เกมทายใจ : คนจะมองคุณแบบไหน ทายได้จากไอศกรีม DIY?

สมัยนี้ใครๆ ก็มองคนจากภายนอกกันทั้งนั้น ก็เหมือนผงทำไอศกรีม “Ajinomoto Miraku” นี่แหละ ดูธรรมดาๆ แต่ขอบอกว่าอย่าได้มองข้ามเชียวนะ สามารถทำไอศกรีม ได้ง่ายๆ แค่ 3 ขั้นตอน เท ตี แล้วแช่ โอ้โฮ! แปลงร่างกลายเป็น ไอศกรีมทำเองง่ายๆ หลากรสชาติแสนอร่อย แล้วคนอื่นๆ ล่ะ จะมองคุณยังไง? เหมือนผง “Ajinomoto Miraku” มั้ย? มาทำนายได้ง่ายๆ จากไอศกรีม DIY ในแบบ ฉบับคุณกันเถอะ

ไม่ว่าภายนอกจะเป็นอย่างไร สิ่งสำคัญคือข้างในจิตใจของน้องๆ นั้นมีดีก็พอ เหมือนผงทำไอศกรีม Ajinomoto Miraku นี่ไง ใครจะไปคิดว่าสร้างสรรค์รสชาติไอศกรีม DIY ตามใจชอบได้ขนาดนี้ ทำเอง ที่บ้านก็ได้ ไม่ต้องง้อเครื่องทำไอศกรีม ไม่ต้องออกไปซื้อไอศกรีมที่ร้านเจอแดดจ้าของเมืองไทย ทำไอศกรีมละลาย ใครอยากได้หรืออยากกิน ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเมนูครีเอทสุดๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/MirakuDIY/ แล้วคุณล่ะคะ ได้ไอศกรีม DIY รสอะไรกันบ้าง

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Tsurugi Hari Member 23 ธ.ค. 59 15:18 น. 5
ผลลัพธ์ของคุณได้

Matcha Lover สายแบ๊ว แอ๊วเด็ก

ใครๆ ก็แอบมองคุณเพราะความน่ารัก ขี้เล่น ซุกซน แถมคุณรักเด็กอีกต่างหาก (นางงามเหรอคะคุณขา) ลุคแบ๊วๆ แบบคุณเนี่ยต้องจัดผงทำไอศกรีม Ajinomoto Miraku รสนม กับนมชาเขียวเข้มข้น พร้อมโปะถั่วแดงลงไปอีกนิด แค่นี้ชีวิตก็โอเคแล้ว
ค่อนข้างตรงนะเมี้ยว>w<
0
กำลังโหลด
โทโมโกะ คือชื่อฉัน ฮริ้งงง Member 25 ธ.ค. 59 16:08 น. 6

เรียกข้าว่าฮิปสเตอร์..........ก็นะ เพื่อนที่รร.มันเมมเบอร์โทรเราไว้ว่าแฟชั่นนิสตากะปุ๊กลุกเอ่อ..เอ่อ..

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด