สาวกเลิฟมาก! ซื้อบัตรคอนเสิร์ต EXO PLANET#2 The EXO’luXion แค่หน้าปากซอย



             คือดีอ่ะชีวิต ออกไปแค่หน้าปากซอยก็ซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ สะดวก ง่าย ใกล้บ้าน ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา  เจอที่ไหนก็พุ่งเข้าไปซื้อได้เลย ทุกสาขาทั่วประเทศไทย มีตั้ง 10,000 สาขาทั่วประเทศ แถมมีเคาน์เตอร์เซอร์วิสตั้ง 71 สาขา ที่รับบัตรได้เลยด้วย เยี่ยมจริงๆ  ประเดิมด้วยการซื้อบัตรคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO PLANET #2 – The EXO’luXion- in BANGKOKที่จะเปิดขาย 30 พฤษภาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

 


                วิธีซื้อก็ง่ายนิดเดียว แค่ 3 ขั้นตอน ง้ายยยย ง่าย...ไปที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในเซเว่นอีเลฟเว่นได้ทุกสาขา

ขั้นตอนที่ 1 เลือก รอบ โซน ที่นั่ง ของคอนเสิร์ตที่ต้องการ
ขั้นตอนที่ 2 รูด/เสียบ บัตรประชาชน
ขั้นตอนที่ 3 กดหมายเลขโทรศัพท์ของตัวเอง
 
     
                แค่เนี้ยสะดวกจริงๆ และอย่างที่บอกนะว่า สามารถรับบัตรคอนเสิร์ต ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส 71 สาขาที่ระบุไว้ใน www.allticketthailand.com ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. – 15 มิ.ย. 58 อีกด้วย  แต่ถึงเราไปซื้อสาขาอื่นที่ไม่ได้ระบุไว้  เราก็สามารถ เอาสลิป ไปรับบัตร ใน 71 สาขาได้เหมือนกัน

                ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ของ 10 หนุ่มบอยแบนด์ K-Pop สุดฮ็อตวง EXO ซูโฮ แบคฮยอน ชานยอล ดีโอ ไค เซฮุน ซิ่วหมิน เลย์ เฉิน และ เทา ที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตในไทย หลังจากเมื่อปีที่แล้วสร้างปรากฏการณ์บัตรคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงแทบจะทันทีที่เปิดขายบัตร

                เพราะฉะนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้สาวก แฟนคลับ EXO-L ต้องไม่พลาดเด็ดขาด! เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่มๆ เขาจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นยิ่งกว่าเดิม แบบยิ่งใหญ่อลังการ แสง สี เสียง ขนทั้งอัลบั้มเก่า ทั้งอัลบั้มใหม่ EXODUS และที่กรี๊ดที่สุด พิเศษที่สุด ก็คือพวกเค้าเตรียมเอาซิงเกิ้ลใหม่ CALL ME BABY มาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย

 



ติดตามรายละเอียดการซื้อบัตร ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเว็บไซต์ www.allticketthailand.com, www.facebook.com/Counterservice หรือ
Counter Service Call Center โทร. 02 711 7788

 

 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
VIPaddiction Member 24 พ.ค. 58 12:41 น. 6

ขายเซเว่น เราว่าบัตรหมดภายในสองวิอ่ะ แบบใครหน้าไหนก็เข้าเซเว่นได้ป่ะ 

แล้วแบบเซเว่นคงทำกำไรได้เยอะสุดแล้วอ่ะ เซเว่นแตกชัวร์ป่ะ

0
กำลังโหลด
Kanokon Suparuk 25 พ.ค. 58 19:26 น. 7
เสียใจเสียใจเสียใจเสียใจ อยากไปแต่ไม่มีตังค์ อยากลองไปสัก สักครั้งถ้ามีอีกเด๋วจะตังไปให้ได้เลย อยากไปเจอพี่D.Oมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆที่สุดๆๆๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด