สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ...ช่วงนี้เป็นช่วงสุขสดชื่นของเหล่าบัณฑิตใหม่เค้าละค่ะ เพราะเป็นช่วงที่หลายๆ มหาวิทยาลัยกำลังมีงานรับพระราชทานปริญญาบัตร หรือเรียกสั้นๆ ว่างานรับปริญญานั่นเอง... พอได้เห็นภาพน้องๆ แล้วก็ยินดีกับทุกๆ คนด้วยจริงๆ ค่ะ (แอบนึกถึงตัวเองเมื่อหลายปีก่อนด้วย 555)

         น้องๆ คงนึกภาพงานรับปริญญาที่มีแต่บัณฑิตใส่ชุดครุยเต็มไปหมดแล้ว แถมยังมีซุ้มถ่ายรูปเก๋ๆ สวยๆ ที่รุ่นน้องในคณะช่วยกันทำให้อีกด้วย และนอกจากนี้ พี่จูนก็แอบเห็นบูธเก๋ๆ ของ Yaris แอบแซ่บอยู่ในงานรับปริญญาของแต่ละมหาวิทยาลัย ซึ่งพี่จูนส่งม้าเร็วไปสืบข่าวได้ความมาว่า นั่นเป็นกิจกรรมมอบความสุขและแสดงความยินดีกับเหล่าบัณฑิตใหม่ของ Toyota Yaris นั่นเอง ภายใต้ชื่องานว่า "Yaris Graduate ครั้งที่ 2" ค่ะ แหมๆๆ งานดีๆ แบบนี้น่าจะจัดตั้งแต่สมัยพี่จูนเป็นบัณฑิตนะคะ ฮ่าๆๆ

         เอาล่ะ พูดแล้วจะหาว่าคุย มาดูรูปสวยๆ เป็นตัวอย่างกันหน่อย...

 

         เริ่ดสมคำเล่าลือใช่มั้ย ฮ่าๆ อยากจะกลับไปเนียนเป็นบัณฑิตบ้างจริงๆ และนอกจาก Yaris เค้าจะจัดกิจกรรม Yaris Graduate มอบความสุขและร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าบัณฑิตใหม่แล้ว บรรดาบูธสวยๆ ที่จัดไว้ให้รุ่นน้องรุ่นพี่ถ่ายรูปกันเพลินๆ นั้น ยังมีทีมบูมเมอร์ แกงค์ ไปร่วมสร้างสีสันในงาน พร้อมกับขนของที่ระลึกไปแจกอีกเพียบด้วยล่ะค่ะ

         ใครไม่อยากพลาดงานนี้ ขอเชิญไปร่วมสนุกกับ Yaris Graduate กันได้ในวันที่...

    • 6-7 ก.ค ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริเวณหน้าตึกคหกรรม
    • 8 ก.ค ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บริเวณ Park @ Siam ติดกับศูนย์หนังสือจุฬาฯ

         ส่วนตอนนี้ มีรูปเยอะๆ อยากอวดอีกที่ www.facebook.com/yarissociety คลิกเข้าไปชมกันได้เลยค่ะ (พี่จูนเจอน้องๆ คุ้นหน้าคุ้นตาหลายภาพด้วย แนะนำให้ดูทุกรูปเลยนะ เผื่อเจอรูปตัวเอง 5555)

         ...งาน Yaris Graduate จะมีอีกที่ไหน เมื่อไร ยังไง ติดตามกันได้ในโอกาสต่อไปจ้า

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น