สิงหาคม 2559

"บทเรียนแรกที่การอ่านได้สอนเราก็คือ เราจะอยู่ลำพังอย่างไร" - โจนาธาน ฟรานเซน

ไม่แน่ใจว่าการอ่านให้อะไร มุมไหน กับชาวเด็กดีบ้างนะคะ แต่ส่วนตัวพี่อรชอบความสงบ การได้มีเวลาคิดไปกับเรื่องที่นักเขียนนำเสนอ จะสุข เศร้า เหงา หรือรัก ก็พร้อมซึมซับไปกับมัน ยิ่งเรื่องไหนอินๆ นี่ฟินไปสามวันสี่วันก็มีค่ะ ^ ^ 
 
มาค่ะตอนนี้ก็ได้เวลาอัพเดทนิยายออกใหม่ของนักเขียนเด็กดีประจำเดือน สิงหาคม 2559 กันแล้ว ถ้าให้มองพี่อรว่าช่วงนี้แนวรักก็ยังมาแรงอยู่นะคะ มีทั้งแนวจีนแนวไทย ตั้งแต่รักซึ้งๆ ไปจนถึงโรแมนติกคอมเมดี้ ประเภทนางเอกรั่ว หื่น ฮา หนักหน่อยก็แค่รับจ้างล้มงานแต่ง (ฮึฮึ ตัวละครหญิงเดี๋ยวนี้ชักยังไง) ส่วนจะมีเรื่องไหนน่าสนุก หน้าปกเป็นยังไงบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

พี่อร

ทาสรักสลักใจ

กะรัต

เพราะคำสัญญาจึงปกป้องดูแลนางดั่งชีวิตและลมหายใจ คู่อริที่แม้เงายังทาบกันไม่ได้ จะใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างไร เมื่อต้องอยู่ในฐานะสามีภรรยา

ราคา 360 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง สิงหาคม 2559

กับดักรัก หักปีกหงส์

ตองหนึ่ง

เพราะไม่อยากถูกจับแต่งงาน หงส์กมล จึงทำสัญญาไว้กับป๊าและม้าว่าจะไม่ขอเงินทางบ้านใช้หลังเรียนจบ แต่ดันมาตกงาน เลยต้องมารับจ้างล้มงานแต่งของแฟนเพื่อนด้วยการจับเจ้าบ่าวไปขัง คีรี หนุ่มหล่อมาดนิ่งอดีตตำรวจกองปราบคือเจ้าบ่าวคนนั้น เขาชอบหงส์กมลตั้งแต่แรกเจอ จึงต้องวางแผนและหลอกล่อสารพัด หงส์ตัวแสบอย่างเธอจะติดกับหรือไม่...เดี๋ยวก็รู้

ราคา 260 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง สิงหาคม 2559

ผู้หญิงคนนี้ชื่อนีรนารถ

กานท์ชญา

หลายคนคงจำความรักครั้งแรกได้ไม่มีวันลืม แต่จะมีสักกี่คนที่โชคชะตายึดโยงให้รักครั้งแรกกลับมาเป็นรักครั้งสุดท้าย "นีรนารถ" หนึ่งในสาว ๆ แก๊งนางร้าย ก็มีชะตาชีวิตที่น่าอิจฉาแบบนั้น เธอไม่ได้รอเขา ไม่ได้หวังว่าเขาจะกลับมา แต่พอเขากลับมาจริงๆ และรุกเธอหนักอย่างที่เมื่อก่อนไม่เคยทำ "นีรนารถ" ก็ทำท่าว่าจะไปไม่เป็นเหมือนกัน

ราคา  245 บาท
สนพ. Touch
วางแผง สิงหาคม 2559

แรกพบบรรจบรัก

ภาพิมล

เธอเกือบ (แค่เกือบเหรอ) จะเผลอใจไปกับทั้งความหล่อและความดีของเขาแล้วเชียวถ้าอีกฝ่ายไม่บังเอิญพูดขึ้นมาเสียก่อนว่าตนไม่ชอบผู้หญิง... เธอคิดว่ามันก็โอเคดีที่จะมีพี่ชาย (เพื่อนสาว) แสนดีเพิ่มมาอีกสักคน แต่คุณแม่ขา! ไปๆ มาๆ คนที่พูดอยู่ปาวๆ ว่าไม่ชอบผู้หญิงจู่ๆ ก็ทำท่าคล้ายๆ จะอ่อยเธอนี่สิ! แบบนี้ก็ได้เหรอ ฟ้าจะผ่าไหม

ราคา 249 บาท
สนพ. LOVE
วางแผง  สิงหาคม 2559

คุณหมอเสี่ยงรัก

เดหลี

เขาเป็นกุมารแพทย์ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มโสดในฝัน ที่ทั้งหล่อ รวย และอบอุ่น แต่กับเธอ เขาถึงกับต้องใช้เสน่ห์ทั้งหมดที่มี เพื่อพิชิตหัวใจแม่สาวเบเกอรี่หน้าหวานให้ได้

ราคา 210 บาท
สนพ. Touch
วางแผง สิงหาคม 2559

NSD กองปราบโลกอสูร คดีโจรกรรมหนังสือมนตรา

Little Losting

หากโลกมนุษย์มีตำรวจคอยดูแลความสงบของบ้านเมือง เหล่าอสูรก็มี 'หน่วยปราบปรามพิเศษ NSD' เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ไม่เพียงจับผู้ร้าย ปราบอาชญากร หรือคลี่คลายปัญหาจลาจล พวกเขายังต้องทำตามสัญญาสัมพันธไมตรีระหว่างมนุษย์และอสูร เมื่อรหัส N06 ถูกเปิดใช้งาน เมื่อนั้นคือเวลาปฏิบัติการของพวกเขา

ราคา 209 บาท
สนพ. 1168
วางแผง สิงหาคม 2559

Library Wizard พ่อมดจอมวุ่น ลุ้นรักอลเวง

TheLittleFinger

งานนี้ต้องโทษคุณทวดของฉันที่มอบมรดกเป็นเงินก้อนใหญ่กับบ้านหลังโตให้ ฉันเลยต้องย้ายมหา’ลัยมาเจอเพื่อนใหม่ที่ชวนไปปาร์ตี้จนเผลอดื่มเหล้าเข้าไปในวันนั้น และเป็นเหตุให้ต้องมาพัวพันกับห้องสมุดที่มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ทำเอาฉันใจสั่นหวั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ว่าแต่มันเป็นเพราะ ‘สถานที่’ หรือเป็นเพราะ ‘เขา’ กันแน่ล่ะ!

ราคา 179 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง สิงหาคม 2559

Unfriend หลุมพรางรักป่วนใจของนายจอมตื๊อ

It’s me

หนทางเดียวที่เขาจะไม่เอาเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนั้นไปเล่าให้แฟนของฉันซึ่งดันเป็นเพื่อนของหมอนี่ฟัง คือฉันจะต้องยอมคบเป็นแฟนลับๆ ของเขา! โอ๊ยๆ จำนนต่อหลักฐานซะขนาดนี้ ฉันก็คงต้องยอมตามน้ำไปก่อนสินะ ผู้ชายอย่างเขาคงอยากแกล้งฉันเล่นแค่ช่วงระยะสั้นๆ เท่านั้นแหละ (มั้ง) เอ๊ะ หรือฉันจะคาดเดาอะไรผิดไป!?

ราคา 189 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง สิงหาคม 2559

Fanart วาดรักหวานใสละลายใจเธอ

มิลค์พลัส

เฮ้ย! ปาฏิหาริย์มีจริงเมื่อรูปแฟนอาร์ตที่ ‘พาฝัน’ คนนี้วาดให้นายแบบสุดฮอตอย่าง ‘ทะเล’ ถูกเจ้าตัวมากดไลค์และอัพขึ้นแฟนเพจ ในฐานะติ่งฉันฟินและตายในหน้าที่เรียบร้อยแล้ว แต่มันยุ่งตรงที่ฉันจะต้องเลี้ยงข้าวกลางวัน ‘ลูกคลื่น’ ผิดคำพูดก็ไม่ได้ หรืออีตาลูกคลื่นนี่จะศักดิ์สิทธิ์จริง? โอกาสนี้บนบานผ่านตานี่ถึงทะเลอีกหลายๆ เรื่องได้ไหมนะ งานนี้มันต้องพิสูจน์กันสักตั้ง!

ราคา 219 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง สิงหาคม 2559

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด