กัปตันเอ๋ย กัปตันไวท์ ก็ร่วมเล่นเกมกับ Smooth E ด้วย

     ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมทอล์กโชว์สุดอลังการสำหรับเด็กแอดมิชชั่น ปี 57 “Dek-D’s Admission On Stage” ตอน คะแนนเท่าไรก็ติดได้ ถ้าเลือกเป็น ซึ่งจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 2,500 คน

     กิจกรรมภายในงานแบ่งเป็นสองโซน โดยโซนด้านนอกหน้าโรงภาพยนตร์ประกอบด้วยบูธกิจกรรมจาก Dek-D.com และเหล่าผู้สนับสนุน ฮอตสุดคงไม่พ้นบูธกิจกรรมของ Smooth E ที่งานนี้เรียกว่าเอาใจเด็กแอดฯ กันสุดๆ เพราะหลังจากหน้าดำคร่ำเครียดอ่านหนังสือสอบกันมาหลายเดือน ฝ่าฟันสนามสอบมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ยังต้องมาเครียดกับการจัดอันดับเลือกคณะ ลุ้นว่าจะติดหรือจะไม่ติดกันอีก Smooth E ก็เลยเอาใจให้น้องๆ หายเหนื่อย ด้วยการจัดเต็มขนเกมสนุกๆ มาให้คนในงานเล่น พร้อมกับแจกผลิตภัณฑ์ให้น้องๆได้ดูแลผิวหน้าด้วย Smooth E Babyface Foam โฟมไม่มีฟอง ไร้สิว ไร้ริ้วรอย และ Smooth E Babyface Scrub ลดสิว ควบคุมความมัน ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าปลอดภัยทุกสภาพผิว ไปทดลองใช้แบบไม่อั้นอีกด้วย ...เอาล่ะ มาดูภาพกันเลยดีกว่าว่าเค้ามีเกมอะไรมาให้เล่นบ้าง
 

แข่งกันหาคีย์เวิร์ดจากคู่มือ ใครเจอก่อน รับรางวัลก่อน
แปลงร่างเป็นคุณหมอ ถ่ายรูปกับบูธ Smooth E โพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กพร้อมติดแท็ก #SmoothEthailand แค่นี้ก็รับรางวัลไปเลย
Smooth E แจกเยอะแจกใหญ่จริงๆ ดูจากคนที่มุงหน้าบูธก็รู้แล้วว่าบูธนี้ฮอตขนาดไหน
เบื้องหลังความฮอตของบูธ Smoot E คงเป็นสองสาว MC สุดสวยนี่เอง ใครๆ ก็มาขอถ่ายรูปด้วย อิอิ

     นอกจากนี้ Smooth E ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักกิจกรรมทอล์กโชว์ ช่วงที่ 3 จะติดมั้ย? อันดับไหน? ฟันธง! ซึ่งในช่วงนี้ เป็นช่วงสำคัญที่น้องๆ ทุกคนตั้งตารอ เพราะหลังจากได้ฟังเทคนิคการเลือกคณะ การจัดอันดับ พร้อมฟังประสบการณ์ตรงจากรุ่นพี่มาแล้วในสองช่วงแรก ก็มาถึงคิวตัวเองจะได้ลุ้นว่า อันดับคณะในฝันที่วางไว้นั้น จะติดหรือไม่ติด!

     โดยกิจกรรมช่วงนี้ พิเศษสุดสำหรับน้องๆ ที่ซื้อบัตรราคา 300 บาท มีสิทธิ์การจัดอันดับคณะของตัวเองให้พี่ๆ กูรูแอดมิชชั่น Dek-D.com ร่วมวิเคราะห์แนวโน้มอันดับที่จะสอบติด เรียกว่าฟันธงกันสดๆ บนเวที โดยน้องๆ ที่ถูกสุ่มคะแนนไปร่วมสนุกในช่วงนี้รอบละ 5 คน จะได้รับ Gift Set รางวัลพิเศษจาก Smooth E อีกด้วย คุ้มสุดเต็มที่สุดจริงๆ ค่ะ มาดูกันเลยว่าเหล่ากูรูแอดมิชชั่นฟังธงอย่างไรบ้าง?
 

สุ่มได้ตัวอย่างการจัดอันดับคณะของน้องๆ มาแล้ว มาฟังเหล่ากูรูแอดมิชชั่นฟันธงกันว่าจะติดอันดับไหน
วิเคราะห์เพิ่มเติมสักหน่อย ทำไมเหล่ากูรูแอดมิชชั่นถึงมีความเห็นว่าจะติดอันดับนี้
ผู้โชคดีที่ถูกสุ่มการจัดอันดับไปพูดเวลาทีน่าอิจฉาสุดๆ อะ ได้ฟันธงอันดับที่จะติดแล้วยังได้รับ Gift Set จาก Smooth E อีกด้วย

     ถึงแม้ว่ากิจกรรมดีๆ อย่าง Dek-D’s Admission On Stage จะจบลงแล้ว แต่น้องๆ ที่พลาดโอกาสไปหรือยังรู้สึกไม่เต็มอิ่มกับกิจกรรมไม่ต้องเสียใจนะคะ รอติดตามกิจกรรมต่อไปได้เร็วๆ นี้ ที่เว็บ Dek-D.com เท่านั้นจ้า

     สุดท้าย ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก “Smooth E Babyface Foam โฟมไม่มีฟอง ไร้สิว ไร้ริ้วรอย” ที่มีส่วนช่วยให้เกิดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพื่อน้องๆ ม.6 ที่กำลังลงสนามสอบแอดมิชชั่น ...ส่วนน้องๆ ทุกคนทั้งที่เข้าร่วมงาน Dek-D’s Admission On Stage และที่ติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ก็ขอให้แอดมิชชั่นติด ทำตามความฝันกันได้ทุกคนเลยนะคะ สู้ๆ!

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด