แพทย์ศาสตร์เชียงใหม่จับมือ Enconcept ให้เรียนอังกฤษผ่าน app

          ใกล้เข้าสู่ยุค AEC เข้าไปทุกที การใช้ภาษาอังกฤษจึงมีความสำคัญมาก โดยเฉพาะกับบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งในการอ่านตำราเรียน การเขียนรายงาน การพูดคุยกับคนไข้ที่เป็นชาวต่างชาติ หรือแม้แต่การไปประชุมสัมมนาทางวิชาการที่ต่างประเทศ แพทย์จึงมีความจำเป็นที่จะต้องใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วเพื่อเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันเมื่อไทยก้าวสู่ ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

          Enconcept โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชั้นนำของเมืองไทย จึงจัดทำโครงการ Enconcept English Program for CMU เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะทางด้านภาษาอังกฤษของนักศึกษาและบุคลากรคณะแพทยศาสตร์ให้ใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยจับมือกับคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สร้างโมเดลการเรียนภาษาอังกฤษผ่าน application บนมือถือที่ทำให้ผู้เรียนสามารถนำไปใช้งานได้เองโดยสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา โดยรูปแบบการสอนจะเป็นการบูรณาการทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียนเข้าด้วยกัน เพื่อให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาได้ครบทั้งสี่ทักษะ โดยเป็นการจำลองสถานการณ์จริงเมื่อแพทย์ต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารกับคนไข้ และได้ลงนามลงนามบันทึกข้อตกลงเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา ณ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
 

การส่งมอบโครงการระหว่าง Enconcept กับ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 
          นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ทันสมัย และเปิดโลกทัศน์กว้างไกล น้องๆ คนไหนที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าแพทยศาสตร์ มช. อาจได้เป็นคนรุ่นต่อไปที่ได้สัมผัสแอพฯดีๆ แบบนี้
 


     
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด