Smooth E อยากให้น้องๆ หน้าใส แม้ในวันที่ต้องกังวลกับการสอบแอดมิชชั่น

     ผ่านไปแล้วกับทอล์คโชว์สุดฮา สาระแน่น เพื่อเด็กแอดมิชชั่นปี 58 โดยเฉพาะกับ “Dek-D’s Admission On Stage” ตอน คะแนนเท่าไรก็ติดได้ ถ้าเลือกเป็น และ “Dek-D’s Admission On Stage” ตอน สู้เพื่อหมอ กสพท. 59 แพทย์–ทันตะฯ ซึ่งจัดขึ้นที่ Hall 106 ไบเทคบางนา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมชมทั้ง 2 รอบกว่า 7,200 ที่นั่งเลยทีเดียว

     ซึ่งกิจกรรมดีๆ แบบนี้สนับสนุนหลักโดย Smooth E Babyface Form โฟมไม่มีฟอง ไร้สิวไร้ริ้วรอย non-ionic 100 % ที่ร่วมเป็นหนึ่งแรงใจให้น้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ กับการแอดมิชชั่นในคณะที่ต้องการให้สำเร็จ หลังจากที่น้องๆ หน้าดำ คร่ำเครียดอ่านหนังสือสอบกันมาหลายเดือน ฝ่าฟันสนามสอบมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ยังต้องมาเครียดกับการจัดอันดับเลือกคณะ ลุ้นว่าจะติดหรือจะไม่ติดกันอีก Smooth E ก็เลยเอาใจให้น้องๆ ให้หายเหนื่อย ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ Smooth E ให้น้องๆ ทุกที่นั่ง ไปใช้ที่บ้านเพื่อดูแลผิวหน้ากันให้ใสปิ้ง ตอนรับกับการเป็นน้องเฟรชชี่หน้าใหม่ ตามมหาวิทยาลัยที่ต้องการกันด้วย

     และในกิจกรรมช่วงสำคัญอย่างช่วงที่ 3 "ช่วงขึ้นมาคุย" ที่มีรุ่นพี่กูรูขั้นเทพ จากคณะต่างๆ คัดเลือกคำถามสดๆ จากผู้ชมภายในฮอลล์ที่ส่งเข้ามาผ่านระบบ ADM จำนวน 10 คำถาม พร้อมรับ Gift Set จากผลิตภัณฑ์ Smooth E ไปใช้ที่บ้านกันต่อ เรียกว่าคุ้มสุดๆ จริงๆ เลยค่ะ ที่ได้ทั้งความรู้และได้ทั้งหน้าใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย มันเริ่ด! จริงๆ

     ยังไม่หมดเพียงเท่านี้กับกิจกรรมดีเพื่อน้องๆ เด็กแอดที่ผ่านการคร่ำเคร่งกับตำรามาร้อยแปดเล่ม ผ่านสนามสอบประหนึ่งผ่านสนามรบ Smooth E ยังจัดเกมส์ สนุกๆ ให้น้องๆ ได้ร่วมเล่นเพื่อลุ้นรับผลิตภัณฑ์ไปดูแลหน้าใสๆ ของน้องๆ ที่บูธ ภายในงาน Dek-D’s Admission Fair และบนเวทีกิจกรรมงาน เรียกได้ว่าใครไม่ได้มางานนี้ต้องบอกว่าเสียด๊ายเสียดายอย่างแน่นอน เพราะทั้งสนุก ทั้งได้ความรู้ และไม่หลงทางกับการเลือก 4 อันดับแอดมิชชั่น ที่ต้องการ สำหรับน้องคนไหนที่ ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ละก็ติดตามข้อมูลข่าวสารกันได้ที่เว็บ Dek-D.com เท่านั้นจ้า

     สุดท้าย ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก “Smooth E Babyface Foam โฟมไม่มีฟอง ไร้สิว ไร้ริ้วรอย 100 %non-ionic” ที่มีส่วนช่วยให้เกิดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพื่อน้องๆ ม.6 ที่กำลังลงสนามสอบแอดมิชชั่น ...ส่วนน้องๆ ทุกคนที่เข้าร่วมงาน Dek-D’s Admission On Stage และที่ติดตามความเคลื่อนไหว ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ก็ขอให้แอดมิชชั่นติด ทำตามความฝันกันได้ทุกคนเลยนะคะ สู้ๆ!

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

อิสรภาพทางผิวหน้าอยู่ที่ไหน 18 พ.ค. 58 17:53 น. 1
อยากหน้าใสกะเขาบ้างจัง T_T หน้าดำไม่เป็นไร ขอแค่ไม่มีสิวก็พอ! เรานี่สิวบุกโดยมิได้นัดหมายเป็นกิจวัตร เซ็งเป็ด!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด