สาวๆ อย่างเรา ใครล่ะจะไม่อยากตัวหอม... เพราะความหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ช่วยสร้างเสน่ห์ให้สาวๆ ได้อย่างมั่นใจ แถมยังบอกความเป็นตัวเองได้อีกด้วย และต่อไปนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสไตล์ไหนก็มั่นใจในความหอมได้มีอะไรบ้าง ตามไปดูกัน

         ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น...โดนใจ จากกลิ่นน้ำหอมสไตล์เคาน์เตอร์แบรนด์จาก Dance Cologne ที่มาพร้อมโคโลญ 2 สูตร จากดอกคามิเลียและโอมิจา ซึ่งผ่านการวิจัยแล้วว่า กลิ่นหอมถูกใจมากที่สุดในกลุ่มโคโลญผู้หญิง มาพร้อมดีไซน์สวย เก๋ โดดเด่น อินเทรนด์ 

 
 

แดนซ์ เซย์ อิท มอยส์ฟูล โคโลญ พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากดอกคามิเลีย

             
โคโลญสูตรเพิ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวนุ่ม ชุ่มชื่นจากดอกคามิเลีย สกัดมาใช้บำรุงผิว เพื่อให้ความชุ่มชื่น โคโลญสูตรนี้จึงไม่เพียงเพิ่มเสน่ห์ความหอมตามอารมณ์ให้สาวๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ เติมเต็มความสวยใสให้สาวๆ มั่นใจเวอร์ ใน 4 อารมณ์ 

 


แดนซ์ เลดี้ แพชชั่น มอยส์ โคโลญ พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากโอมิจา

           
โคโลญสูตรเพิ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นแบบสาวเกาหลีจากโอมิจา ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ หรือ Antioxidant พร้อมช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น แบบสาวเกาหลี เติมเต็มความสดใสให้สาวๆ มีออร่าโดดเด่นกว่าใครใน 4 สไตล์ 

 
 

         สาวๆ สามารถเลือกกลิ่นที่โคโลญ Dance เพิ่มเสน่ห์ความหอมพร้อมเติมความสดใส โดดเด่นกว่าใครในแบบของตัวเองด้วยได้ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อ มีให้เลือกหอมถึง 3 ขนาด 20 / 50 /100 มล.

         สาวๆ เด็กดีล่ะ เป็นสาวสไตล์ไหน อารมณ์ไหน เลือกเลย...!!!


 

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด