กันยายน 2559


"ไม่ว่าจะรวยแค่ไหน หรืออยู่ในตำแหน่งใด
หนอนหนังสือคือคนที่ร่ำรวยที่สุดและมีความสุขที่สุดในโลก"

โดย เจ เอ แลงฟอร์ด (J.A. Langford) นักประพันธ์
 
สวัสดีค่ะชาวเด็กดีได้เวลาอัพเดทนิยายออกใหม่ประเดือนกันยายนกันแล้ว จะเห็นว่าหลายๆ สำนักพิมพ์เริ่มที่จะปล่อยงานนักเขียนออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว ทั้งปกสวยๆ โปรยแจ่มๆ ก็แน่ล่ะงานหนังสือใกล้เข้ามาแค่เอื้อมแล้วค่ะ มีเวลาเก็บเงินสร้างทุนทรัพย์อีกแค่เดือนเดียวก็ต้องไปล้มละลายสร้างกองดองให้สูงโด่งขึ้นอีกแล้ว แต่ก่อนจะถึงเวลาได้ไปเดินช้อปปิ้งหนังสือ พี่อรว่าเรามาดูนิยายเรื่องใหม่ที่จับต้องได้แน่นอนแล้วในเดือนนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ

Lady Flirt บังเอิญโสดคุณคนหล่อโปรดจีบ

ปุยฝ้าย

เมื่อสถานภาพโสดที่ได้มาไม่ใช่เรื่องบังเอิญ สาวสวยขี้อ่อยอย่างเธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อคว้าหัวใจหนุ่มหล่อเบ้าหน้าโอป้าอย่าง 'ฟรองซ์' มาครอง!

ราคา 179 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง กันยายน 2559

Awake to love โปรเจ็กต์ร้าย วุ่นรักนายตัวแสบ

Mina

เรื่องราวของสาวน้อย ‘สกาย’ ที่ต้องทำภารกิจส่งต่อความรู้สึกและภารกิจในครั้งนี้คือเธอต้องไปบอกเลิก ‘ซิลเวอร์’ ผู้ชายจอมกวนและเจ้าชู้ ซึ่งทำให้เขาโกรธมากตามแกล้งเธอไม่เลิก แต่ไปๆ มาๆ กลับกลายเป็นว่าเขากลับรู้สึกดีกับเธอซะงั้น 

ราคา 189 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง กันยายน 2559

Heart Shot Game เกมรักร้ายจู่โจมหัวใจนายมาดนิ่ง

Porshenocchio

เมื่อจู่ๆ ‘แฮช’ คนนี้ก็ถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสิบแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้ร่วมเล่น Heart Shot Game เพื่อชิงรางวัลไปดินเนอร์สองต่อสองกับนักร้องหนุ่มคนโปรด มีหรือที่ฉันจะปล่อยโอกาสดีงามแบบนี้ให้หลุดลอย เพราะฟังจากกติกาที่ว่าใครติดอุปกรณ์เล่นเกมแล้วไปทำให้เป้าหมายหวั่นไหวใจสั่นครบร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนเป็นคนแรกก็ชนะไปเลย ฉันมั่นใจแหละว่าต้องทำได้!

ราคา  229 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง กันยายน 2559

ใจตะวัน

รัญชิดา

ความรักบ้าระห่ำสะท้านลุ่มน้ำท่าจีนของมหาอำนาจด้านโภชนาการแห่งตลาดสามสุขกับเจ้าของร้านเช่าหนังสือสุดแซ่บ ชื่อของ ใจตะวัน มีความหมายตรงตัว ...เธอคือหัวใจของภากร...

ราคา 319 บาท
สนพ. กรีน มายด์
วางแผง  กันยายน 2559

หวานใจคุณชายหมอดู

พายพิณ

เมื่อถึงคราวที่ เอ้าซุนหยาง ซินแสเทวดา ผู้หยั่งรู้ฟ้าดินคิดจะเด็ดลูกไม้แสนหวานอย่าง ซีฟาง ลงจากต้น แต่เฮ้อ... เธออายุแค่ 14!  แถมยังมีนายหญิงคอยทำตัวเป็นก้างขวางคอชิ้นใหญ่ ยิ่งโต หวานใจของเขาก็ช่างน่ารักงานปราบปิศาจร้ายที่ว่ายาก ดูท่าจะง่ายกว่าปราบปิศาจในใจตัวเอง

ราคา 260 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง กันยายน 2559

หวงรักกามเทพ

กรกานต์

บุษย์บุหลันไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าคำขอพรแบบส่งๆ จะนำพา ‘คู่แฝดสวรรค์สร้าง’ มาให้ บุตรชายของเทพเอียรอสกำลังทำชีวิตเธอวุ่นวายด้วยการจับคู่ดูตัวให้เธอกับหนุ่มหล่อนกว่าเธอจะสมหวังในความรักกับผู้ชายสักคน ถ้าคู่ชีวิตหากันได้ง่ายๆ เธอจะโสดมาถึงทุกวันนี้ไหมพ่อคู้น! ว่าแต่ท่านกามเทพล่ะคะ...หัวใจยังว่างอยู่ไหม?

ราคา 300 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง กันยายน 2559

สองชาติภพหกคู่ครอง

ชลันตี

โลหิตผูกชะตา ด้ายแดงร่วมวาสนา นางเกิดมาพร้อมรอยแดงรอบวงนิ้วก้อย 6 เส้นชะตา 6 คู่ครอง 6 บุรุษผู้เคยพันผูกกันมาตั้งแต่ชาติภพก่อน เพื่อถอนแก้คำสาปทั้งหลายจำต้องรอคอย 6 ชายที่กลับมาเกิดใหม่ในชาตินี้

ราคา 260 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง กันยายน 2559

อุ่นรักในกองบิน

เนตรภัคตรา

วินชญาจะทำอย่างไรเมื่อต้องมาสวมบทคู่หมั้นของอริตลอดกาลเพื่อช่วยกันปกปิดความลับบางอย่างเอาไว้ ไหนจะต้องปฏิบัติภารกิจเพื่อพิชิตหัวใจของใครคนนั้น แล้วยังต้องเปิดศึกชิงน้องบีเกิ้ลลูกรัก สุนัขแสนซนที่ดันตกไปอยู่ในมือเจ้านายใหม่อย่าง ติณภพณ์ ครูการบินหนุ่มรูปหล่อคู่ปรับของเธอเสียได้ 

ราคา 285 บาท
สนพ. ปองรัก
วางแผง กันยายน 2559

ZIKE Cyber แฮกเกอร์หมวกแดง 1

พิราบนักฝัน

ชีวิตในโลกที่เต็มไปด้วยแสงสว่างถูกฉุดลงมายังความเจ็บปวดยิ่งกว่าฝันร้าย ฉากหน้าเหล่าศัตรูเขาก็ไม่ต่างจากสุภาพบุรุษที่แสนดี ทว่าฉากหลังนั้นเขากลับเป็นดั่งซาตาน ซาตที่พร้อมจะทำทุกอย่างโดยไม่สนความถูกผิด!

ราคา 219 บาท
สนพ. รสิตา
วางแผง กันยายน 2559

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

atchanan Member 5 ก.ย. 59 10:46 น. 1-1
ออกแล้วค่า เดี๋ยวพี่อรจะอัพเดทลงในคอลัมน์นี้อีกครั้ง เล่มนี้เพิ่งจะมีงานเปิดตัวที่งานจัตุรัสจามจุรีบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 8 เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมานี่เองค่า ^ ^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด