Smooth-E Babyface Scrub ช่วยเด็กไทยหน้าใส เตรียมแผนสู้ศึกสอบเข้ามหา’ลัย

     สวัสดีครับ จบลงอย่างยิ่งใหญ่และประทับใจ สำหรับ 2 งานใหญ่ของเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม
"Dek-D’s Admission On Stage ตอน แผนสู้ศึก 10 คณะท็อปฮิต" และ "Dek-D’s Admission Top Hit Fair งานแฟร์แอดมิชชั่นที่จะช่วยเด็กไทย เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ไวกว่าใคร" โดย 2 งานนี้จัดขึ้นในวันเดียวกันและที่เดียวกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา Hall EH106 งานนี้ขอบอกว่าคึกคักมากกกกก เพราะตลอดเวลา 12 ชั่วโมงเต็มของงาน  มีน้องๆ พ่อแม่ผู้ปกครอง และครูแนะแนว สนใจเดินทางมาเข้าร่วมงานกว่า 2 หมื่นคนกันเลยทีเดียว ว้าวว งานนี้ 1 ในผู้สนับสนุนหลักให้เกิดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ นั้นคือ Smooth-E Babyface Scrub นั่นเอง

     เริ่มต้นกันที่งาน "Dek-D’s Admission On Stage ตอน แผนสู้ศึก 10 คณะท็อปฮิต" ซึ่งเป็น Talk Show สอนการวางแผนสอบเข้า 10 คณะท็อปฮิต แบ่งเป็นรอบเช้าคณะสายวิทย์ และรอบบ่ายคณะสายศิลป์ ซึ่งต้องมีบัตรเท่านั้นถึงจะเข้าฟังได้ งานนี้ขอบอกเลยว่า.. บัตรทั้ง 7 พันใบถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว ภายใน 7 วัน (ปล.แอบเห็นน้องๆ หลายคนใช้สิทธิ์โปรโมชั่น นำหลอด Smooth-E Babyface Scrub ไปรับส่วนลดราคาบัตร VIP ในราคาพิเศษ ว้าวว คุ้มสุดๆ) ซึ่งน้องๆ ที่ซื้อบัตรทัน หรือเป็นผู้โชคดีได้รับบัตร ผ่านการร่วมสนุกกับ Smooth-E Babyface Scrub ทุกคน เมื่อเข้าฟัง Talk Show จะได้รับคัมภีร์รับตรง-แอดมิชชั่น 58 ที่รวบรวมข้อมูลการรับตรง 10 คณะท็อปฮิตจากทุกมหาวิทยาลัย รวมถึงเกณฑ์คะแนนแอดมิชชั่นแบบละเอียดยิบ ใครมีเล่มนี้ไม่พลาดรับตรง-แอดมิชชั่นคณะในฝันแน่นอน! นอกจากนี้น้องๆ ยังได้รับผลิตภัณฑ์ Smooth-E Babyface Scrub ไปทำความสะอาดผิวหน้าในช่วงอ่านหนังสือสู้ศึกสอบเข้ามหาวิทยาลัย แบบฟรีๆ อีกด้วย! คุ้มตั้งแต่ยังไม่ฟังทอล์คโชว์กันเลยทีเดียว

     ส่วนของ "Dek-D’s Admission Top Hit Fair" งานแฟร์แอดมิชชั่นซึ่งจัดอยู่ด้านหน้างาน "Dek-D’s Admission On Stage" ก็มีกิจกรรมมากมายให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกพร้อมทั้งได้สาระ โดยเฉพาะบูธกิจกรรมของ Smooth-E Babyface Scrub ที่พี่ๆ จัดเต็มทั้งสาระความรู้ในการดูแลผิวหน้า ทั้งเกมสนุกๆ ที่ช่วยพัฒนาทักษะความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) พร้อมของแจกกันแบบไม่อั้น! อีกทั้งยังมีกิจกรรมบนเวทีให้น้องๆ ได้มาร่วมลุ้นรับของรางวัล ทั้งผลิตภัณฑ์จาก Smooth-E Babyface Scrub และหนังสือแอดมิชชั่นจากสำนักพิมพ์เด็กดีอีกด้วย

     ว้าว เห็นภาพแล้วอดที่จะนึกถึงความสนุกสนานของกิจกรรมภายในวันงานไม่ได้เลย เชื่อว่าน้องๆ แต่ละคนคงได้เคล็ดลับเทคนิคดีๆ กลับไปเพียบ ส่วนใครที่พลาดไปในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ รอติดตามตอนต่อไปว่างานดีๆ แบบนี้จะกลับมาช่วยน้องๆ เตรียมตัววางแผนสอบเข้ามหาวิทยาลัยอีกเมื่อไหร่ ที่เว็บเด็กดีดอทคอมแห่งนี้เลยคร้าบ

     สุดท้าย ต้องขอขอบคุณ 1 ในผู้สนับสนุนหลักอย่าง "Smooth-E Babyface Scrub เวชสำอางลดสิว ควบคุมความมัน ด้วยเม็ดสครับธรรมชาติสกัดจาก Walnut Shell" ที่สนับสนุนให้เกิดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพื่อน้องๆ ม.6 ได้เตรียมตัววางแผนลงสนามสอบอย่างถูกวิธี แถมยังมอบผลิตภัณฑ์ให้น้องๆ เด็กแอดมิชชั่น ทุกคนไปใช้เพื่อดูแลสภาพผิวในช่วงสอบอีกด้วย งานนี้รับรองๆ ถึงจะอ่านหนังสือหนักขนาดไหน ก็หน้าใส ไร้ความมันแน่นอนจ้า สู้ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด