Meet Dek-D ตอนนี้จัดมาเป็นพิเศษ พาน้องๆ ไปพบกับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตแห่งยุค “เก้า จิรายุ ละอองมณี” และ ”โฟกัส จีระกุล” ที่ควงแขนกันมาตอกย้ำความเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวงการจากผลงานล่าสุด Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง ตามไปดูสองคนนี้เค้าเมาท์มอยกันและกันเลยจ้า

แนะนำตัวกันหน่อย

เก้า : สวัสดีครับ ผม “เก้า” จิรายุ ละอองมณี บ้านอยู่แถวสายไหมครับ 555
โฟกัส : สวัสดีค่ะ “โฟกัส” เองค่ะ ตอนนี้เราสองคนมีผลงานร่วมกันแบบจริงจังเป็นครั้งแรกใน Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง ตอนของเราสองคนเป็นความต่างทางความคิดค่ะ
เก้า : ในเรื่องโฟกัสเค้าจะเป็นแบบว่าผู้หญิงสบายๆ ส่วนผมจะเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเยอะๆ เป็นห่วงแฟน ห้ามนั่นห้ามนี่ ขี้หึง ขี้หวง เลยทำให้เกิดปัญหาครับ

ถ้าต้องเจอคนจู้จี้ขี้หวงในชีวิตจริง

โฟกัส : คือต้องลองดูในซีรีส์จริงๆ เลยค่ะ เพราะเค้าเยอะมากๆ ถ้าได้มาเจอในชีวิตจริง ก็คงเลิกแต่แรกแล้วค่ะ แต่ถ้ารักไปแล้วจริงๆ ก็คงต้องมาดูมาคุยเป็นเรื่องๆไป ปรับตัวเข้าหากันดีกว่า
เก้า : ผมคงเซ็งครับ เพราะผมเป็นคนสบายๆ จริงๆ แล้วผมเป็นคนเอาแต่ใจด้วยแหละ เพราะผมเป็นลูกคนเดียว แต่ว่ามันก็ต้องพบกันที่ตรงกลางแหละ ก็ถ้าปรับตัวไม่ได้ก็อย่ามีแฟนเลยดีกว่า ทุกคนมีขีดจำกัดของตัวเองครับ

แอบเมาท์เผาขน

โฟกัส : เก้าเป็นคนขี้แซว ชอบแซวอย่างนู้นอย่างนี้ แล้วก็อะเลิร์ท มาก อีกนิดจะเป็นบ้าแล้ว 555 บางทีก็พูดคนเดียว กัสจะแบบ เอ๊ะ! พูดกับเราหรือเปล่านะ แต่เก้าเป็นคนตลกค่ะ เล่นมุกตลอดเวลา อยู่ด้วยก็ขำตลอด
เก้า : บางทีการทำงานก็ต้องมีการบิ๊วท์ตัวเองบ้าง อะเลิร์ทบ้าง ไม่งั้นจะง่วง แต่เอาจริง โฟกัสนี่ยิ่งกว่าผมอีกนะ คือเค้าเป็นรุ่นพี่ที่คณะ ตอนแรกก็คิดว่าเค้าจะดูนิ่งๆ ไม่ฮา ไม่ขำ ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าผมไง พอถึงเวลาเข้าจริง ติงต๊องยิ่งกว่าผมอีกครับ ยิ่งดึกๆ ก็ยิ่งเพี้ยนๆ บางทีก็ขำขึ้นมาเอง อะไรอย่างนี้อ่ะครับ

ประทับใจอะไรในกันและกัน

โฟกัส : เก้าเป็นคนที่ทำงานด้วยง่าย เอาจริงๆ ตั้งแต่เล่นละคร เล่นหนังมา รู้สึกว่าเล่นกับเก้าแล้วเคมีเข้ากันที่สุดแล้ว แบบประมาณว่าบทมีเท่านี้แต่เราเล่นมากกว่านั้น เล่นด้วยแล้วสนุกค่ะ
เก้า : เค้าแป็นคนมีความสามารถครับ และก็เหมือนเราโตมาคล้ายๆ กัน ทำงานกันมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันด้วย ก็เลยคุยกันง่าย แต่ตามจริงก็ไม่ได้ประทับใจอะไรมากหรอกครับ ก็แค่ทำงานด้วยกันเฉยๆ 555 ล้อเล่นนะครับ จริงๆ เค้าเป็นคนมีความสามารถมากๆ ครับ

แฟนคลับจับจิ้น

โฟกัส : จริงๆ ก็รู้มานิดนึงว่ามีจิ้น แต่ไม่รู้ว่ามีจิ้นเยอะเปล่า ก็รู้สึกดีนะคะ ได้มีคู่จิ้นกับเค้าบ้าง เป็นความรู้สึกอีกแบบนึง แปลกๆดี 555
เก้า : ก็แล้วแต่ครับ ผมเฉยๆครับ ก็ทำงานปกติไปเรื่อยๆครับ คู่ใครยังไงได้หมด แฟนๆอยากให้จิ้นใครก็ได้ครับ

เคล็ดลับการเรียนในฐานะนักแสดงชื่อดัง

โฟกัส : เรียนให้ตัวเองมีความสุขค่ะ หลายคนอาจจะดูเหมือนว่ากัสขยัน ตั้งใจเรียน เรียนเก่ง แต่จริงๆ กัสเป็นคนเรียนไปเรื่อยๆมากกว่า ให้มานั่งไม่เครียด ต้องเรียนได้เกรดเป๊ะแบบนั้นไม่เอาค่ะ
เก้า : ง่ายๆเลยครับ เวลาที่เรียนเราก็ไม่ทำงาน เวลาที่ทำงานเราก็ไม่เรียน แต่ผมจะเน้นไปทางเรียนมากกว่าครับ และถ้าต้องทำงานก็จะเลือกรับวันที่ว่างจริงๆ เราจะได้เต็มที่กับงานครับ

อาชีพในฝันถ้าหากวันนี้ไม่ได้เป็นนักแสดง

โฟกัส : อยากเป็นนักอนุรักษ์สัตว์ค่ะ เพราะรู้สึกสงสารเวลาสัตว์โดนจับไปกิน อย่างพวกสัตว์ป่าหรือน้องหมา น้องแมว เค้าไม่ใช่สัตว์สมควรที่จะเอาไปกินเลยค่ะ มันก็ควรจะมีทางเลือกในการมีชีวิตอยู่ค่ะ กัสก็อยากเป็นกระบอกเสียงให้กับสัตว์ที่พูดไม่ได้ค่ะ
เก้า : เคยอยากเป็นคนขายกีต้าร์ครับ ไม่ต้องเป็นเจ้าของร้านก็ได้ อย่างน้อยเราก็ได้เล่นกีต้าร์ที่เหมือนเป็นของเรา แต่ไม่ต้องเสียตังค์ซื้อ แล้วก็นั่งเล่นได้ทั้งวันอะไรอย่างนี้ครับ

โฟกัส-เก้า กับเว็บ Dek-D

โฟกัส : กัสรู้จัก Dek-D มานานแล้วค่ะ ตั้งแต่มัธยมเลย ชอบเข้าไปดูกระทู้รูปเด็ด เคยเห็นตัวเองในกระทู้ด้วย แบบมีคนมาโพสต์รูปโฟกัสโตเป็นสาวแล้ว อะไรประมาณนี้ค่ะ เรียกได้ว่าเว็บ Dek-D นี่โตมากับกัสเลย ถ้าใครที่แบบอยากจะดูอะไร ทั้งบันเทิงและสาระ ก็เข้ามาดูได้ที่นี่เลยค่ะ
เก้า : ก็ขอให้น้องๆ ที่อยากรู้ว่าวัยรุ่นเค้าทำอะไรกัน หรือว่าเด็กที่ดีต้องทำยังไง ก็เข้ามาดูกันนะครับ มีความบันเทิงด้วยนะ

สุดท้ายละ ฝากผลงานกันหน่อย

โฟกัส : สุดท้ายก็อยากจะฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ กัสทำงานไม่ค่อยเยอะ ก็อยากให้ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยค่ะ แล้วก็ยังมีหนังอีก 1 เรื่อง ขออุบไว้ก่อน อย่าลืมติดตามกันด้วยน้า
เก้า : ก็ฝากซีรีย์คลับฟรายเดย์ ชื่อว่าตอน หรือว่ารักแท้จะแพ้ความต่าง ซึ่งมีทั้งหมด 3 คู่ 6 ตอนแรกก็เป็นผมกับพี่โฟกัส 2 พ.ค. นี้ ติดตามกันให้ได้นะครับ ขอบคุณครับ

เป็นอย่างไรบ้างกับคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ เก้า-โฟกัส น่ารักน่าหยิกจริงๆ เรียกว่าเผลอเป็นต้องเล่นกันแกล้งกันตลอด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ใครๆ จับจิ้นกันได้ไง แล้วน้องๆ ชาว Dek-D ละคะ ชอบคู่จิ้นคู่นี้หรือเปล่า มาเมาท์กันหน่อยจ้า

รายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับ เสื้อยืด Club Friday The Series 4 จากกิจกรรมตอบคำถาม ได้แก่
1. กันตรัตน์ รัตนพรสินชัย 
2. วรรชนก ศรีสุทัศน์กุล
3  พุธิตา แคล้วอาวุธ

รายชื่อสำรอง 3 ท่าน ได้แก่
1. ทักษพร ทองบุญเพียร
2. นวรัตน์ โชคเคล้าลาภ
3. สุดารัตน์ อูปสาแก้ว
   

ผู้โชคดีกรุณายืนยันสิทธิ์ของตัวเอง โดยพิมพ์ชื่อ นามสกุล และที่อยู่ที่ให้จัดส่งของรางวัลมาที่อีเมล์ rattanaporn@dek-d.com  ภายในเที่ยงของวันพุธที่ 14 พ.ค. 2557 หากเกินเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์

 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

หิ่งห้อยเหงาใจ Member 3 พ.ค. 57 14:37 น. 24

คำถาม   รักแท้ของน้องๆจะแพ้อะไร?

คำตอบ  รักแท้แพ้ความเย็นชาของคนที่เรารัก      ใจมันเจ็บทุกครั้งตอนที่เขาเย็นชาทำเหมือนไม่ใส่ใจกัน ทำเหมือนไม่เคยรักกัน มันเจ็บนะ... บางทีก็เจ็บจนอยากจะร้องไห้   ยิ่งรักมากเท่าไรก็ยิ่งเจ็บ  ยิ่งแพ้ ยิ่งอ่อนแอและยิ่งห่างไกลกันออกไปทุกที  แม้จะอยู่ใกล้กันแต่มันเหมือนไกลเกินเอื้อมคว้า  มืดมน

loveam005@gmail.com

  

0
กำลังโหลด
Butterfly Member 7 พ.ค. 57 20:27 น. 71

รักแท้แพ้?

รักแท้ก็แพ้เวลาสิค่ะ ก็เหมือนหนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คนค่ะ ถ้าเรารีบรับรักเนี้ยนะค่ะเราไม่รู้ว่านิสัยของเขาเป็นยังไงอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ ถ้ารักแท้มันเจอเร็วๆมันก็ดีอยู่หรอกค่ะแต่รักแท้มันอยู่ที่เราจะเลือกมันหรือไม่เท่านั้นเองคิดจะมีแฟนก็ควรคิดนานๆคิดจะมีรักแท้ต้องคิดเผื่ออนาคตค่ะ ^^

ชื่อ อรวรรณ อามระดิษฐ ค่ะ E-mail orawan_armradit@hotmail.com/yok222.222.love@gmail.com 

0
กำลังโหลด
rR-'BI-ISs Member 2 พ.ค. 57 22:49 น. 16

“รักแท้ของน้องๆ จะแพ้..?”

ตอบ รักแท้แพ้...งาน... อาจจะดูแปลกสำหรับใครหลายคน ว่าบ้างานแพ้ยังไง ถ้ารักก็รอไหวสิ
แต่ส่วนตัวเป็นคนคบกับคนวัยทำงาน ตัวเองวัยมหาลัย เลยมีความรู้สึกว่า ถ้าแต่ละคน สนใจในงาน
มากเกินไป(ไม่ใช่ไม่สนใจงานไม่่สนใจอนาคต) เช่นแบ่งเวลาไม่ได้ เมื่อประสบความสำเร็จแล้วหันมามอง
อาจจะพึ่งเห็นว่า คนข้างๆหายไปแล้ว ไม่รู้หายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะ24ชม.คือทำงานค่ะ 
คนตั้งใจทำงานขยันเป็นสิ่งที่ดีค่ะ ชนะงานแต่ถ้าลืมให้ความสำคัญกับคนรอบตัวก็แพ้เหมือนกัน 

กันตรัตน์ รัตนพรสินชัย
email: rabbit_gun23@hotmail.com

 
ร้องไห้
 


 


 


 

0
กำลังโหลด
Zimjung Member 2 พ.ค. 57 23:19 น. 17

"รักแท้ของน้องๆ จะแพ้...?" แพ้ความไม่ไว้ใจ เพราะครั้งหนึ่งเคยคบกับคนๆ หนึ่ง แล้วเขาเป็นคนที่มีคนมาชอบมากมาย ประมานว่ามีแฟนคลับเยอะตามประสาเด็กมัธยม แล้วทีนี้เขาก็เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ใครทักมาก็ยิ้มให้หมด ผูกมิตรไปทั่วไม่ว่าคนที่เข้ามาหาเขาจะคิดอะไรกับเขาอยู่ก็ตาม แล้วทีนี้เราก็หึงไง ไม่ว่าเขาจะอธิบายว่าไม่มีอะไร แต่เราก็ยังไม่ไว้ใจ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ระแวงไปหมด เลยทำให้เราทะเลาะกัน สุดท้ายก็เลิกกัน เลยคิดว่ารักแท้คงแพ้ความไม่ไว้ใจนี่แหละค่ะ

0
กำลังโหลด
เกิลเจเนอเรชั่น Member 3 พ.ค. 57 06:38 น. 20

รักแท้ของน้องๆจะแพ้....?

รักแท้แพ้เวลาค่ะ เพราะ คำว่ารักมักจบลงที่ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันและกัน เมื่อเวลาไม่ตรงกัน ความรักย่อมแตกแยก

0
กำลังโหลด

82 ความคิดเห็น

nuiitaksaporn Member 2 พ.ค. 57 18:26 น. 1

“รักแท้ของน้องๆ จะแพ้..?”

ตอบ แพ้ระยะทางค่ะ เพราะความใกล้กับความไกลก็มีส่วนในเรื่องของความรักค่ะ คือ ความใกล้ชิดเมื่อเราได้รู้จักกับใครซักคน ทำอะไรร่วมกันหลายอย่าง เจอหน้ากันบ่อย ก็ทำให้เราได้รู้จักคนๆ นั้นมากขึ้น รู้ว่าเค้าเป็นคนยังไง นิสัยยังไง ซึ่งพอเวลาผ่านไปมันก็ทำให้เกิดเป็นความทรงจำส่วนหนึ่งของชีวิตเรา เกิดเป็นความผูกพัน จนในที่สุดก็ทำให้เกิดเป็นความรักได้ค่ะ ซึ่งต่างจากความห่างไกล เพราะยิ่งห่างกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เจอกัน ไม่ได้ทำอะไรร่วมกัน มันก็ไม่มีความทรงจำอะไรด้วยกันเลย อาจจะมีแต่ความทรงจำเก่าๆ ทำให้ความรู้สึกที่มีเริ่มจางหายไปเรื่อยๆ ค่ะ

ชื่อทักษพร ทองบุญเพียร

อีเมลล์ wt215_forever@hotmail.com

รักเลย

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
เมริษญา Member 2 พ.ค. 57 19:36 น. 3

รักแท้จะแพ้..?

แพ้ความไม่เชื่อใจค่ะ คนจะรักกันต้องมีความเชื่อใจค่ะ หากไม่มีความเชื่อใจให้กัน ไม่ว่าจะทะเลาะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย ต่อให้ไม่มีความเชื่อใจกัน ก็สามารถเลิกกันได้ค่ะ :D

ชื่อ เมธาพร รุ่งพิชญนุกูล

email : favorite_mine@hotmail.com

0
กำลังโหลด
Godhand Member 2 พ.ค. 57 20:05 น. 4

รักแท้ แพ้....พ่อผมเองแหละครับ ปัญหาคือพ่อผมเป็นคนที่ไม่ยอมให้ผมออกจากบ้านเลย ถ้าไม่ได้ไปเรียน (ทุกวันนี้หนีเที่ยวครับ 555) เพราะงั้นถ้าผมมีแฟนจริงๆ คงต้องเลิกเพราะไม่มีเวลาให้เค้าแหละครับ   เสียใจ
 

E - mail : x_men_fc@hotmail.com (แต่ถ้ายังไง แจ้งทางเด็กดีจะดีที่สุดครับ เพราะชาตินึงจะเข้า E - mail แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรคับ 555)

0
กำลังโหลด
เด็กแอด 58 Member 2 พ.ค. 57 20:12 น. 5

“รักแท้ของน้องๆ จะแพ้..?”

ตอบ ความเข้าใจคะ ถ้าเราไม่เข้าใจกัน พูดกันคนละเรื่อง ต่อให้พูดยังไง มันก็ต้องมีวันเลิกลาคะ 

ง่ายๆ สั้นๆ เสียใจ เสียใจเยี่ยม

mail ; tam.d.hiduckdo@gmail.com

0
กำลังโหลด
eyelm Member 2 พ.ค. 57 20:17 น. 6

"รักเเท้ของน้องๆ จะเเพ้..?"

ตอบว่า  เเพ้ตัวเองค่ะ เพราะส่วนตัวพอได้มีความรักเเล้วจะเป็นคนที่ไม่หวานอะไรเลย เเล้วเป็นคนที่รู้สึกเบื่อง่าย เเล้วถ้าเจอคนจู้จี้ ก็จะอารมณ์เสียโดยทันที เเละอีกสาเหตุหนึ่งคือยังไม่เจอรักเเท้จริงๆ

ชื่อ สุภาพรรณ อัมรานนท์ 

อีเมลล์ snow1234_eye@hotmail.com

0
กำลังโหลด
thatea Member 2 พ.ค. 57 20:25 น. 7

แพ้ความเข้าใจมากกว่า ถ้าเราเข้าใจในแบบที่เค้าเป็น เข้าใจกันและกัน และ เชื่อใจเค้า ถ้าอย่างนี้ต่างคนก็ต่างมีความสุข ไม่ต้องกังวลว่าอีกคนจะเป็นไงยังไง แต่เป็นห่วงนี่คู่ทุกคู่ควรจะมี ถ้าเกิดไม่มีก็จะกลายไปเป็นว่าเราไม่ใส่ใจอีก เพราะฉะนั้นทุกอย่างต้องพอดี และในความพอดีต้องเชื่อใจกัน เข้าใจกันและกัน

ชื่อ:จันทิพ ศรีสะอาด

email:k.tanmada@gmail.comตั้งใจ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Forron 2 พ.ค. 57 21:26 น. 9
รักแท้ แพ้ อารมณ์ เพราะส่วนใหญ่คนมีความรักไม่ค่อยมีเหตุผลกัน เมื่อไหร่ๆก็อยู๋ที่อารมณ์ เห็นๆที่เลิกกันก็เพราะไม่มีเหตุผล ใช้แต่อารมณ์ เฮ้อออออ
1
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
TSEB 2 พ.ค. 57 21:50 น. 11
“รักแท้ของน้องๆ จะแพ้..?” รักแท้ แพ้ ระยะทาง เพราะคุณอยู่ไกลหรือใกล้ ในที่สุดแล้วพรหมลิขิตก็พาเรามาพบกัน จากการที่เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร กลับกลายมาเป็นคนรู้ใจโดยไม่รู้ตัวซะงั้น^___^ ชื่อ : สุรางค์ รัตนไชยดำรง E-mail : The_Best_18@hotmail.co.th
0
กำลังโหลด
จี้พลอย 2 พ.ค. 57 22:06 น. 12
"รักเเท้ของน้องๆ จะเเพ้..?" ตอบ จะแพ้ความที่เราตัวใหญ่ คือผู้หญิงตัวใหญ่ไม่ค่อยจะมีใครชอบค่ะชอบว่าสมัยนี้มีแต่ผู้ชายบอบบางค่ะ (รู้สึกเศร้าเล็กๆค่ะ)
0
กำลังโหลด
Geeploy Member 2 พ.ค. 57 22:08 น. 13

"รักเเท้ของน้องๆ จะเเพ้..?"
ตอบ จะแพ้ความที่เราตัวใหญ่ คือผู้หญิงตัวใหญ่ไม่ค่อยจะมีใครชอบค่ะชอบว่าสมัยนี้มีแต่ผู้ชายบอบบางค่ะ (รู้สึกเศร้าเล็กๆค่ะ)

email:thopad@windowslive.com

0
กำลังโหลด
kkksaopp:- Member 2 พ.ค. 57 22:18 น. 14

“รักแท้ของน้องๆ จะแพ้..?”

รักแท้..แพ้จังหวะความรัก จังหวะที่ลงตัวของความรัก ไม่เป็นของใครคนใดคนหนึ่ง มีความสมดุล ลงตัว พอดีกัน ไม่มากหรือน้อยเกินไป สม่ำเสมอ ถ้าจังหวะความรักมันถี่มันก็เหนื่อยไปหรือมันช้าเกินไปมันก็ไม่ชัดเจน แล้วมันก็คงจะไม่มีความสุข รักแท้ก็คงแพ้ความรักที่เต้นคนละจังหวะกันค่ะ

ชื่อ น.ส.สุดารัตน์ อูปสาแก้ว

อีเมล์ sudaratsao@hotmail.com

0
กำลังโหลด
-}'Alice• Member 2 พ.ค. 57 22:44 น. 15

“รักแท้ของน้องๆ จะแพ้..?”

รักแท้แพ้รักไม่แท้ค่ะ เพราะ ถ้าเป็นรักแท้จะต้องไม่แพ้กับอะไรทั้งนั้น >_<

ชื่อ : ลลิตษา ชัยพร

e-mail : imeen.s@msn.com

0
กำลังโหลด
rR-'BI-ISs Member 2 พ.ค. 57 22:49 น. 16

“รักแท้ของน้องๆ จะแพ้..?”

ตอบ รักแท้แพ้...งาน... อาจจะดูแปลกสำหรับใครหลายคน ว่าบ้างานแพ้ยังไง ถ้ารักก็รอไหวสิ
แต่ส่วนตัวเป็นคนคบกับคนวัยทำงาน ตัวเองวัยมหาลัย เลยมีความรู้สึกว่า ถ้าแต่ละคน สนใจในงาน
มากเกินไป(ไม่ใช่ไม่สนใจงานไม่่สนใจอนาคต) เช่นแบ่งเวลาไม่ได้ เมื่อประสบความสำเร็จแล้วหันมามอง
อาจจะพึ่งเห็นว่า คนข้างๆหายไปแล้ว ไม่รู้หายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะ24ชม.คือทำงานค่ะ 
คนตั้งใจทำงานขยันเป็นสิ่งที่ดีค่ะ ชนะงานแต่ถ้าลืมให้ความสำคัญกับคนรอบตัวก็แพ้เหมือนกัน 

กันตรัตน์ รัตนพรสินชัย
email: rabbit_gun23@hotmail.com

 
ร้องไห้
 


 


 


 

0
กำลังโหลด
Zimjung Member 2 พ.ค. 57 23:19 น. 17

"รักแท้ของน้องๆ จะแพ้...?" แพ้ความไม่ไว้ใจ เพราะครั้งหนึ่งเคยคบกับคนๆ หนึ่ง แล้วเขาเป็นคนที่มีคนมาชอบมากมาย ประมานว่ามีแฟนคลับเยอะตามประสาเด็กมัธยม แล้วทีนี้เขาก็เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ใครทักมาก็ยิ้มให้หมด ผูกมิตรไปทั่วไม่ว่าคนที่เข้ามาหาเขาจะคิดอะไรกับเขาอยู่ก็ตาม แล้วทีนี้เราก็หึงไง ไม่ว่าเขาจะอธิบายว่าไม่มีอะไร แต่เราก็ยังไม่ไว้ใจ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ระแวงไปหมด เลยทำให้เราทะเลาะกัน สุดท้ายก็เลิกกัน เลยคิดว่ารักแท้คงแพ้ความไม่ไว้ใจนี่แหละค่ะ

0
กำลังโหลด
เด็กไร้สตางค์ Member 2 พ.ค. 57 23:48 น. 18

รักแท้ของน้องๆ จะแพ้อะไร...

     คงจะแพ้ความรู้สึกมั้งคะ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคำพูด และการกระทำดีๆ ที่ได้รับมันจะเป็นแบบนี้ไปตลอดไหม สำหรับหนูก็บอกได้เลยว่ากลัวความรู้สึกมากที่สุดคะ ไม่ใช่แค่ความรู้สึกของคนอื่นแต่เป็นของตัวหนูเองด้วยที่บางทีหนูก็รู้สึกว่ามันก็เปลี่ยนไปในทุกๆ วัน หนูเลยไม่รู้ว่าถ้าเกิดได้ลองมีรักแท้กับเขาแล้วหนูจะสามารถบอกได้ว่าความรู้สึกของหนูที่มีต่อใครสักคนมันจะเป็นอย่างงั้นเสมอและตลอดไป ความรู้สึกนี่มันยากที่เราจะคาดเดาได้จริงๆ

ชื่อ : เจนจิรา ถิ่นพังงา

E-mail : i_run_jane@hotmail.com

งงจัง

0
กำลังโหลด
ศุภนิดา ผลอำนวยสุข 3 พ.ค. 57 00:37 น. 19
รักแท้ของน้องๆจะแพ้ ความไม่เข้าใจค่ะ ตอนแรกๆ ก็ยอม เอออ่อไป แต่พอยิ่งนานไป ความเกรงใจยิ่งหายไป จากที่เข้าใจก็เริ่มมีเหตุผลต่างๆมา ก็เริ่มไม่เข้าใจ แล้วสุดท้าย เราก็คงจะมีใครสักคนที่เข้าใจ เข้ามาแทนที่รักแท้ของเราค่ะ
0
กำลังโหลด
เกิลเจเนอเรชั่น Member 3 พ.ค. 57 06:38 น. 20

รักแท้ของน้องๆจะแพ้....?

รักแท้แพ้เวลาค่ะ เพราะ คำว่ารักมักจบลงที่ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันและกัน เมื่อเวลาไม่ตรงกัน ความรักย่อมแตกแยก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด