มั่นใจไม่ต้องกลัวรอยจากสิวด้วย GARNIER Pure Active Roll On


GARNIER Pure Active Roll On

เคล็ดไม่ลับ ที่จะทำให้ทุกคน
มีผิวสวยใสได้อย่างไม่กลัวสิว


        สิวเป็นหนึ่งในปัญหาผิวพรรณที่พบมากที่สุด ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ของคนในช่วงอายุ 11-30 ปี มีปัญหาสิว โดยส่วนใหญ่สิวจะเกิดขึ้นบนใบหน้า และเมื่อสิวหายมักจะทิ้งรอยแผลเป็นไว้ ทั้งรอยแดงและรอยดำ ประเภทและความรุนแรงของสิวเป็นตัวกำหนดว่ารอยแผลเป็นจะเป็นอย่างไร

      รอยแผลเป็นจากสิวในบางคนอาจจะหายได้เรากว่าคนอื่นๆ ในขณะที่รอยแผลจากสิวของบางคนอาจอยู่ ไปหลายปีจนแทบจะเรียกได้ว่าตลอดไปเลยนะคะส่วนใหญ่แล้วปัญหาริ้วรอยจากสิวที่พบมากที่สุดคือปัญหา รอยแดงและรอยดำที่เกิดผลบนผิวหน้า ซึ่งปัญหานี้ก็ส่งผลให้สาวๆ หลายคนกังวล เพราะยิ่งเราทิ้งรอยดำรอยแดงไว้นานโดยที่ไม่ได้รักษาอย่างถูกวิธี รอยดังกล่าวก็จะยิ่งหายได้ยากขึ้น ทำให้ผิวหน้า เราไม่เนียนเรียบและไม่มีสีผิวที่สม่ำเสมอ

      "น้องถุงแป้ง - สุภัสสรา แววสวัสดิ์" ก็เป็นสาวอีกหนึ่งคนที่ต้องเจอกับปัญหารอยแดงรอยดำบนใบหน้า แต่ตอนนี้น้องแป้งสามารถหา วิธีจัดการกับปัญหานี้ได้แล้วค่ะ ส่วนจะต้องทำยังไงนั้น
ไปติดตามกันเลย

GARNIER Pure Active Roll On
GARNIER Pure Active Roll On
GARNIER Pure Active Roll On

สาวผิวสวยหน้าใสเด้ง น้องถุงแป้ง - สุภัสสรา แววสวัสดิ์

น้องถุงแป้ง : สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Dek-D ถุงแป้งค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนศึกษานารีค่ะ สำหรับที่ผ่านมาถุงแป้งก็มีผลงาน โฆษณา KFC , Coke , MV เพลงออกจากมุมที่ซ่อนอยู่ แล้วก็แสดงละคร 8400 ค่ะ ... ด้วยความที่ถุงแป้งรับงานแสดงที่ต้องออก กล้องค่อนข้างบ่อย ทำให้ต้องดูแลเรื่องผิวหน้าเป็นพิเศษค่ะ เมื่อก่อนจะเป็นสิวค่อนข้างเยอะ แล้วก็จะมีปัญหาเรื่องรอยสิวต่างๆ ทั้งแดงและดำ ทำให้เวลาแต่งหน้าค่อนข้างลำบากมากเลยทีเดียว



ต้องรับงานแสดงบ่อยๆ แล้วมีริ้วรอยจากสิวแบบนี้
มีผลต่อความมั่นใจรึเปล่า


น้องถุงแป้ง : จริงๆ มีผลค่อนข้างมากเลยทีเดียวค่ะ ถึงแม้บางทีสิวจะหายแล้วแต่รอยแดงยังอยู่ ทำให้เวลารับงานถุงแป้งจะต้องแต่ง หน้าหนาขึ้นเพื่อกลบรอยเหล่านี้ ทำให้บางครั้งดูไม่เป็นธรรมชาติ ดูแก่กว่าวัย แถมการแต่งหน้าเยอะๆ มากๆ บ่อยๆ ยังทำให้เกิดสิว เพิ่มขึ้นอีกด้วยล่ะคะ

เจอกับปัญหานี้ ถุงแป้งมีวิธีจัดการยังไงบ้างคะ

น้องถุงแป้ง : จริงๆ ถุงแป้งเคยไปปรึกษาคุณหมอผิวหนังแล้วนะคะ คุณหมอบอกว่าปัญหาเรื่องรอยจากสิวไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพียงแต่ต้องรีบรักษาทันที เพื่อที่จะไม่ให้เกิดเป็นแผลเป็นค่ะ โดยวิธีที่ง่ายที่สุดก็คือถ้าหากตอนนี้กำลังเป็นสิวอยู่ วิธีป้องกันการเกิดสิว ซึ่งเป็นที่มาของรอยแดงรอยดำก็คือ ให้พยายามลดการอักเสบของสิวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะหากยิ่งปล่อยให้สิวอักเสบเป็นเวลานาน จะยิ่งทำให้เกิดแผลเป็นจากสิวรุนแรงขึ้น การใช้มาส์กเพื่อดูแลและบำรุงผิวหน้าก็ช่วยให้ปัญหาสิวลดลงได้บ้างเหมือนกัน ค่ะ

     นอกจากนี้ พยายามอย่า สัมผัส แกะหรือบีบสิว เพราะจะทำให้สิวติดเชื้อและอักเสบมากขึ้น มีโอกาสเกิดรอยแดงรอยดำจากสิวมาก ยิ่งขึ้น อีกทั้งอาจทำให้เกิดการกระจายของเชื้อโรคในผิวหนังชั้นกลางอีกด้วย และวิธีที่สำคัญที่สุดก็คือ ต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง ด้วยและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลดปัญหาหรือรอยจากสิวเป็นพิเศษควบคู่ไปด้วยค่ะ

GARNIER Pure Active Roll On
GARNIER Pure Active Roll On
GARNIER Pure Active Roll On

แล้วผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดผิวหน้า และลดเลือนริ้วรอยสำหรับสาว
ที่มีปัญหารอยแดงรอยดำจากสิว ต้องมีคุณสมบัติยังไงบ้าง คะ


น้องถุงแป้ง : สำหรับคนที่มีปัญหารอยแดงรอยดำบนผิวหน้านั้น ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพฟื้นฟูสภาพผิวและต่อต้านความหมองคล้ำ อย่างตอนนี้ ถุงแป้ง เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า GARNIER Pure Active ที่ทำความสะอาดผิวได้ อย่างหมดจดและต่อต้านความมัน ซึ่งถุงแป้งจะใช้ควบคู่ไปกับการจัดการสิวด้วยการใช้ลูกกลิ้งแต้มสิว GARNIER Pure Active Roll On ค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้จะมีส่วนผสมของซาลิไซลิด แอซิด และเฮอร์บารีแพร์ ที่จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าและ สร้างเซลล์ผิวใหม่ ต่อต้านความหมองคล้ำและควบคุมการเกิดสิวด้วย

      ตอนนี้ ถุงแป้ง ใช้ GARNIER Pure Active นี้มากว่า 1 เดือนแล้ว รู้สึกรอยสิวบนผิวหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ สิวอักเสบต่างๆ ก็ไม่ค่อยกลัวแล้วด้วยเพราะไม่ใช่แค่จัดการปัญหาสิวแต่ยังบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิว ถุงแป้ง จัดการได้กับทั้งการอักเสบและรอยแดง ของสิวในหนึ่งเดียวเลย เรียกได้ว่าใช้แล้วแฮปปี้ ทำให้มั่นใจมากขึ้นเลยทีเดียวค่ะ ^^

GARNIER Pure Active Roll On
GARNIER Pure Active Roll On
GARNIER Pure Active Roll On

จัดการกับปัญหารอยแดงรอยดำได้แล้ว อยากให้ฝากถึงเพื่อนๆ Dek-D ที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ว่าควรจะดูแลผิวหน้ายังไงบ้าง

น้องถุงแป้ง : ง่ายๆ เลยค่ะ เพื่อนๆ ต้องใสใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวและปัญหาของผิวเราเพื่อที่ จะได้แก้ปัญหาให้ตรงจุดค่ะ ที่สำคัญอย่านิ่งนอนใจกับปัญหาสิวต่างๆ เพราะว่าถ้าเราดูแลหรือจัดการปัญหาผิวของเราได้ดีตั้งแต่ต้น ปัญหาผิวใหญ่ๆที่อาจเรื้อรังได้ก็จะไม่ตามมาค่ะ นอกจากนี้แล้วถุงแป้งก็ใช้วิธีทานผักผลไม้มากๆ และทานวิตามินเสริมประกอบกัน ไปด้วยค่ะ


สาวๆ คนไหนที่กำลังเจอกับปัญหานี้อยู่ก็รีบนำเทคนิคดีๆ นี้ไปใช้เลยนะคะ น้องถุงแป้ง คอนเฟิร์มว่าได้ผลแน่นอนค่ะ ><

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

31 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
โอแซง 21 พ.ย. 54 11:03 น. 19
ใช้เหมือนกันค่ะ พอดีคุณแม่ซื้อมาให้ลอง สิวยุบและแห้งไปเร็วมาก หายเร็วขึ้น
ใช้ตอนกลางคืนตื่นมารอยแดงจากสิวหายไปเลยค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด