โครงการ TARO MC CONTEST ปี 5
ทาโร่ตามล่าหาพิธีกรหน้าใหม่ไฟแรงกับ Bang Channel



 
          มาแล้วจ้า! โอกาสดีๆ สำหรับวัยทีนที่ชอบพูด ชอบคุย และกล้าแสดงออก กับโครงการสุดฮิป ค้นหาสุดยอด MC รุ่นใหม่ที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรพาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และเป็นพิธีกรใน ช่อง Bang Channel!!  โครงการ TARO MC CONTEST ปี 5 “BORN to BANG” ซึ่งในรอบ Semi Final เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเวทีกลาง Siam Center เพื่อคัดเลือกน้องๆ ที่จะเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย จากผู้สมัครกว่า 4,500 คน งานนี้น้องๆได้แสดงความสามารถกับโจทย์และภารกิจสำหรับทดสอบการเป็น MC ในสถานการณ์จริง แต่ละคนโชว์ความน่ารักสดใส และไหวพริบในการเป็นพิธีกรกันอย่างเต็มที่

          จนในที่สุดก็ได้น้องทั้ง 6 คน ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายนั้นก็คือ น้องนิว,น้องวิคเตอร์,น้องตี๋,น้องตอง,น้องพิ้งค์ และ น้องนีร  มาร่วมลุ้นกันต่อไปว่าใน 6 คนนี้ ใครจะได้เป็น 2 MC หน้าใหม่ที่ชนะเลิศในโครงการ Taro MC Contest ปี 5 “BORN to BANG” 



 

          มาร่วมเชียร์พร้อมกันได้ใน รอบสุดท้ายวันที่ 12 ต.ค. 56 ณ Central Court @Central World พร้อมพบกับ Mini Concert จากศิลปินในเครือ Grammy ทั้งไอซ์ ศรันยู, น้ำชา, ชิน ชินวุฒ, ตั้ม The Star และพิธีกร Senior Buddy ทั้ง 6 คน ป๋อมแป๋ม, ก๊อตจิ, น๊อต, นิกกี้, ภาคย์, เลโอ และพิธีกรใน GMM-TV อีกเพียบ!

          และยังเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกน้องๆ ทั้ง 6 ได้ง่ายๆ เพียงลงคะแนนเลือก MC Popular Vote ฝ่ายชาย และฝ่ายหญิง เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ TR ตามด้วยหมายเลขของคนที่เชียร์ มาที่เบอร์  4642122  ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ - 9 ต.ค 56 (ค่าบริการ SMS ครั้งละ 6 บาท)

 


 

          ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่นี่ www.taromccontest.com หรือ www.facebook.com/taronofat แล้วไปสนุกด้วยกันในงานนะ
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด