ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 สุดเจ๋ง!!! คว้า 2 รางวัล BE.S.T Awards แห่งปี 2014


ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 สุดเจ๋ง!!!
คว้า 2 รางวัล BE.S.T Awards แห่งปี 2014

 


 
          หากพูดถึงสมาร์ทโฟนยุคนี้ต้องครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ กล้องต้องดี การใช้งานที่ง่าย รวมทั้งนวัตกรรมต้องใหม่อีกด้วย และคงต้องยกเรื่องนี้ให้กับ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 (Samsung Galaxy Note 4)
 
          ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 ได้รับรางวัล สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม (BE.S.T Smartphone Award 2014) และ สมาร์ทโฟนกล้องยอดเยี่ยม (BE.S.T Camera Smartphone Award 2014) จากเว็บไซต์ไอทีและแกดเจ็ทยอดนิยมอย่าง Blognone Droidsans และ MXPhone รวมทั้งรายการ Digilife ที่ได้ร่วมมือกันจัดอันดับอุปกรณ์พกพาที่ดีที่สุดแห่งปี หรือ BE.S.T Awards  ซึ่งถือเป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีถึงคุณภาพ ความสามารถและประโยชน์การใช้งาน ทั้งหน้าจอขนาดใหญ่ ทำให้ใช้ฟังก์ชั่น Multi Window ได้สะดวก และที่สำคัญคงต้องยอมรับกันว่า S Pen นั้นมีความสามารถใหม่ๆ ทั้ง Fast Chargin หรือโหมดอัดเสียงพิเศษ 8 ทิศทาง และแน่นอน กล้องหน้า-หลังที่พัฒนาขึ้นกว่าเดิม ทำให้ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปีได้อย่างไม่ต้องสงสัย
 
          ยังไม่หมดเท่านี้ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 ยังได้รับอีกหลายรางวัลจากเว็บไซต์ต่างประเทศ ซึ่งตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนแห่งปีได้อย่างดี 

 


ภาพจาก http://www.techradar.com/news/phone-and-communications/mobile-phones/phones-of-the-year-2014-1275017/2
 
เว็บไซต์ Techradar มอบรางวัล  Best phablet ให้กับ Samsung Galaxy Note 4
 
          Phablet คือ การผสมผสานระหว่าง Phone กับ Tablet และซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 ก็มีหน้าจอที่ใหญ่ มี S Pen ที่ใช้งานง่ายและสเปคที่สูงพอที่จะใช้งานได้อย่างดี


 

ภาพจาก http://www.phonearena.com/news/PhoneArena-Awards-2014-Best-phablets_id63984
 
เว็บไซต์ PhoneArena มอบรางวัล  Best phablet ให้กับ Samsung Galaxy Note 4
 
          ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ การทำงานของเครื่องที่ประมวลผลได้เร็ว กล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 16MP ทำให้ได้ภาพที่สวยงาม นอกจากนี้ยังถือว่าเป็น Phablet ที่รูปลักษณ์ที่ดี ทั้งเทกเจอร์ด้านหลังและขอบเมทัลด้านข้าง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นเด่นๆอีกหลายอย่าง เช่น heart-rate monitor สำหรับคนรักสุขภาพสามารถตรวจเช็คการเต้นของหัวใจได้ , fingerprint scanner และจุดเด่นที่ขาดไม่ได้คือ S Pen ซึ่งใช้งานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ


 

ภาพจาก http://www.digitaltrends.com/best-cell-phones/
 
เว็บไซต์ DigitalTrends มอบรางวัล Best Cell Phone ให้กับ Samsung Galaxy Note 4
 
          อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่หลายๆคนต้องการคือ ความสามารถในการใช้งานได้ยาวนาน ด้วยฟีเจอร์ Ultra Power Saving Mode หรือโหมดประหยัดพลังงานขั้นสูง และถือว่าเป็น Smart Phone ในระบบแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด


 

ภาพจาก http://www.cnet.com/topics/phones/best-phones/android/
 
เว็บไซต์ Cnet มอบรางวัล Best Android ให้กับ Samsung Galaxy Note 4
 
          ความสามารถของ S Pen ทำให้เหล่านักเขียนต่างก็ยอมรับ ทั้งยังเป็นโทรศัพท์ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วด้วยหน้าจอที่ใหญ่


 

ภาพจาก http://www.gizmag.com/best-smartphones-2014/35231/
 
เว็บไซต์ Gizmag จัดอันดับ Samsung Galaxy Note 4 เป็น 1 ใน 5 ตัวเลือกที่ดีที่สุดของบรรณาธิการ
 
          ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 ได้ลงลึกถึงจุดสำคัญต่างๆ โดยเฉพาะการใช้งานของ S Pen ซึ่งถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดที่เคยได้ใช้มา

 
          จากทั้งหมดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 (Samsung Galaxy Note 4) ถึงได้เป็นสมาร์ทโฟนครบเครื่องที่สุดแห่งปี ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสด้วยตัวเอง ขอบอกว่ารีบไปลองเล่นกันดูก่อนได้ที่ Samsung Brand Shop ทุกสาขา เชื่อเถอะว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!

 
ข้อมูลจาก : Pooyingnaka.com
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด