ทวิสตี้ แจก แจก แจก IPOD TOUCH มือถือ Nokia และเครื่องเกมส์ Wii เพียบ!

     
    ทวิสตี้ ท้าชิงผู้ชนะเกมส์ Twisties Surprise พร้อมลุ้นรับ   ของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ บนเว็บไซต์ www.ilovetwisties.net/surprisegame

      ใหม่!!! ทวิสตี้ ชอตส์ เซอร์ไพรส์ หลายรสอร่อย ต้องลุ้น ซองไหน รสอะไร ชวนน้องๆ ร่วมสนุกง่ายๆ โดยเข้ามาร่วมเล่นเกมส์ Twisties Surpriseกับเราบนเว็บไซต์ www.ilovetwisties.net/surprisegame เพื่อร่วมลุ้นของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ มากมาย

     เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมส์ Twisties Surprise ให้น้องๆได้ลุ้นรับรางวัล 2 ต่อ Surprise ครั้งที่ 1 ลุ้นรับตั๋วหนัง EGV หรือ Major ฟรี รางวัลละ 2 ที่นั่ง เพียงเดาซิว่า ทวิสตี้ชอตส์ เซอร์ไพรส์ มีทั้งหมดกี่รสชาติ สนุกต่อ Surprise ครั้งที่ 2 กับเกมส์มันสๆ ผู้ที่คะแนนสูงสุด จะได้ลุ้นรับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็น iPod touch 8Gb มือถือโนเกีย รุ่น 5730 และ เครื่องเล่น Nintendo Wii จะได้รางวัลไหนก็ต้องลุ้น รับรองสนุกแน่นอน

       เริ่มมันส์กับเราได้แล้ว วันนี้ ถึง วันที่ 25 พฤษภาคม 2552 ประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันที่ 1 มิถุนายน 2552 ที่ http://www.ilovetwisties.net/

                  พร้อมแล้วลุยกันเลย!...

พี่นา
พี่นา - Designer ดีไซน์เนอร์ประจำเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด