พี่จูนเคยเห็นน้องๆ นักเรียน นักศึกษาบางคนชอบไปอ่านหนังสือ ทำรายงาน หรือนัดพบกันที่ร้านทรูคอฟฟี่ พอลองเข้าไปบ้างถึงได้รู้ว่า "เริ่ดนะ" นอกจากมีเครื่องดื่มรสชาติดีแล้ว (เมนูโปรดพี่จูนคือคาราเมลปั่นค่ะ) บรรยากาศยังดีอีกด้วย และเนื่องจากไปบ่อย วันนี้พอรู้ข่าวดีจากทรูคอฟฟี่ เลยต้องรีบมาบอกน้องๆ กันเลย จะได้ไม่ตกข่าวกัน ฮ่าๆ

 

 

          ทรูคอฟฟี่เปิดตัวแคมเปญใหญ่ครั้งแรก “ดื่มกาแฟ ลุ้นรถฟอร์ดเฟียสต้า กับ ทรูคอฟฟี่” โดยจับมือกับฟอร์ดและซัมซุง มอบโอกาสให้น้องๆ ลุ้นเป็นเจ้าของ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ แทป 8.9’ และรางวัลใหญ่สุด รถยนต์ ‘ฟอร์ด เฟียสต้า’ รวมถึงรางวัลอื่นๆ มากมายรวมมูลค่ากว่าล้านบาท สำหรับการร่วมสนุกลุ้นรับโชคในแคมเปญนี้จ้า

          น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่ซื้อเครื่องดื่มและของว่างครบทุก 120 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง สะสมแสตมป์ครบ 24 ดวง ก็สามารถนำสมุดสะสมมาหย่อนลงตู้ที่ร้านทรูคอฟฟี่ทุกสาขา เพื่อลุ้นรับรางวัล 2 ต่อ ต่อที่หนึ่ง ลุ้นรับ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ’ ทุกเดือนๆ ละ 4 เครื่อง และต่อที่สอง ลุ้นเป็นผู้โชคดีในการจับรางวัลรถฟอร์ดเฟียสต้านั่นเอง

          ร่วมสนุกรับโชคได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2554 ติดตามรายละเอียดแคมเปญและผลการจับรางวัลได้ที่ www.truecoffee.com หรือ www.facebool.com/sipandsurf นะจ๊ะ รีบๆ สะสมกันเลยจ้า โอกาสมาแล้ว ^^

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น