นับตั้งแต่มีกระแส “แท็บเล็ต ป.1” ตลาดแท็บเล็ตไทยก็คึกคักขึ้นอย่างมาก จากที่รู้สึกเฉยๆ ไม่เคยได้สนใจสักเท่าไร กลายเป็นว่า หากมีโอกาสได้ลองใช้บ้างก็คงจะดี น้องๆ หลายคนคงคิดแบบนี้ แต่ทว่าติดอยู่ที่ราคาแท็บเล็ตสูงมาก จนกระทั่งขณะนี้... เรื่องของคุณภาพและราคา ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลอีกต่อไป เพราะสมัยนี้ แท็บเล็ตดีๆ ใครก็มีไว้ครอบครองได้ ...ดูอย่าง “GPad” นี่ไง! แถมท้ายด้วยกิจกรรมดีๆ สำหรับวัยรุ่น “Cool & Cute by GPad” พร้อมแล้วมาดูรายละเอียดกันเลย


 

 

          “จีแพด” ออก 2 รุ่นใหม่รับเด็กประถม - มัธยม - มหาวิทยาลัย หวังครองตลาดแท็บเล็ตเพื่อการศึกษา โชว์ทีเด็ดมือถือ 3in1 พลิกโฉมตลาดแอร์การ์ด และ MIFI ทั่วประเทศ พร้อมจับมือเว็บไซต์พันธมิตรกว่าครึ่งร้อย ดันกิจกรรม Cool & Cute by GPad สะเทือนโลกออนไลน์ และโซเชียลเน็ตเวิร์ก               

บริษัท จีเนท เอ็กซ์เพรส จำกัด ตอกย้ำความแรงของกระแสโครงการแท็บเล็ตเพื่อการศึกษา สำหรับเด็ก ป.1 เปิดตัวแท็บเล็ต GPad 7.0 IQ Junior และ GPad  7.0 ExplorerIV (Cool&Cute) สองรุ่นสุดยอดแท็บเล็ตเพื่อการศึกษา ที่ออกแบบมาเหมาะสมตรงกับกลุ่มเป้าหมายแต่ละระดับการศึกษา ทั้งประถมศึกษา มัธยมศึกษา และมหาวิทยาลัย


โดย GPad 7.0 IQ Junior (จีแพด 7.0 ไอคิวจูเนียร์) ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับการศึกษา และการใช้งานของเด็กระดับประถมศึกษาเป็นสำคัญ คัดเลือกวัสดุที่นำมาใช้ที่มีคุณภาพดีมีความทนทานและแข็งแรง เพราะเด็กประถมศึกษาจะขาดความระมัดระวังในการใช้งาน ดูแลรักษาไม่ดีพอเมื่อเทียบกับผู้ใหญ่ ในส่วนของสเปกของเครื่องออกแบบมาเพื่อรองรับประโยชน์ในด้านการศึกษาเป็นหลัก ไม่ได้เน้นในเรื่องของเกมหรือความบันเทิงเท่านั้น ทั้งยังมีคุณภาพของเครื่องที่เทียบชั้นแท็บเล็ตในตลาดที่มีมูลค่าหลักหมื่นได้ โดยขายในราคาปลีกเพียง 2,990 บาท (ขายผ่านทางโรงเรียนเท่านั้น) ซึ่ง ณ ตอนนี้มีโรงเรียนกว่า 300 แห่งทั่วประเทศให้ความสนใจและติดต่อมาบ้างแล้ว

ส่วน GPad 7.0 Explorer IV (Cool&Cute) เหมาะกับกลุ่มเด็กมัธยมศึกษาไปจนถึงมหาวิทยาลัยตอนต้น แท็บเล็ตรุ่นนี้มีคุณภาพดีในราคาสุดคุ้ม ราคาขายปลีกเพียง 3,990 บาทเท่านั้น ซึ่งผู้ปกครองสามารถหาซื้อให้บุตรหลานใช้เพื่อการศึกษาได้ในราคาที่เหมาะสม โดยรุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรุ่นพิเศษ ที่ใช้เป็นของรางวัลในการประกวด “Cool & Cute by GPad” ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกด้วย


ไม่เพียงแท็บเล็ตสองรุ่นนี้เท่านั้น จีเนทยังมีไฮไลท์เด็ดเป็นโทรศัพท์มือถือ GNet 310H ซึ่งนับว่าเป็นสุดยอดของเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือในขณะนี้ เนื่องจากเป็นโทรศัพท์มือถือมัลติฟังก์ชั่น 3in1 เป็นได้ทั้ง โทรศัพท์มือถือ, แอร์การ์ด และ MIFI ในเครื่องเดียว ความสามารถของเครื่องรุ่นนี้ที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นคือMIFI ใช้งานง่าย สามารถแยกการทำงานได้ เหนือกว่าโทรศัพท์มือถือทั่วไป โดยสามารถส่งสัญญาณ WiFi, ใช้ Data โหลดข้อมูล หรือใช้งานสายโทรเข้าโทรออกได้ในขณะเดียวกัน โดยระบบเชื่อมต่อจะไม่หลุด (สัญญาณไม่ถูกตัด) ทำงานและรับสัญญาณบนระบบ 3G เท่านั้น สำหรับราคาขายปลีกนั้นเพียง 1,990 บาทเท่านั้น

 

 

จีแพด และเหล่าพันธมิตร Social Media
ที่ร่วมกันผลักดันกิจกรรม 
Cool & Cute by GPad 



การรวมตัวของ จีแพด และเว็บไซต์ชื่อดัง รวมทั้งเว็บไซต์ Dek-D.com ด้วย



เหล่าพันธมิตรเว็บไซต์ชืื่อดัง พร้อมให้การสนับสนุนกิจกรรม Cool & Cute by GPad 


 

และสุดท้าย กิจกรรมที่เรียกได้ว่าฮอตจนหยุดไม่อยู่ขณะนี้ คงต้องยกให้ Cool & Cute by GPad จากความร่วมมือของจีแพดและเหล่าพันธมิตร Social Media ชื่อดังอีกกว่าครึ่งร้อย โดยเฉพาะเว็บไซต์ Dek-D.com ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมอย่างเต็มที่ เนื่องจากผู้ใช้งานเว็บไซต์ Dek-D.com เป็นกลุ่มวัยรุ่น วัยเรียน ที่นับเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของกิจกรรมนี้ โดยทางเว็บไซต์หวังให้น้องๆ หนุ่มสาววัยรุ่นได้มีโอกาสและมีพื้นที่ในการแสดงความสามารถผ่านกิจกรรม  ซึ่งนอกจากผู้ชนะจะได้รับการผลักดันให้เป็นดาวเด่นของวงการบันเทิงแล้ว กิจกรรมนี้ยังช่วยเพิ่มประสบการณ์ ให้น้องๆ กล้าคิด กล้าแสดงออก และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย นอกจากนี้ Cool & Cute by GPad ก็ยังได้รับความร่วมมือจาก Asia Soft, Kapook, Siamphone Tech X-cite ฯลฯ รวมทั้งสื่อเกมออนไลน์, เว็บไซต์ข่าว,เว็บไซต์คอมมูนิตี้สุดฮิต ฯลฯ  อีกด้วย

 


 


หนุ่มๆ สาวๆ อย่ารอช้า รีบมาสมัครเป็นดาวดวงใหม่กับ Cool & Cute by GPad กันเลยจ้า นอกจากได้ประสบการณ์ดีๆ แล้ว ยังมีรางวัลให้ลุ้นกันอีกมากมายด้วย คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.facebook.com/CoolAndCuteThailand และ http://www.coolandcutethailand.com



 


ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด