชินีน้ำแข็ง เธอโหดเหี้ยม เธอสาปคนให้กลายเป็นน้ำแข็งได้จริงๆ รูปนี้สโนว์แมนหรือเปล่าเนี่ย 
 

 
13. และนี่คือสิ่งที่คุณต้องทำถ้าเจอเธอ คว้ามีดให้พร้อม
 

 
14. นี่ด้วย ยิงธนูใส่เลย
 

 
15. พระเอกของเราก็ร่วมด้วยช่วยยิงเพื่อทำลายเธอ
 

 
16. แต่ช้าก่อน...
 

 
17. ดูเหมือนพวกนายจะพลาดแล้วนะ เพราะพี่สาวของเธอน่ะ ไม่ยอมให้เธอเป็นอันตรายหรอก รู้ไว้ซะ
 

 
18. บังอาจทำร้ายน้องฉันเหรอ ตายซะเจ้าพวกมนุษย์!
 

 
พี่น้ำผึ้งเองก็ยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้นะคะ แต่ดูจากทรงแล้ว นี่มันสงครามผู้หญิงชัดๆ ดูเผินๆ เหมือนฮาเร็มยังไงไม่รู้ (หลอก) น้องๆ คิดว่าจากตัวอย่างหนังแล้วเรื่องน่าจะเป็นยังไงบ้างคะ อย่าลืมบอกเล่าให้พี่ฟังด้วยค่ะ ส่วนใครที่รอหนังสือเรื่องนี้ พี่น้ำผึ้งเชื่อว่าอีกไม่นานก็ต้องออกเล่มมาแน่นอนค่ะ ยังไงรออ่านและรอดูหนังกันนะคะ เนื้อเรื่องจะตรงกับที่พี่เดาหรือไม่ก็ยังไม่รู้ แต่อย่างหนึ่งที่มั่นใจมากกกก ก็คือนายพรานสุดหล่อของเรา ต้องฮอตสุดๆ แน่นอน! อันนี้ฟันธงค่ะ!!  

 

 
ขอบคุณรูปภาพจากภาพยนตร์


พี่น้ำผึ้ง :)
 
Deep Sound แสดงความรู้สึก 
พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

ไม่พอใจที่จะเป็นคนใจเย็น 5 เม.ย. 59 17:12 น. 2
'18 ข้อ ที่เราแอบจิ้นเบาๆ ได้จากทีเซอร์ พรานป่ากับราชินีหิมะ (The Huntsman Winter’s War!)' WTF #ขอโทษที่หยาบคาย จากคนที่ดูหนังเรื่องนี้แล้ว เนื้อหากับหัวข้อกระทู้มันคนละทางกันเลยนะ ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ แปลความหมายในทีเซอร์ผิดอีก 'ถึงคุณจะฮอตก็จริง แต่ฉันก็สามารถฆ่าคุณได้ถ้าฉันต้องการ'<<มันไม่ใช่เว่ย ตัวพรานหญิงเขาหยอก ยั่วเยาะเหมือนคนรู้จักกัน อันนี้ทุกคนน่าจะรู้ แต่ฮอตบ้าฮอตบออะไร อันนี้ความFANGIRLของคุณล้วนๆ มันไม่เกี่ยวกันค่ะ!! แถมยังมีสปอยล์อีก คือคนที่เข้ายังไม่ได้ดูเขาก็ไม่รู้ว่าราชินีปีศาจถูกขังอยู่ในกระจกจริงๆหรือเปล่าเพราะความตายของนางผู้ชมที่ดูภาคที่แล้วเข้าเห็น ว่านางตายไปแล้ว ถึงตัวอย่างหนังจะใบ้ไว้แต่คุณก็ไม่ควรเขียนอะไรเจาะจงเหมือนรู้อะไรสิ ยังงี้คนที่เข้าดันหลงเข้ามา เขาจะดูหนังสนุกอีกเหรอ? แล้วตั้งแต่ข้อ13จนถึงข้อ18 คือเขียนบ้าอะไรคะคุณ (จริงๆมันก็ทั้ง18ข้อแหละ แต่6ข้อหลังหนักมาก) จะบอกว่าเขียนบรรยายให้มันสัมพันธ์กับรูปงี้เหรอ ไหนบอก18ข้อที่แอบจิ้น 6ข้อหลังมันไม่มีอะไรให้ได้จิ้นได้เจิ้นอะไรทั้งนั้นอ่ะ 'และนี่คือสิ่งที่คุณต้องทำถ้าเจอเธอ คว้ามีดให้พร้อม' นางแค่ควงมีด ทำไมต้องเราต้องคว้ามีดเมื่อเจอนางไม่ทราบ? (รู้ว่านางอันตราย แต่รู้สึกว่าประโยคมันแค่บอกเอาสนุกเฉยๆ) 'นี่ด้วย ยิงธนูใส่เลย' อันนี้คือคิดก่อนพิมพ์แล้วใช่ไหม? 'พระเอกของเราก็ร่วมด้วยช่วยยิงเพื่อทำลายเธอ' เหรอ? ภาพของข้อก่อนหน้ากับข้อนี้มันคนละฉากอ่ะคุณ เอามาต่อกันมันไม่ได้ 'แต่ช้าก่อน...' ข้อนี้มันไม่ควรจะมีใน18ข้ออะไรนี่ด้วยซ้ำ อย่าบอกว่าคิดอะไรไม่ออกถึงเขียนแบบนี้นะ 'ดูเหมือนว่าพวกนายจะพลาดแล้วล่ะ เพราะพี่สาวของเธอน่ะ ไม่ยอมให้เธอเป็นอันตรายได้หรอก รู้ไว้ซะ' โถ่คุณพี่น้ำผึ้งคะ อ่านนิยายเยอะไปหรือเปล่า กลายเป็นหนังดราม่ารักต้องห้ามยอมตายให้กันได้งั้นแหละ 'บังอาจทำร้ายน้องฉันเหรอ ตายซะเจ้าพวกมนุษย์!!!' เอิ่ม...ข้อนี้ต้องการอะไรจากสังคมคะ ตอบค่ะ คือเราว่าง เราเบื่อ เราไม่มีอะไรทำในตอนนี้ เราเลยหากระทู้อ่านแล้วดันมาเจอกระทู้ยังงี้ ปวดหัวคะ-_- อะไรคือจิ้นในกระทู้นี้อ่ะ เขียนไร้สาระอะไรอ่ะคุณ ผ่านการพิจารณาให้ตั้งกระทู้และเผยแพร่สู่สาธารณะได้ยังไง?? คุณเขียนเอาสนุก เรียกเรตติ้งตามกระแสหนังเหรอ?!? หรืออะไร??? คุณบอกว่ายังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้แต่เราว่าคุณดูแล้ว อย่าโกหกคนอ่านเลยค่ะ เราเป็นคนที่ดูแล้ว และได้อ่านทุกข้อที่คุณเขียน เรามั่นใจว่าคุณได้ดูแล้วจริงๆค่ะ ไม่เอานะคะ อย่าทำแบบนี้ คุณค่ะ คุณเป็นหนึ่งในทีมเว็บมาสเตอร์นะคะ คุณควรเขียนอะไรที่มันมีประโยชน์กว่านี้ ตั้งชื่อกระทู้แบบนี้คนที่อยากจะรู้เรื่องหนังเขาก็หลงกลเข้ามาอะไรสิ ไม่สงสารพวกเขาเหล่านั้นเหรอคะ? เราเข้าใจว่าจิ้นมันมาจากจินตนาการ(imagine) คุณพี่น้ำผึ้งมีจินตนาการต่อหนังเรื่องนี้ในแบบของคุณ คุณไม่ผิด มันเป็นเรื่องของคุณ แต่ตั้งกระทู้แบบนี้คุณไม่ต้องใช้ไอดีของเว็บมาสเตอร์เขียนก็ได้ สมัครอีกไอดีธรรมดาแล้วเขียนก็ได้ ไม่ก็เข้าไปลงกระทู้แบบนี้ที่พันทิปก็ได้ ไม่ใช่มาทำอะไรแบบนี้ คุณโตแล้วนะ เราว่าคุณแยกแยะและรู้ว่าอะไรมันควรทำหรือไม่ควรทำ ฉะนั้นอย่าทำแบบนี้อีกเลยนะคะ อย่าเขียนอะไรเอาใจใครหรือตัวเองมากเกินไป คุณเป็นเว็บมาสเตอร์ก็ใช่ว่าจะเขียนอะไรก็ได้นะ อ่อ! แล้วก็นะ ที่คุณพิมพ์ๆเขียนๆมาทั้งหมดอ่ะ คนอ่านไม่อินค่ะ เราอ่ะ โคตรไม่อิน แล้วไม่เข้าใจด้วยว่าคุณพยายามจะสื่อถึงอะไร ผิดหวังค่ะ ผิดหวังมากๆกับกระทู้นี้ มันไม่โอเคแม้แต่นิด หวัง 'ถ้า' มีครั้งหน้าคุณน้ำผึ้งจะปรับปรุงนะคะ ขอบคุณค่ะ
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
BANANA Member 5 เม.ย. 59 18:03 น. 4

มันเป็นภาค ก่อนการกำเนิดสโนว์ไวท์กับพรานป่าน่ะเรื่องนี้ เรื่องราวของนายพรานในอดีต ตอนที่ยังมีเมีย อิอิ

0
กำลังโหลด
Peerapong P. Member 8 เม.ย. 59 13:47 น. 9

เรื่องนี้เป็นเรื่องก่อนกำเนิดสโนว์ไวท์ครับ โดยเรื่องตอนแรกจากทีเซอร์จะมีอยู่ 2 อัน อันนึงจะกล่าวถึงตอนที่ราชินีน้ำเเข็งยังไม่แผลงฤิทธิ์นางทรงมีบุตรสาวตัวน้อยอยู่ข้างกาย แต่ด้วยที่พี่สาวของนางนั้น เป็นคนที่มักจะถามกระจกวิเศษอยู่เสมอว่าผู้ใดงามที่สุดในปัฐพี กระจกวิเศษจึงตอบว่า "ท่านนั่นแหล่ะองค์ราชินี แต่อีกไม่นานธิดาของน้องสาวท่าน จะมีโฉมที่งดงามยิ่งกว่า..." ทันใดนั้นนางจึงคิดวางเพลิงเพื่อฆ่าหลานตัวน้อยๆที่พึ่งเกิดมา  เมื่อราชินีหิมะเห็นเพลิงที่กำลังวอดหอคอยของเจ้าหญิงน้อยอยู่นั้นนางรีบวิ่งหวนกลับไปหาลูกน้อยทำใด และก็พบว่าธิดาของตนสิ้นพระชนม์แล้ว นางเสียใจมาก และพลังของนางก็แผลงฤทธิ์ ทำให้นางเคียดแค้นมนุษย์มาก เพราะพี่สาวนางใจมนต์ดำในการลอบปลงพระชนม์ในครั้งนี้  แต่ด้วยราชินีน้ำแข็งเป็นคนน้ำใจงาม นางจึงสร้างเมืองแห่งหิมะที่นางปกครองขึ้นมา และฝึกเหล่าทหาร พราญป่า และเมื่อตอนที่นางเสกกำแพงน้ำแข็งขึ้นมานั้น เพื่อมิให้หนุ่มสาวที่อยู่ต่างฝ่ายกันต้องมารักกันเพื่อให้เป็นเทพนิยาย (แต่ก็ไม่สำเร็จ) และนางก็ได้เรียกพี่สาวของตนหรือ ราชินีปีศาจออกมา เพื่อช่วยนาง แต่พอตอนสุดท้ายจะรู้สึกเหมือนสองพี่น้องฆ่ากันเองแฮะ =.. =  ยังไม่ได้ดูนะแจ๊ะ ดูแต่ทีเซอร์ ^^

0
กำลังโหลด
The Rey Member 15 เม.ย. 59 15:48 น. 14
เราแค่รู้สึกว่าบางครั้งอยากให้คุณน้ำผึ้งปรับการตั้งกระทู้หน่อยนึง เพราะอยู่ในฐานะเว็บมาสเตอร์ค่ะ คนที่เป็นเว็บมาสเตอร์ต้องเก็บหลักการหรือจุดประสงค์ที่มีเว็บนั้นขึ้นให้ดีๆ ใช่ว่าจะเขียนอะไรก็ได้ อยากให้คุณลองมองรุ่นพี่ของคุณ พี่อติน พี่ลาเต้ ฯลฯ คุณเข้ามาไม่นานต้องค่อยๆเรียนรู้ไป นี่เป็นเรื่องปกติของการทำงาน บางทีเราก็อยู่เว็บนี้มายาวนานกว่าคุณซะอีกเราเห็นว่าเว็บมาสเตอร์รุ่นนู้นรุ่นนี้เขียนกระทู้กันยังไง มีพักหลังๆที่กระทู้จะเหมือนเรียกเรทติ้ง มันไม่ใช่แค่กับคุณ แต่ก็มีคนอื่นทำเหมือนกัน แต่จริงๆแล้ว เว็บนี้เป็นเว็บที่มีมาเพื่อประโยชน์ต่อเยาวชน การแลกเปลี่ยนทางความคิด ฯลฯ คุณน่ะเป็นเว็บมาสเตอร์ มันก็เหมือนคนคอยคุมโทนส่วนที่คุณต้องรับผิดชอบ คุณไม่สามารถเล่นได้เหมือนคนทั่วๆไปนะคะ เราเตือนนะ เตือนจริงๆ เพราะครั้งที่แล้วคุณก็ตั้งกระทู้ให้คิดคาแรกเตอร์ให้องค์ชายมาทิน ซึ่งไม่สมควรมากๆ หลายคนเข้าไปเตือน แต่คุณกลับยังไม่แก้ สิ่งที่คุณทำคือเหมือนลากพี่เว็บมาสเตอร์อีกคนมาช่วยแก้ตัวให้ บางครั้งหน้าที่ก็ไม่สนุกเลยค่ะ เพราะต้องอยู่ในกรอบของมัน สู้ๆต่อไปนะคะคุณน้ำผึ้ง เราเชื่อว่าคุณต้องเป็นเว็บมาสเตอร์ที่ดีได้ เพียงแต่ต้องเรียนรู้ค่ะ
1
กำลังโหลด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
ไม่พอใจที่จะเป็นคนใจเย็น 5 เม.ย. 59 17:12 น. 2
'18 ข้อ ที่เราแอบจิ้นเบาๆ ได้จากทีเซอร์ พรานป่ากับราชินีหิมะ (The Huntsman Winter’s War!)' WTF #ขอโทษที่หยาบคาย จากคนที่ดูหนังเรื่องนี้แล้ว เนื้อหากับหัวข้อกระทู้มันคนละทางกันเลยนะ ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ แปลความหมายในทีเซอร์ผิดอีก 'ถึงคุณจะฮอตก็จริง แต่ฉันก็สามารถฆ่าคุณได้ถ้าฉันต้องการ'<<มันไม่ใช่เว่ย ตัวพรานหญิงเขาหยอก ยั่วเยาะเหมือนคนรู้จักกัน อันนี้ทุกคนน่าจะรู้ แต่ฮอตบ้าฮอตบออะไร อันนี้ความFANGIRLของคุณล้วนๆ มันไม่เกี่ยวกันค่ะ!! แถมยังมีสปอยล์อีก คือคนที่เข้ายังไม่ได้ดูเขาก็ไม่รู้ว่าราชินีปีศาจถูกขังอยู่ในกระจกจริงๆหรือเปล่าเพราะความตายของนางผู้ชมที่ดูภาคที่แล้วเข้าเห็น ว่านางตายไปแล้ว ถึงตัวอย่างหนังจะใบ้ไว้แต่คุณก็ไม่ควรเขียนอะไรเจาะจงเหมือนรู้อะไรสิ ยังงี้คนที่เข้าดันหลงเข้ามา เขาจะดูหนังสนุกอีกเหรอ? แล้วตั้งแต่ข้อ13จนถึงข้อ18 คือเขียนบ้าอะไรคะคุณ (จริงๆมันก็ทั้ง18ข้อแหละ แต่6ข้อหลังหนักมาก) จะบอกว่าเขียนบรรยายให้มันสัมพันธ์กับรูปงี้เหรอ ไหนบอก18ข้อที่แอบจิ้น 6ข้อหลังมันไม่มีอะไรให้ได้จิ้นได้เจิ้นอะไรทั้งนั้นอ่ะ 'และนี่คือสิ่งที่คุณต้องทำถ้าเจอเธอ คว้ามีดให้พร้อม' นางแค่ควงมีด ทำไมต้องเราต้องคว้ามีดเมื่อเจอนางไม่ทราบ? (รู้ว่านางอันตราย แต่รู้สึกว่าประโยคมันแค่บอกเอาสนุกเฉยๆ) 'นี่ด้วย ยิงธนูใส่เลย' อันนี้คือคิดก่อนพิมพ์แล้วใช่ไหม? 'พระเอกของเราก็ร่วมด้วยช่วยยิงเพื่อทำลายเธอ' เหรอ? ภาพของข้อก่อนหน้ากับข้อนี้มันคนละฉากอ่ะคุณ เอามาต่อกันมันไม่ได้ 'แต่ช้าก่อน...' ข้อนี้มันไม่ควรจะมีใน18ข้ออะไรนี่ด้วยซ้ำ อย่าบอกว่าคิดอะไรไม่ออกถึงเขียนแบบนี้นะ 'ดูเหมือนว่าพวกนายจะพลาดแล้วล่ะ เพราะพี่สาวของเธอน่ะ ไม่ยอมให้เธอเป็นอันตรายได้หรอก รู้ไว้ซะ' โถ่คุณพี่น้ำผึ้งคะ อ่านนิยายเยอะไปหรือเปล่า กลายเป็นหนังดราม่ารักต้องห้ามยอมตายให้กันได้งั้นแหละ 'บังอาจทำร้ายน้องฉันเหรอ ตายซะเจ้าพวกมนุษย์!!!' เอิ่ม...ข้อนี้ต้องการอะไรจากสังคมคะ ตอบค่ะ คือเราว่าง เราเบื่อ เราไม่มีอะไรทำในตอนนี้ เราเลยหากระทู้อ่านแล้วดันมาเจอกระทู้ยังงี้ ปวดหัวคะ-_- อะไรคือจิ้นในกระทู้นี้อ่ะ เขียนไร้สาระอะไรอ่ะคุณ ผ่านการพิจารณาให้ตั้งกระทู้และเผยแพร่สู่สาธารณะได้ยังไง?? คุณเขียนเอาสนุก เรียกเรตติ้งตามกระแสหนังเหรอ?!? หรืออะไร??? คุณบอกว่ายังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้แต่เราว่าคุณดูแล้ว อย่าโกหกคนอ่านเลยค่ะ เราเป็นคนที่ดูแล้ว และได้อ่านทุกข้อที่คุณเขียน เรามั่นใจว่าคุณได้ดูแล้วจริงๆค่ะ ไม่เอานะคะ อย่าทำแบบนี้ คุณค่ะ คุณเป็นหนึ่งในทีมเว็บมาสเตอร์นะคะ คุณควรเขียนอะไรที่มันมีประโยชน์กว่านี้ ตั้งชื่อกระทู้แบบนี้คนที่อยากจะรู้เรื่องหนังเขาก็หลงกลเข้ามาอะไรสิ ไม่สงสารพวกเขาเหล่านั้นเหรอคะ? เราเข้าใจว่าจิ้นมันมาจากจินตนาการ(imagine) คุณพี่น้ำผึ้งมีจินตนาการต่อหนังเรื่องนี้ในแบบของคุณ คุณไม่ผิด มันเป็นเรื่องของคุณ แต่ตั้งกระทู้แบบนี้คุณไม่ต้องใช้ไอดีของเว็บมาสเตอร์เขียนก็ได้ สมัครอีกไอดีธรรมดาแล้วเขียนก็ได้ ไม่ก็เข้าไปลงกระทู้แบบนี้ที่พันทิปก็ได้ ไม่ใช่มาทำอะไรแบบนี้ คุณโตแล้วนะ เราว่าคุณแยกแยะและรู้ว่าอะไรมันควรทำหรือไม่ควรทำ ฉะนั้นอย่าทำแบบนี้อีกเลยนะคะ อย่าเขียนอะไรเอาใจใครหรือตัวเองมากเกินไป คุณเป็นเว็บมาสเตอร์ก็ใช่ว่าจะเขียนอะไรก็ได้นะ อ่อ! แล้วก็นะ ที่คุณพิมพ์ๆเขียนๆมาทั้งหมดอ่ะ คนอ่านไม่อินค่ะ เราอ่ะ โคตรไม่อิน แล้วไม่เข้าใจด้วยว่าคุณพยายามจะสื่อถึงอะไร ผิดหวังค่ะ ผิดหวังมากๆกับกระทู้นี้ มันไม่โอเคแม้แต่นิด หวัง 'ถ้า' มีครั้งหน้าคุณน้ำผึ้งจะปรับปรุงนะคะ ขอบคุณค่ะ
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
BANANA Member 5 เม.ย. 59 18:03 น. 4

มันเป็นภาค ก่อนการกำเนิดสโนว์ไวท์กับพรานป่าน่ะเรื่องนี้ เรื่องราวของนายพรานในอดีต ตอนที่ยังมีเมีย อิอิ

0
กำลังโหลด
Nirun Kramer Member 7 เม.ย. 59 00:26 น. 5-1
ตอนแรกเป็นเรื่องก่อนภาคเเรกค่ะ เป็นการปูมาว่าราชินีน้ำแข็งได้อำนาจมายังไง พอนางตั้งอาณาจักรได้ก็เล่าต่อว่าอาณาจักรนางเจริญเรื่อย ๆ แต่ของพี่ดันถูกสโนว์ไวท์ยึดไปแล้ว จากนั้นก็เล่าเรื่องต่อจากภาคแรกโดยโฟกัสมาทางราชินีน้ำแข็งค่ะ (ในเรื่องมีการพูดถึงสโนว์ไวท์ แต่ไม่มีฉากนาง)
0
กำลังโหลด
elf ดีลิเวอร์รี่ Member 8 เม.ย. 59 12:28 น. 6

หวังว่าภาคนี้จะดีกว่าภาคที่แล้วที่คริสเตน สจ็วต เล่นนะ "สโนไวท์ & พรานป่า ในศึกมหัศจรรย์" 

(แน่ใจหรือว่านั่นนางแสดงแล้ว  แข็งเป็นตอไม้  นางน่าจะเหมาะกะบทศพพูดได้ในหนังใหม่ของแดเนียล แรคลิฟ เล่นมากกว่า) 

รายได้ของภาคที่แล้วกำไรอยู่ แต่โดนวิจารณ์กันหนาหู ภาคนี้หวังว่าจะกู้คืนได้

ทุนสร้าง 170 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ทำเงิน 396 ล้าน 6 แสนดอลลาร์สหรัฐ

แน่นอน

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Peerapong P. Member 8 เม.ย. 59 13:47 น. 9

เรื่องนี้เป็นเรื่องก่อนกำเนิดสโนว์ไวท์ครับ โดยเรื่องตอนแรกจากทีเซอร์จะมีอยู่ 2 อัน อันนึงจะกล่าวถึงตอนที่ราชินีน้ำเเข็งยังไม่แผลงฤิทธิ์นางทรงมีบุตรสาวตัวน้อยอยู่ข้างกาย แต่ด้วยที่พี่สาวของนางนั้น เป็นคนที่มักจะถามกระจกวิเศษอยู่เสมอว่าผู้ใดงามที่สุดในปัฐพี กระจกวิเศษจึงตอบว่า "ท่านนั่นแหล่ะองค์ราชินี แต่อีกไม่นานธิดาของน้องสาวท่าน จะมีโฉมที่งดงามยิ่งกว่า..." ทันใดนั้นนางจึงคิดวางเพลิงเพื่อฆ่าหลานตัวน้อยๆที่พึ่งเกิดมา  เมื่อราชินีหิมะเห็นเพลิงที่กำลังวอดหอคอยของเจ้าหญิงน้อยอยู่นั้นนางรีบวิ่งหวนกลับไปหาลูกน้อยทำใด และก็พบว่าธิดาของตนสิ้นพระชนม์แล้ว นางเสียใจมาก และพลังของนางก็แผลงฤทธิ์ ทำให้นางเคียดแค้นมนุษย์มาก เพราะพี่สาวนางใจมนต์ดำในการลอบปลงพระชนม์ในครั้งนี้  แต่ด้วยราชินีน้ำแข็งเป็นคนน้ำใจงาม นางจึงสร้างเมืองแห่งหิมะที่นางปกครองขึ้นมา และฝึกเหล่าทหาร พราญป่า และเมื่อตอนที่นางเสกกำแพงน้ำแข็งขึ้นมานั้น เพื่อมิให้หนุ่มสาวที่อยู่ต่างฝ่ายกันต้องมารักกันเพื่อให้เป็นเทพนิยาย (แต่ก็ไม่สำเร็จ) และนางก็ได้เรียกพี่สาวของตนหรือ ราชินีปีศาจออกมา เพื่อช่วยนาง แต่พอตอนสุดท้ายจะรู้สึกเหมือนสองพี่น้องฆ่ากันเองแฮะ =.. =  ยังไม่ได้ดูนะแจ๊ะ ดูแต่ทีเซอร์ ^^

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Sumire Bloom Member 8 เม.ย. 59 16:57 น. 11

เป้าหมายไม่ใช่เพื่อชุบพี่สาวค่ะ---แต่จะไม่สปอย//ทางนี้ไปดูตั้งแต่วันแรกเพราะตั้งตารอมาก555

1
Honey.T Columnist 11 เม.ย. 59 21:04 น. 11-1
นี่ยังไม่ได้ไปดูเลยค่ะ มันเป็นแค่การ imagine ของพี่เฉยๆ เพราะทุกวันนี้เวลานอนยังหายากเลย T__T #ร้องไห้หนักมาก
0
กำลังโหลด
leopardpppinkpok Member 12 เม.ย. 59 12:15 น. 12

ดูจบเเล้วขอสปอยคะ 

1เฟรยาไม่เคยรู้ว่าพี่จะกลับมาและไม่ต้องการแต่เธอต้องการกระจกทรงอนุภาพของพี่เธอ

2ราเวนาครึ่งตายครึ่งไม่ตายเธอฝังวิญญาณของตัวเองไว้ในกระจกเเละรอเฟรยามาปลดปล่อยคะ

3ข้อนี้เน้นในทรีเซอบอกว่า1ราชินีปิสาจอะไรสัอย่างเเละ1ราชินีหิมะผู้จิตใจดีอะไรยังงั้นนะเชื่อเถอะคะไม่ว่าในเรื่องเฟรยาจะทำอะไรเเต่ใบหน้าเเละผลการกระทำสุดท้ายของเธอๆเป้นคนดีคะ

4เมียสุดที่รักของนายพรานป่าของเรายังไม่ตาย

5สุดท้ายทั้งเฟรยาและราเวนาตายทั้งคุ่คะ

6จากการคาดเดาสโนไวท์เป้นลูกของเฟรยาเพราะกระจกในภาคแรกบอกเป็นสดนไวท์ที่จะสวยกว่าราเวนาเเต่ภาคสองมันบอกว่าแต่ระวังลูกสาวของน้องสาวท่านจะมีรูปโฉมที่งดงามกว่าท่านเเต่อันนี้เป็นประเด้นทีรร่ในหนังไม่ได้บอกคะถ้าไม่ใช่ก้ขอโทษด้วยนะคะ

2
break1999 Member 17 เม.ย. 59 21:37 น. 12-1
เราเดาว่าน่าจะไม่ใช่สโนไวท์นะเพราะลูกของนางถูกสามีตัวเองเผาไปแล้วซึ่งน่าจะเป็นเหตุการณ์ก่อนที่พี่สาวนางไปยึดเมืองของพ่อสโนไวท์ #ตอนสุดท้ายสงสารนางมากเสียใจ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
The Rey Member 15 เม.ย. 59 15:48 น. 14
เราแค่รู้สึกว่าบางครั้งอยากให้คุณน้ำผึ้งปรับการตั้งกระทู้หน่อยนึง เพราะอยู่ในฐานะเว็บมาสเตอร์ค่ะ คนที่เป็นเว็บมาสเตอร์ต้องเก็บหลักการหรือจุดประสงค์ที่มีเว็บนั้นขึ้นให้ดีๆ ใช่ว่าจะเขียนอะไรก็ได้ อยากให้คุณลองมองรุ่นพี่ของคุณ พี่อติน พี่ลาเต้ ฯลฯ คุณเข้ามาไม่นานต้องค่อยๆเรียนรู้ไป นี่เป็นเรื่องปกติของการทำงาน บางทีเราก็อยู่เว็บนี้มายาวนานกว่าคุณซะอีกเราเห็นว่าเว็บมาสเตอร์รุ่นนู้นรุ่นนี้เขียนกระทู้กันยังไง มีพักหลังๆที่กระทู้จะเหมือนเรียกเรทติ้ง มันไม่ใช่แค่กับคุณ แต่ก็มีคนอื่นทำเหมือนกัน แต่จริงๆแล้ว เว็บนี้เป็นเว็บที่มีมาเพื่อประโยชน์ต่อเยาวชน การแลกเปลี่ยนทางความคิด ฯลฯ คุณน่ะเป็นเว็บมาสเตอร์ มันก็เหมือนคนคอยคุมโทนส่วนที่คุณต้องรับผิดชอบ คุณไม่สามารถเล่นได้เหมือนคนทั่วๆไปนะคะ เราเตือนนะ เตือนจริงๆ เพราะครั้งที่แล้วคุณก็ตั้งกระทู้ให้คิดคาแรกเตอร์ให้องค์ชายมาทิน ซึ่งไม่สมควรมากๆ หลายคนเข้าไปเตือน แต่คุณกลับยังไม่แก้ สิ่งที่คุณทำคือเหมือนลากพี่เว็บมาสเตอร์อีกคนมาช่วยแก้ตัวให้ บางครั้งหน้าที่ก็ไม่สนุกเลยค่ะ เพราะต้องอยู่ในกรอบของมัน สู้ๆต่อไปนะคะคุณน้ำผึ้ง เราเชื่อว่าคุณต้องเป็นเว็บมาสเตอร์ที่ดีได้ เพียงแต่ต้องเรียนรู้ค่ะ
1
กำลังโหลด
Maki Hoshi Member 23 เม.ย. 59 19:22 น. 15

คิดเหมือนกันเลยค่ะ เหมือนเขาจะเอา Frozen สโนไวท์มายำรวมกัน เพราะ น้องสาวต้องการช่วยพี่สาวเหมือนกัน และมีพลังน้ำแข็งเหมือนกัน ผมสีขาวเหมือนกัน สร้างปราสาทน้ำแข็งเหมือนกัน แต่ไม่เหมือนตรงที่หักมุมตอนจบนี่แหละค่ะ //มีใครคิดเหมือนเราไหม???

หวาา โกรธ โกรธ

0
กำลังโหลด
Melonlover Member 27 เม.ย. 59 15:25 น. 16

เรื่องนี้ช่วงแรกๆจะเป็นการย้อนอดีตก่อนแล้วก็ข้ามมาตอนหลังจากภาคที่แล้วคือ snowwhite and the huntsman เลยค่ะ เหมือนเป็นอดีตกับอนาคตของภาคที่แล้วในเรื่องเดียวค่ะ เยี่ยม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด