เดือนตุลาคมของทุกปีนี่มีแต่เรื่องสนุกๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ น้องๆ ชาว Dek-D.com ว่ามั้ย เพราะว่าเป็นช่วงปิดเทอม นั่นเอง สังเกตได้จากเดือนตุลาคมทีไร พี่จูนมักจะมีข่าวกิจกรรมมาฝากกันเพียบ ฮ่าๆ วันนี้ก็มีอีกแล้วจ้า เป็นข่าวดีของคนชอบเเล่นกิจกรรมหวาดเสียวลุ้นระทึก อิอิ ตามมาเลยๆ

           ดรีมเวิลด์ ร่วมกับเป๊ปซี่ ฉลองเทศกาลปิดเทอม  ให้ทุกท่านได้มาสนุก สุดระทึกกับ 2 เครื่องเล่นใหม่ ในราคาสุดประหยัด เพียงนำ เป๊ปซี่ 5 ฝา มาแลกซื้อบัตรรวมเครื่องเล่นรับส่วนลดทันที 60 บาท เริ่ม 1-31 ต.ค.นี้

 

 

           สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว ร่วมกับ เครื่องดื่มเป๊ปซี่ ฉลองเทศกาลปิดเทอม ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ต.ค. นี้ ด้วยการมอบส่วนลดสุดคุ้มให้กับทุกท่าน เพียงนำฝาเป๊ปซี่  มิรินด้า เซเว่นอัพ จำนวน 5 ฝาชนิดใดก็ได้ มารับสิทธิ์แลกซื้อบัตรรวมเครื่องเล่น จากราคาปกติ 430 บาท เหลือเพียง 370 บาทเท่านั้น  เพื่อเข้าไปสนุก สุดระทึกกับ 2 เครื่องเล่นใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอยู่ในขณะนี้ นั่นคือ “เอเลี่ยน” เครื่องเล่นแนวใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลากับบรรดาเหล่าเอเลี่ยนที่พร้อมจะบุกจู่โจม สร้างความระทึกใจในทุกวินาที และ 4D แอดเวนเจอร์ ความสนุกทะลุจอจากแอนนิเมชั่น 3 มิติ ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกและสัมผัสกับเอฟเฟคต่างๆได้จริง รวมถึงเครื่องเล่นยอดฮิตอย่าง สกายโคสเตอร์ เฮอริเคน ไวกิ้งส์  ซูเปอร์สแปลช,แกรนด์แคนยอน ฯลฯรวมแล้วกว่า 25 รายการ

          นอกจากความสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ แล้ว ทุกท่านยังจะได้เพลิดเพลินกับโชว์ขบวนพาเหรดดาราการ์ตูนแห่งเดียวในประเทศไทย  ตื่นเต้นกับการแสดงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ที่ ฮอลลีวู้ด แอ็คชั่น ชมการแสดงความน่ารักของสัตว์แสนรู้ที่ ฟาร์มลุงทอม กระทบไหล่หุ่นโรบอร์ท ฮีโร่ที่จะมาเดินทักทายนักท่องเที่ยว หรือจะเลือกพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น เย็นสบายด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด รวมทั้งมุมถ่ายรูปที่สวยงาม แปลกตามากมายที่ทุกครอบครัวจะได้โพสต์ท่าถ่ายรูปเท่ๆ ร่วมกันเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก

          ปิดเทอมนี้ เที่ยวดรีมเวิลด์ให้สนุก สุดประหยัด เพียงนำเป๊ปซี่ 5 ฝา มารับส่วนลดบัตรรวมเครื่องเล่นได้ 60 บาท เริ่ม 1-31 ต.ค.นี้ ที่ ดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2533-1152

           รีบไปสนุกกันเลยนะจ๊ะเด็กๆ ^O^

 

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
fanjapan 15 ต.ค. 54 17:12 น. 2
อ้อ เอเลี่ยนเคยไปเล่นมาแล้วค้ะ
คนละร้อย คุ้มมากที่เข้าไปเล่น
สนุกมากเรยค้ะ
กรี๊ดอย่างเดววววววววววว 5555555'
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด