เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนาฬิกา "สนูปปี้ เลิฟลี่ วอทช์" ที่พึ่งจัดเปิดตัวกันไปที่ห้างคาร์ฟูร์ ที่สาขาพระราม 4 โดยในงานนี้มีสาว "แพท - ณปภา ตันตระกูล" มาร่วมงานเปิดตัวด้วย


             ซึ่งสาวน้อยตาคม "แพท" ก็ได้เปิดเผยว่าตอนนี้มีผู้รู้ใจแล้ว ว่า "แพทได้ผู้รู้ใจมา 5 เดือนแล้ว เป็นเจ้าตูบสี่ขา เพศเมีย ชื่อ บังอร พันธุ์บีเกิ้ล มีนิสัยขี้เล่น ตัวอื่นๆ จะซนมาก แต่เจ้าบังอรจะนิ่งๆ และรักแพทมาก หน้าตาคล้ายตัวการ์ตูนสนู้ปปี้ ที่แพทชอบมาก เป็นเพื่อนที่สนิทของแพท และจะรู้ว่าแพทรักเขามาก นอกจากนี้แพทยังมีอีก 2 ตัวเป็นพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ตัวใหญ่ กับพันธุ์ไทยที่เลี้ยงมานานมาก โตมาพร้อมๆ กับแพท นอกจากนี้แพทยังชอบสะสมนาฬิกา เพราะเป็นคนให้ความสำคัญกับเวลามาก เวลาทำงานต้องออนไทม์เสมอ มีนาฬิกาครบทุกประเภท ทุกสี ทุกแบบ คอลเลคชั่น ตั้งแต่แนวหวานแหวว ไปจนถึงเท่ๆ สปอร์ตๆ วันนี้ก็ได้คอลเลคชั่น สนู้ปปี้ เลิฟเวอร์ กลับบ้านด้วย ชอบมาก"


             นอกจากนี้ดาราสาวยังได้เผยถึงละครเรื่อง "มนต์รักข้าวต้มมัด" ที่แสดงร่วมกับ ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ว่าพึ่งถ่ายเสร็จไป และยังมีอีก 2 เรื่อง จ่อคิวถ่ายต่อในปีหน้า ว่า “ตอนนี้แพทกำลังให้เวลากับการเรียนอย่างมาก เพราะใกล้จบแล้ว นอกจากนี้ก็ดูแลตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ส่วนเรื่องหนุ่มๆ ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ แพทมองคนที่เข้ากับเราได้มากที่สุดก่อน มีความคิดเห็นไปในทางเดียวกันและสไตล์เดียวกันกับแพทและที่สำคัญรักหมาเหมือนแพทด้วยค่ะ”


ยังงี้หนุ่มๆ ที่จะเข้าไปขายขนมจีบสาว "แพท" ก็ต้อง "เลิฟมี เลิฟมายด็อก" ด้วยนะจ๊ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด