Smooth E สนับสนุนให้เด็กแอดมิชชั่นหน้าใส BABYFACE กันยกฮอลล์

ที่งาน Dek-D’s Admission On Stage & Dek-D’s Admission Fair เตรียมสอบหนักแค่ไหนผิวหน้าก็ใส babyface ตลอด

     สวัสดีค่ะน้องๆชาวเว็บเด็กดี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ใครได้ไปเดินงาน Dek-D’s Admission On Stage และ Dek-D’s Admission Fair ที่ ไบเทคบางนา ฮอลล์ EH106 บ้างเอ่ย? งานนี้ได้ยินน้องๆที่ชมทอล์คโชว์จบหลายๆคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นทอล์คโชว์ ที่ฮาสุดๆ และเต็มไปด้วยสาระความรู้แบบอัดแน่น โดย Smooth E Babyface Foam หนึ่งใน ผู้สนับสนุนหลักในงานนี้ ที่นอกจากจะเห็นความสำคัญของการเตรียมตัวก่อนแอดมิชชั่นแล้ว ก็อยากให้น้องๆมีผิวหน้าใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ไร้ความหมองคล้ำ แม้จะต้องอ่านหนังสือเยอะหรือ นอนดึกแค่ไหนก็ไม่หวั่นว่าสิวจะบุกแต่อย่างใด โดยกิจกรรมครั้งนี้ขอบอกเลยว่าทาง Smooth E จัดเต็มให้น้องๆ สุดๆ จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันเลยดีกว่าจ้า

     เริ่มจากการเดินทางมาที่ฮอลล์จัดงานก่อนเลย ระยะทางนับแล้วเป็นกิโลเลยล่ะ หากเดินทาง มาจากด้านหน้าไบเทคหรือบีทีเอสบางนามาจนถึงฮอลล์ที่จัดงานคือ EH106 ด้วยระยะทางและ สภาพอากาศอาจทำให้น้องต้องเดินเหนื่อย ฝ่ามลภาวะมากมายที่เป็นตัวการหนึ่งทำให้เกิดสิวได้ ทาง Smooth E ใจดีจัดรถบัสคันใหญ่มาไว้คอยบริการรับ-ส่งน้องๆ ผู้ปกครองกันแบบฟรีๆ ตั้งแต่ จุดลงบีทีเอสบางนามาถึงหน้าฮอลล์ EH106 เลยทีเดียว ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการ เดินทางอย่างมาก แถมน้องๆยังคงหน้าใส ไร้ความมัน นัดเจอเพื่อนๆในงานก็มั่นใจ ชวนกันเซลฟี่และกรุ๊ปฟี่กันเพลินทีเดียว

      มาต่อกันที่บริเวณหน้าฮอลล์ น้องๆที่มีบัตรเข้างานทอล์คโชว์ทุกคนจะได้รับสูจิบัตร Smooth E Babyface Scrub สครับไม่มีฟอง สูตร100% Non-ionic เอาไปใช้ให้หน้าใสไร้สิวไร้ความมัน กันคนละหนึ่งหลอดก่อนเลย แต่เท่านี้ยังไม่พอ! ทาง Smooth E ยังมีรางวัลใหญ่ให้ลุ้นอีกครั้ง ในทอล์คโชว์ช่วงที่ 5 ตอน “ซ้อมรบครั้งสุดท้าย” ซึ่งช่วงนี้จะเปิดโอกาสให้น้องๆส่งคำถามที่ ต้องการถามแขกรับเชิญ รุ่นพี่จากคณะต่างๆบนเวที ผ่านโปรแกรม ADM ซึ่งคำถามของใคร ถูกเลือกขึ้นมาตอบบนเวที ก็ได้รับกิฟท์เซ็ทจาก Smooth E แบบฟรีๆยกชุดไปเลย ช่วงนี้นับว่า เป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันของทอล์คโชว์จริงๆ เพราะน้องๆลุ้นกันสุดๆว่าคำถามจะถูกพี่ๆบนเวที เลือกหรือไม่ บางคำถามก็ฮากระจายพากันขำยกฮอลล์ บางคำถามก็แซ่บชวนจิ้นชวนเขิน จิกหมอนฟินกันแบบกรี๊ดสนั่น

      ส่วนน้องๆที่ไม่มีบัตรเข้างานทอล์คโชว์ก็มาเดินร่วมงานแฟร์กันได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งทาง Smooth E ก็จัดเกมแจกของรางวัลที่เวที Mini Stage กันถึง 2 รอบ แต่ละรอบก็จัดเต็มแจก ของรางวัลแบบไม่อั้น! และภายในบูธของ Smooth E เองก็มีกิจกรรมให้น้องๆได้มาร่วมสนุกกับ เกมเปิดแผ่นป้ายทายคณะ แบบแจกรางวัลไม่อั้นแจกกันตลอดวันทีเดียว มางานเดียวได้ทั้งความรู้ ความสนุกและสมูทอีติดมือกลับบ้านกันเพียบ

      ที่ฮ็อตสุดๆคือ บูธคลินิกแอดมิชชั่น ที่สนับสนุนโดย Smooth E เป็นบูธที่น้องๆให้ความสนใจ มากที่สุด ภายในบูธนี้จะมีรุ่นพี่คณะท็อปฮิตกว่า 12 คณะมาคอยช่วยให้คำปรึกษา แนะนำ วางแผน และตอบทุกข้อสงสัยให้น้องๆ เพื่อเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบให้ถูกทาง ต้องบอกเลยว่า ใครมางานนี้แล้วไม่ได้มาบูธนี้ถือว่าพลาดสุดๆ เพราะในบูธนี้มีพี่สุดหล่อที่น้องๆเล็งกันต่อคิว มาปรึกษาแบบใกล้ชิดกันเลยทีเดียว

      งานนี้ต้องขอบพระคุณผู้สนับสนุนใจดี “Smooth E Babyface Foam โฟมไม่มีฟอง สูตร100% Non-ionic ไร้สิว ไร้ริ้วรอย” ที่มีส่วนช่วยให้เกิดงานกิจกรรมทางการศึกษาดีๆแบบนี้ และร่วมเป็นแรงผลักดันให้น้องๆที่มาร่วมงานได้มีความมั่นใจในการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยมากยิ่งขึ้น สำหรับน้องๆ ที่ไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหวของงาน Dek-D’s Admission On Stage และ Dek-D’s Admission Fair สามารถติดตามผ่านทาง https://www.facebook.com/dekdonstage และ https://www.facebook.com/dekdfair ได้เลย สำหรับใครที่กำลังจะแอดมิชชั่นก็ขอให้สอบได้คณะที่วาดฝันมหาวิทยาลัยที่ต้องการ กันได้ทุกคนเลยนะคะ บ๊ายบาย

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น