กำเงินให้มั่น! อีบุ๊ค 3 เล่มเกี่ยวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์มาแล้ว!


กำเงินให้มั่นอีบุ๊ค 3 เล่ม
เกี่ยวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์มาแล้ว!



สวัสดีชาวไรเตอร์ทุกคนค่ะ มาพบกับพี่น้ำผึ้งอีกแล้วนะคะ เพิ่งจะผ่านไปสดๆ ร้อนๆ กับละครเวที Harry Potter and the Cursed Child ค่ะ ไหนมีใครบินไปดูที่อังกฤษบ้าง ขอมือหน่อย ส่วนพี่น่ะเหรอคะ... ไม่ได้ไปหรอกค่ะ #ร้องไห้หนักมาก แต่ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวก็มีหนังสือออกมาแล้วเนอะ รออ่านหนังสือก็ได้ใช่มั้ยคะ ^__^
 

น้องๆ หลายคนอาจเริ่มแปลกใจว่าทำไมพี่น้ำผึ้งถึงพูดเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ล่ะ แปลว่าเรื่องที่นำมาฝากในวันนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับแฮร์รี่ใช่มั้ย? ถูกต้องแล้วค่ะ เพราะวันนี้พี่มาพร้อมกับ 3 เรื่องสั้นที่เกี่ยวข้องกับแฮร์รี่นั่นเอง!! โดยหนังสือสามเล่มนี้เป็นการรวบเอาบทความในเว็บไซต์พอตเตอร์มอร์มารวมเล่ม รวมทั้งยังมีเนื้อหาพิเศษที่ไม่มีในเว็บอีก 2 บทความค่ะ
 

โดย 3 เรื่องสั้นนี้เป็นเรื่องราวที่จะทำให้น้องๆ หลุดเข้าไปอยู่ในโลกเวทมนตร์เหมือนแฮร์รี่ พอตเตอร์ แต่ช้าก่อน มันไม่ใช่โลกเวทมนตร์สวยๆ นะคะ เพราะมันคือด้านมืดของโลกเวทมนตร์ต่างหาก! ซึ่งแต่ละเล่มมีความยาวประมาณ 10,000 คำ และจะถูกจัดจำหน่ายวันที่ 6 กันยายนนี้ในรูปแบบของ E-Book ค่ะ ส่วนราคานั้นบอกได้เลยว่าถูกมากๆ เพราะตกเพียงแค่ $2.99 หรือราวๆ ร้อยกว่าบาทต่อเล่มเองค่ะ เอาล่ะค่ะ พออ่านมาถึงบรรทัดนี้ พี่น้ำผึ้งก็เชื่อแล้วว่าทุกคนอยากมีไว้ในครอบครองแล้วล่ะสิ ถ้างั้นลองมาอ่านเรื่องย่อคร่าวๆ ของทั้งสามเรื่องกันดีกว่าค่ะ

 



 
Power, Politics, and Pesky Potergeists
 

 ‘No Muggle Prime Minister has ever set foot in the Ministry of Magic, for reasons most succinctly summed up by ex-Minister Dugald McPhail (term of office 1858-1865): “their puir wee braines couldnae cope wi’ it.” ’  – J.K. Rowling
 


Power, Politics and Pesky Poltergeists จะทำให้นักอ่านรู้จักถึงความโหดร้ายของโดโลเรส อัมบริดจ์ (แค่นี้ยังร้ายไม่พอเหรอ?) ความสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึงระหว่างศาสตราจารย์ฮอเรซ ซลักฮอร์นกับเจ้าแห่งศาสตร์มืดเมื่อครั้งยังเป็นนักเรียน เท่านั้นยังไม่พอ ภายในหนังสือเล่มนี้ยังบอกเล่าถึงประวัติศาสตร์ของคุกแห่งอัซคาบันอีกด้วย

 



 
Heroism, Hardship, and Danger
 

 ‘Minerva was the Roman goddess of warriors and wisdom. William McGonagall is celebrated as the worst poet in British history. There was something irresistible to me about his name, and the idea that such a brilliant woman might be a distant relative of the buffoonish McGonagal ’  – J.K. Rowling
 


Heroism, Hardship and Dangerous Hobbies นั้นบอกเล่าเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของอาจารย์คนสำคัญประจำฮอกวอตส์อย่าง “มิเนอร์ว่า มักกอนนากัล” และ “รีมัส ลูปิน” ส่วนน้องๆ คนไหนอยากรู้ว่าความลับ (ที่ไม่ลับเพราะกำลังจะถูกเปิดเผยในเล่มนี้) ของอาจารย์สอนวิชาพยากรณ์อย่าง “ซีบิลล์ ทรีลอว์นีย์” จะเป็นอย่างไรก็ไม่ควรพลาดเล่มนี้เลยนะคะ 

 



 
Hogwarts: An Incomplete and Unreliable Guide
 

‘The Ministry of Magic felt strongly, however, that to construct an additional wizarding station in the middle of London would stretch even the Muggles’ notorious determination not to notice magic when it was exploding in front of their faces.’ – J.K. Rowling
 


สำหรับหนังสือเล่มนี้คงหนีไม่พ้นความลับสุดยอดของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ น้องๆ จะได้ผจญภัยไปกับการสร้างโรงเรียนฮอกวอตส์ ความลับของปราสาท และยังมีอื่นๆ อีกมากมายที่พี่เชื่อว่าน้องๆ จะต้องอึ้ง ทึ่ง และประทับใจแน่นอนค่ะ 
 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับคอเลคชั่นใหม่ที่น่าสะสม ใครที่เป็นสาวกตัวยงของแฮร์รี่ พอตเตอร์ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ ยิ่งเป็นเรื่องลับๆ เกี่ยวกับตัวละครและสถานที่ที่สำคัญแล้วนั้นยิ่งทำให้เงินในกระเป๋าสั่นเลยล่ะ ซึ่งพี่น้ำผึ้งก็เชื่อว่ามีน้องๆ ชาวไรเตอร์ไม่น้อยเลยนะคะที่สนใจ ชักอยากสอยมาเก็บไว้ซะแล้วสิ เพราะงั้นพี่ก็เลยทิ้งเว็บไซต์เอาไว้ให้วาร์ปไปสั่งจองกัน จิ้มได้ที่ชื่อหนังสือเลยจ้า 
 

พี่น้ำผึ้ง :)


 
Deep Sound แสดงความรู้สึก
พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

jade Member 7 ก.ย. 59 21:52 น. 1

กรรม(?) ได้เวลาควักกระเป๋าตังค์อีกแว้วววววว 

/ว่าจะกลับไปแต่งฟิค(?)

/ว่าจะตั้งใจเรียน

/ว่าจะเตรียมตัวทำงาน

/ว่าแล้วติ่งต่อดีกว่า เฮ~~~~~~~~~

เยี่ยม

0
กำลังโหลด
~โรตีกล้วยหอม~ Member 12 ก.ย. 59 04:53 น. 3

กรี๊ดดดดดดดด จะมีแปลไทยบ้างไหมคะ อังกฤษคงไม่ไหว อยากได้ๆ แต่อยากได้เป็นรูปเล่มากกว่า

1
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

jade Member 7 ก.ย. 59 21:52 น. 1

กรรม(?) ได้เวลาควักกระเป๋าตังค์อีกแว้วววววว 

/ว่าจะกลับไปแต่งฟิค(?)

/ว่าจะตั้งใจเรียน

/ว่าจะเตรียมตัวทำงาน

/ว่าแล้วติ่งต่อดีกว่า เฮ~~~~~~~~~

เยี่ยม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
~โรตีกล้วยหอม~ Member 12 ก.ย. 59 04:53 น. 3

กรี๊ดดดดดดดด จะมีแปลไทยบ้างไหมคะ อังกฤษคงไม่ไหว อยากได้ๆ แต่อยากได้เป็นรูปเล่มากกว่า

1
กำลังโหลด
eyesowls Member 17 ก.ย. 59 14:19 น. 4
ทั้งสามเล่มนี้ป้าโจไม่ได้เป็นคนเขียนนะคะ แต่เป็นคนอนุญาติให้เขียนเฉยๆค่ะ เราไปอ่านมาจากเพจที่เกี่ยวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ค่ะ จำชื่อเพจไม่ได้ รู้แค่ว่าแอดมินเพจเป็นแฟนล้านแท้เรื่องนี้
2
กำลังโหลด
กำลังโหลด