สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com วันนี้พี่จูนจะมาชวนน้องๆ หาความรู้ (และความบันเทิง) ใส่ตัวกันบ้าง กิจกรรมเริ่ดๆ ที่เหมาะกับช่วงปิดเทอมแบบนี้ หนีไม่พ้นการฟังเสวนาธุรกิจการกีฬาและบันเทิง... ชื่อฟังดูเครียดมาก 555 แต่ถ้าบอกชื่อวิทยากรปุ๊บ น้องๆ ต้องร้องอ๋อแล้วก็อยากฟังแน่นอน ไม่เชื่อตามมาเลย...!!

 

 

สาขาธุรกิจการกีฬาและบันเทิง  คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชวนน้องๆ ชาว Dek-D.com ร่วมเจาะลึกประสบการณ์และเบื้องหลังวงการบันเทิง ในช่วงวันหยุดปิดเทอม กับนักเขียนดาวรุ่งพุ่งแรง “ดร.ป๊อป- ฐาวรา สิริพิพัฒน์” ผู้โด่งดังกับผลงาน ชื่อ “เดอะไวท์โรด (The White Road)” นิทานแฟนตาซีที่ได้รับรางวัลหนังสือที่ขายดีที่สุดแห่งปี, เกิร์ลส์แอนด์อะดัลล์ ได้รับการโหวต เป็นนวนิยายระทึกขวัญอันดับ 1 มากไปกว่านั้น ความป๊อปปูล่า (สมชื่อ) ในหมู่วัยรุ่นที่รักการอ่าน ยังพิสูจน์ได้ด้วยจำนวน Like ในหน้า Fanpage ของเขาเองที่ทะลุ 1 แสนคลิกไปเรียบร้อย 

 

 

 

ในกิจกรรมดังกล่าว น้องๆ แฟนคลับจะได้ พบกับ ดร.ป๊อป Talkshow MiniConcert แบบใกล้ชิดใน ห้วข้อ “Open Entertainment World” By เจาะลึกประสบการณ์และเบื้องหลังวงการบันเทิงอย่างถึงพริกถึงขิ ในวันพฤหัสบดี ที่ 26 เมษายน 2555  ที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ห้อง Auditorium อาคาร  40 ปี ชั้น14 เวลา 9.30-12.00 น. 

น้องๆ คนไหนสนใจ ก็คลิกไปลงทะเบียนสำรองที่นั่งกันได้ที่นี่ฟรีเลยจ้า!!! http://web.spu.ac.th/business/news/8371









พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ซากุมะโซซัน Member 19 เม.ย. 55 16:47 น. 4

ถึง  ความคิดเห็นที่ 3 คุณ eth  

ไม่ได้กำหนดอายุครับ สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้เลยครับ แล้วเจอกันวันงานนะครับ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด