iphone shutter grip

   วันนี้ "พี่กิต" มี Gadget แบบ 2in1 มาให้หนุ่มๆ ชาว DéBoy ได้ดูกัน
ด้วย ซึ่งก็คือ "Scanner Mouse" นั่นเอง!! เจ้า Gadget อันนี้ นอกจากจะ
ทำหน้าที่แบบเม้าส์ทั่วไปแล้ว ยังสามารถเป็นเครื่องสแกนได้ด้วย

   แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ...เอ๊ะ!
ยังไม่บอกดีกว่า ตอนนี้หนุ่มๆ ชาว DéBoy เริ่ม
อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยครับ? ว่า
เจ้า Gadget อันเล็กๆ อันนี้มีความสามารถอะไรอีก ถ้าอย่างนั้นเรารีบไปดูกันเลย!!!



ใช้งานง่าย ขนาดเล็ก พกพาสะดวก


   นอกจากจะทำหน้าที่ใช้เป็นเม้าส์แบบทั่วไปแล้ว หนุ่มๆ ยังสามารถทำการสแกนเอกสารที่ต้องการ ได้อย่างรวดเร็วทันใจ เพียงแค่กดปุ่ม Scan ที่อยู่ด้านข้างค้างไว้ แล้วก็ลากไปบนเอกสารที่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็สามารถแปลงรูปภาพ หรือข้อมูลต่างๆ เข้าไปสู่โลกดิจิตอลได้แล้ว

   ด้วยการที่มีขนาดไม่ต่างจากเม้าส์ปกติทั่วไป จึงทำให้หนุ่มๆ สามารถพก Gadget สุดเจ๋งอันนี้ ติดตัวไปทำรายงานพร้อมกับ Notebook คู่ใจได้ทุกที่ ทุกเวลา


แก้ข้อความได้เพียงปลายนิ้ว

 
   นอกจากหนุ่มๆ จะสแกนรูปภาพที่ชอบในนิตยสารต่างๆ เพื่อเอาไปเก็บไว้เป็นไฟล์รูปอย่าง JPEG, BMP หรือ PNG เหมือนเครื่องสแกนอื่นๆ ทั่วไปแล้ว

   เจ้า Gadget จิ๋วแต่แจ๋วอันนี้ ยังสามารถแปลงเอกสารที่หนุ่มๆ ทำการสแกนแล้ว ให้กลายเป็นไฟล์อย่าง DOC, XLS หรือ PDF เพื่อให้หนุ่มๆ ทำการแก้ไขข้อความเพิ่มเติมได้ง่ายๆ ต่อจากนี้การทำรายงานของหนุ่มๆ ก็จะทำได้ง่าย และสนุกมากขึ้น

แบ่งปันไปยัง Social Network ได้ไม่ยาก


   ความสามารถของเจ้า Gadget อันนี้ยังไม่หมด เพราะหนุ่มๆ สามารถส่งไฟล์รูป หรือเอกสารการเรียนที่สแกนมา ไปยัง E-Mail ของเพื่อนๆ ที่ขาดเรียน หรือจะแชร์ไปยัง Social Network อย่าง Facebook หรือ Twitter

   เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ทบทวนการเรียนในวันที่ขาดเรียนได้ง่ายๆ เลยล่ะครับ แถมยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานอีกมากมาย ให้หนุ่มๆ ได้ลดขั้นตอน และระยะเวลาในการทำงานได้มากขึ้นอีกด้วย


Scanner Mouse (99.99$) @ brookstone.com



        หนุ่มๆ ชาว De’Boy คนไหนที่สนใจ 'Scanner Mouse' ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.brookstone.com/scanner-mouse นะครับ


พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
amp 5 ก.ค. 57 09:39 น. 2
ตั้งใจขออนุญาตแนะนำจ้า...สำหรับน้องๆๆที่อยากหารายได้ระหว่างเรียน แค่แนะนำสมัคร ต่อ โพสต์แนะนำจ้า... 9Topup คือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสออนไลน์ส่วนตัวจ้า ที่ให้บริการหลากหลายในการรับชำระบิลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าโทรศัพท์มือถือทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน รวมไปถึงการรับชำค่าบริการสาธารณูปโภค เช่น ค่าน้ำประปา ค่าไฟฟ้า ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าบัตรเครดิต ค่าบัตรทางด่วน ค่าน้ำมัน และอื่นๆ อีกมากมายที่จะมีขึ้นในอนาคต สมาชิกสามารถดำเนินการชำระบิลได้แบบออนไลน์ตลอด 24 ชม. ทำให้สะดวก รวดเร็ว ลดค่าใช้จ่าย และที่สำคัญยังมีผลตอบแทนกลับคืนสู่สมาชิกทุกครั้งที่ทำรายการ สนใจติดต่อธุรกิจ ได้ที่ คลิกเข้ามาเลยจ้า http://www.9topupc2m.com/14143655/ ขอบคุณจ้า...
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด