นิยายเด็กดีน่าอ่าน สิงหาคม 2 / กินเด็ก (ภาค 2)


นิยายเด็กดีน่าอ่าน สิงหาคม / 2
กินเด็ก (ภาค 2)  


สวัสดีค่ะ ชาวนักเขียนนักอ่านเด็กดีทุกคน เวลาที่รอคอย (หรือเปล่า) มาถึงแล้ว ได้เวลาเปิดเผยรายชื่อนิยายแนวกินเด็กอีก 5 เรื่องที่เหลือค่ะ ครั้งนี้ก็เช่นเคย แอดมินจัดมาให้แบบครบแนว ทั้งแนวรักหวานแหวว แฟนตาซี แนวจีนก็มา คิดว่าน่าจะพอถูกใจนักอ่านไม่มากก็น้อยค่ะ ลองไปอ่านกันดูนะคะ ชอบเรื่องไหนก็เมนต์บอกกันได้ แอดมินรออ่านค่ะ 

ป.ล. อ่าน นิยายกินเด็ก ภาค 1 ได้ที่นี่เลยค่ะ ^ ^ 
 

 
นิยายเด็กดีน่าอ่าน ประจำสัปดาห์ที่สองของเดือนสิงหาคม 2559 ได้แก่
 

 

มุ้งมิ้งสุดใจ

ผู้แต่ง : ซือจิ้ง / NuRyne
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง: ผู้ชายคนหนึ่ง เป็นรักครั้งแรก แต่กลับหยิบยื่นความเจ็บปวดให้ ผู้ชายอีกคน เข้ามาเยียวยาหัวใจพร้อมกับมอบความรักครั้งใหม่ที่สดใสให้เธอ พบกับเรื่องราวความรักที่จะทำให้คุณยิ้มได้ (และฉากจิกหมอนฟิน)
น่าสนใจตรงไหน: พูดถึงนิยายเด็กดี เชื่อว่าหลายๆ คนจะนึกถึงนิยายแนวรักหวานแหววเป็นแนวรัก และนิยายเรื่องนี้ก็เป็นแนวนั้นเลย แอดมินอ่านแล้วรู้สึกว่าน่ารักกุ๊กกิ๊กดี ก็เลยอยากแนะนำ นางเอกสาวของเราเรียนสถาปัตยกรรม ชื่อน่าเอ็นดู นินิน ส่วนพระเอกคือ พ่อหนุ่มม. ปลาย ชื่อสกาย โทนเรื่องเป็นแนวรักวัยรุ่น แทนตัวเองด้วยสรรพนามบุรุษที่ 1 ระหว่างที่อ่านก็เลยเหมือนเราได้มองโลกผ่านมุมมองของนางเอก แล้วก็ได้รู้ว่าพระเอกนี่น่าร้ากกกก จริงๆ อีกเรื่องที่น่ายินดีมากๆ คือ นิยายเรื่องนี้ลงจบเรื่องด้วยนะ อ่านแล้วไม่ค้างแน่นอน อยากอ่านแนวรักใสๆ พระนางมุ้งมิ้ง คลิกเลยค่ะ 
 


 

พระเอกขี้หวงมากกกกก

ผู้แต่ง: ณมน 
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง: รักหวานต่างวัย ที่จะซาบซึ้งตรึงหัวใจทุกดวง
น่าสนใจตรงไหน: ถ้าใครชอบพระเอกขี้หึง ขี้หวง คอยตาม คอยออดอ้อน บอกเลยเรื่องนี้ตอบโจทย์เลยจ้า เพราะอ่านแค่ตอนแรกก็รู้แล้วว่าพระเอกของเรารักนางเอกมากมายแค่ไหน เล่นตามแจ คอยดูแล คอยหวง คอยห่วงเสียขนาดนั้น อ่านไปนี่เขินแทนนางเอกเลย เรื่องนี้เคยตีพิมพ์กับสนพ. แจ่มใสมาแล้วค่ะ แต่ว่าตอนนี้ หมดสัญญา นักเขียนจึงเอามาลงใหม่ให้แฟนเด็กดีได้อ่านกัน บอกแค่นี้ก็การันตีความน่าสนใจได้แล้วเนอะ ส่วนเรื่องความห่าง นางเอกอยู่มหาวิทยาลัย อายุแค่ 18-19 ส่วนพระเอกนั้นก็ 30 กลางๆ เป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรง ห่างกัน 10-15 ปีค่ะ กินเด็กของแท้  
 

คลิกอ่านที่นี่
 



 

แนวจีนกลมกลืน  

ผู้แต่ง: วิรมย์รดา กะรัต
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง:  บัลลังก์ใดหัวใจข้าไม่ปรารถนา เท่าการเป็นหนึ่งในบัลลังก์เสน่หาแห่งใจนาง
น่าสนใจตรงไหน: ถามว่ากินเด็กหรือไม่ เรื่องนี้ไม่ถึงกับไปสายนั้น แต่จุดเด่นคือเป็นนิยายจีนที่อ่านเพลินมากจนไม่อยากเชื่อเลยว่าคนไทยเขียน นับว่านักเขียนทำการบ้านมาดีมากๆ พล็อตนั้นนอกจาก “กินเด็ก” แล้ว ยังน่าจะเข้าข่าย “เจ้าฮะ” หรือหญิงปลอมเป็นชายด้วย แถมยังแอบเกาะๆ เรื่อง “มู่หลาน” เบาๆ เพราะนางเอกเข้าสมัครเป็นทหาร แล้วเลยได้เจอกับพระเอก สำนวนไหลลื่นค่ะเรื่องนี้ อ่านสบายมากๆ แป๊บๆ ก็จบเรื่องแล้ว นักเขียนบอกว่าจะอัพไปเรื่อยๆ วันเว้นวันด้วย เพราะงั้นตอนนี้แหละ ฉวยโอกาสอ่านให้เต็มอิ่มไปเลย
 

คลิกอ่านที่นี่
 


 

มีความเอ็นดูพระเอก

ผู้แต่ง: อคิราห์
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง:  เด็กกว่าไม่อยากสน... รุ่นเดียวกันก็ดูไร้เสน่ห์... ขอเป็นสาวรุ่นพี่หน้าใส อายุห่างกันสัก 7 ปี นี่แหละสเป็ค!!!  
น่าสนใจตรงไหน: เปิดชื่อเรื่องมาก็รู้แล้วว่าเรื่องนี้ต้อง “กินเด็ก” แน่นอน แหม ก็ “ปีนเกลียว” เสียขนาดนั้น แอดมินแอบอมยิ้มเบาๆ นักเขียนเขาตั้งชื่อเรื่องเก่งนะ อ่านแล้วเข้าปากเข้าหูดีจัง และยิ่งอ่านไปก็ยิ่งยิ้มไปตลอดเรื่อง เพราะ “พ่อน้องชาย” เขาไม่ธรรมดาเลย แอบเต๊าะ “พี่สาวคนสวย” อยู่ตลอดเวลา หยอดนิดหยอดหน่อย แหม เอ็นดู!! มุกของนักเขียนน่ารักน่าลุ้นมากๆ อ่านแล้วเกิดอยากมีแฟนเด็กบ้างเลยนะเนี่ย อิอิ เรื่องนี้อายุไม่ห่างกันเท่าไหร่ นางเอก 24 ส่วนพระเอกหนุ่มน้อยน่ะเหรอ 17 ค่ะ ห่างกัน 7 ปี มีแฟนเด็กก็มีความสุขอย่างนี้เอง ฮิๆ  
 

คลิกอ่านที่นี่ 
 


 

แฟนตาซีที่น่าทึ่ง

ผู้แต่ง: Hayashi Kisara
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง:  -
น่าสนใจตรงไหน: เรื่องนี้นี่แหละค่ะ เป็นเรื่องที่พระนางอายุห่างกันมากที่สุด ตั้งพันกว่าปี! คุณพระ (ยกมือทาบอก) นักเขียนฮายาชิ คิซาระ ของเรามีชื่อเสียงเรื่องเขียนนิยายญี่ปุ่นอยู่แล้ว เพราะเธอแต่งงานแล้วไปอาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น เจ้าตัวจึงถ่ายทอดวัฒนธรรมและเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ ลงในผลงานได้อย่างน่าสนใจมากๆ เรื่องนี้เป็นแนวรักแฟนตาซี อ่านแล้วประทับใจในจินตนาการของผู้เขียนจริงๆ ค่ะ อ่านกันเต็มอิ่ม 70 ตอน ผู้เขียนลงไว้ครบ ไม่ลบด้วยเอ้า ใจป้ำมากๆ คุ้มค่าจริงๆ ค่ะ
 
ทีมงานนักเขียนเด็กดี 
 
ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
T_T 14 ส.ค. 59 20:28 น. 2
ขอบคุณมากครับ บัลลังก์เสน่หาสนุกมาก(ขอ กไก่ สักล้านตัว)น้ำตาจะไหล ไม่ได้เจอนิยายที่ถูกใจมานานแค่ไหนแล้วนะ เสียใจ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด