ถ้าพูดถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูป หรือแม้แต่ทีวี พี่จูนว่าแบรนด์ที่ติดอันดับต้นๆ ที่เจ๋งทั้งคุณภาพและดีไซน์คงไม่พ้นยี่ห้อ “โซนี่” เพราะของเค้าดีจริงสมราคา โดยเฉพาะกล้องถ่ายรูป ล่าสุด โซนี่ก็เปิดตัว “7 Picture Effects Challenge” ออกมาล่อกิเลสเราอีกแล้วนะคะ แต่ก่อนจะเลือกซื้อเลือกใช้ พี่จูนจะพาน้องๆ ชาว Dek-D.com ไปดูคุณสมบัติพิเศษของกล้องรุ่นนี้กันก่อนค่ะ  

 

“7 Picture Effects Challenge with the new Cyber-shot TX55” คือแคมเปญจน์ออนไลน์ล่าสุดจากโซนี่ที่มีเป้าหมายเพื่อแนะนำ “Picture Effects” ฟังก์ชั่นแต่งภาพสวยที่ทุกคนทำได้ หนึ่งในคุณสมบัติเด่นในกล้อง TX55 กล้องถ่ายภาพดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่นั่นเองค่ะ  และความไฮโซของฟังก์ชั่นนี้ก็คือ น้องๆ สามารถใช้งานได้บน Facebook แอพพลิเคชั่น ที่ขอบอกว่าไม่ต่างจากการใช้งานบนกล้องจริงๆ เลยล่ะค่ะ

ความโดดเด่นของกล้อง Cyber-shot TX55 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่ TX55 ยังถือเป็นกล้องถ่ายภาพที่บางที่สุดในโลกอีกด้วย โดยบางเพียง 12.2 มม. เท่านั้นค่ะ  นอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานอันหลากหลายซึ่งรวมถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่าง Picture Effects นั่นเอง    

         สำหรับขั้นตอนการใช้งาน Picture Effects ก็ง่ายมาก แค่น้องๆ อัพโหลดภาพจากเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเลือกจาก Facebook ของเรา จากนั้นเลือกแต่งภาพได้ทันทีด้วยเอ็ฟเฟ็กต์ใดก็ได้ที่ต้องการ เริ่ดมากกกก... 

         นอกจากนี้ โซนี่ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ท้าให้คนรักการถ่ายรูปและผู้ที่สนใจทั่วไปมาร่วม ท้าประกวดแต่งภาพสวย กันด้วย โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 18 มกราคม 2555 น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่สนใจ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม 7 Picture Effects Challenge ได้ง่ายๆ เพียงอวดไอเดียแต่งภาพสวยด้วย 7 Picture Effects Facebook แอพ และแชร์ผลงานความความสร้างสรรค์ของน้องๆ ให้กับเพื่อน 7 คน และล่า  ให้ครบ 7 ดวงเพื่อโอกาสในการลุ้นรางวัลกล้องCyber-shot TX55 และกระเป๋า BOYY (รวมมูลค่า 37,500 บาท) โดยโซนี่จะเลือกผู้ชนะจากความคิดสร้างสรรค์ในการใช้Picture Effect แต่งภาพ และคำบรรยายภาพค่ะ


เอาล่ะ ใครสนใจกล้อง TX55 และกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.7pfx.com/th  และบนหน้า Facebook ของโซนี่ที่ www.facebook.com/SonyThai โดยแอพพลิเคชั่นถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท ไอเน็ต แชนแนล จำกัดค่ะ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะ ^^







พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด