BUIC หลักสูตรอินเตอร์ตอบโจทย์เด็กรุ่นใหม่



           เซย์ฮัลโหลจ้า!! สำหรับน้องๆ  คนไหนที่สนใจอยากเรียนปริญญาตรี ในหลักสูตรอินเตอร์แบบจัดเต็มทุกสาขาวิชา ทั้งสายวิทย์และสายศิลป์ เรียนสนุกแถมยังได้ทั้งความรู้ คู่กับความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่จำกัด มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (BUIC) ตอบโจทย์เด็กรุ่นใหม่สุดๆ หลักสูตรนี้เรียนเข้มข้นตั้งแต่ปี 1 ถึงปี 4 สามารถนำความรู้มาปรับใช้ในชีวิตประจำวันและการทำงานได้แน่นอน อีกทั้งน้องๆ ที่เรียนหลักสูตรนี้ยังได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษเพิ่มโอกาสการทำงานระดับนานาชาติ เรียกว่าเก่งครอบคลุมทุกด้านเลยจริงๆ

 
 

            หลักสูตรอินเตอร์ (BUIC) ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพแตกต่างจากภาคปกติอย่างไร?

            ต่างกันตรงที่เรียนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และคณะที่เปิดสอนมีเพียง 7 สาขาวิชาเท่านั้น ซึ่งจะมีคณะอะไรบ้างไปดูกันเลย

 
            Computer Graphics and Multimedia เรียนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ กราฟิก และสื่อมัลติมีเดีย ใครที่อยากทำงานในแวดวงไอที เป็นนักออกแบบการ์ตูน 3D ต้องเรียนสาขานี้นะ รับรองได้ฝึกความคิดสร้างสรรค์กันแบบจัดเต็มแน่นอน
            International Tourism Management สาขานี้จะเรียนเกี่ยวกับการจัดการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ใครที่เป็นคนรักงานบริการ ชอบพบปะผู้คน ชอบท่องเที่ยว สาขานี้ตอบโจทย์เลยจ้า
            Hotel and Restaurant Management รู้ลึกทุกเรื่องที่เกี่ยวกับงานโรงแรมและร้านอาหาร ตั้งแต่กระบวนการทำอาหาร การวางแผน การจัดการและการบริการ รับรองเรียนสนุก เพลิดเพลินกับการทำอาหารและการฝึกปฏิบัติงานจริงแน่นอน
            Communication Arts สอนทุกเรื่องที่เกี่ยวกับนิเทศศาสตร์ ใครที่อยากทำงานเกี่ยวกับสื่อสารมวลชน สาขานี้เรียนสนุก ใช้ความคิดอย่างสร้างสรรค์ แถมยังได้เรียนรู้เสมือนการทำงานจริง ตอบโจทย์เด็กรุ่นใหม่ที่ต้องการแสดงความสามารถแน่นอน
            Business English เจาะลึกทุกเรื่องของการทำธุรกิจ เรียนสนุก ท้าทายทุกความสามารถ พร้อมฝึกให้ทุกคนเป็นนักธุรกิจสุดเจ๋ง ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ แถมยังได้ภาษาอังกฤษติดตัวไปเจรจาธุรกิจระดับนานาชาติกันแน่นอน
            Marketing ถ้าอยากเป็นนักวางแผนการตลาด เรียนรู้ทุกเรื่องของการตลาด เข้าใจผู้บริโภคอย่างรู้ลึกรู้จริง รู้จักคิดและวางแผนอย่างชาญฉลาด มาที่นี่เลยรับรอง BUIC จะทำให้คุณเป็นนักการตลาดสุดเจ๋ง
            Entrepreneurship สาขาที่น่าสนใจมากๆ เป็นหลักสูตรที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอเมริกา สาขานี้จะเรียนเกี่ยวกับการพัฒนาตัวเองให้เป็นผู้ประกอบการที่มากความสามารถ และมีความคิดสร้างสรรค์ นำหน้าในการทำธุรกิจ

            ทุกๆ  คณะของ BUIC อาจารย์จะสอนด้วยความเข้าใจ อธิบายอย่างมีเหตุผล จัดเต็มทุกความคิดสร้างสรรค์ เรียนสนุก สามารถนำความรู้ที่เรียนมาประกอบการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังฝึกให้น้องๆ ทุกคนเป็นเด็กที่มีความสามารถรอบด้าน กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก สำหรับน้องๆ ที่สนใจคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.buic.bu.ac.th/ 

 




 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด