ส่องเด็กแอดฯ หน้าใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ที่งาน Dek-D’s Admission & Ent 4.0 Fair

หลังจากแอดมินพาไปส่องรุ่นพี่ ม.รังสิต แล้ว คราวนี้มาส่องสาวๆ หน้าใสกันบ้างดีกว่า เริ่มกันตั้งแต่ลงจากรถไฟฟ้าก็มีบริการรถ Shuttle Bus จากสมูทอี รับ-ส่ง ถึงด้านหน้าฮอลล์ 106 ไบเทคบางนากันแบบฟรีๆ ไม่ต้องทนร้อนให้หน้าไหม้กันเลย พอเดินเข้าบูธแรกที่เจอก็คือบูธ SMOOTH E PHARMACY ที่ขนทัพความสนุก และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง มาให้คำแนะนำน้องๆ รวมถึง สินค้าราคาสุดพิเศษ exclusive เฉพาะในงานนี้ แบบถูกกว่านี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ทั้งโฟมล้างหน้าครบทุกสูตร และเจลแต้มสิวที่พี่ณเดชแนะนำ ฯลฯ งานนี้เรียกว่าคุ้มสุดๆ เตรียมหน้าใสกันเลยทีเดียว

ส่วนใครที่พกแต้มบุญมาเยอะนิดนึงก็ต่อแถวเลยจ้า พี่ๆ จากสมูทอี มีเกมมาฝากแถมด้วยของแจกอีกเพียบ แจกที่บูธยังไม่พอ พี่ๆสมูทอี ยังแจกโฟมไม่มีฟองหลอดใหญ่ให้น้องๆ ได้กลับบ้านไปใช้แบบจัดเต็มด้วยการร่วมสนุกบนเวทีกิจกรรมกลาง เพิ่มความมั่นใจให้น้องๆ ที่มางานให้หน้าเป๊ะ ผิวหน้าใส ไม่มีสิว ไม่มีริ้วรอย มั่นใจแบบเต็มร้อยกันไป ว้าว..ว้าว

แถมสมูทอียังพารุ่นพี่หน้าใสจากหลากหลายคณะมาให้คำปรึกษากับน้องๆแบบใกล้ชิด ทั้งคณะแพทยศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ คณะอักษรศาสตร์ (อักษร-มนุษย์-ศิลปศาสตร์) คณะนิเทศศาสตร์ (นิเทศ-วารสารฯ) คณะบริหาร-บัญชี-เศรษฐศาสตร์ และอีกกว่า 20 สาขาวิชาเพื่อให้น้องๆได้เลือกเรียนในคณะที่ถนัดมากที่สุด เรียกว่าเมาท์กันจนเสียงแหบเสียงแห้ง

ปิดท้ายที่ Dek-D’s On Stage Special ตอน ปลุกไฟใกล้คณะในฝัน ที่พี่ๆสมูทอี หอบความหน้าใสวิ้ง ไปให้น้องๆถึงด้านในฮอลล์ ซึ่งไม่ว่าน้องๆที่อาจกังวลหรือเครียดกับการเตรียมตัวสู้ในสนามสอบแอดมิชชั่นแค่ไหนก็มั่นใจ เพราะสมูทอีเป็นโฟมล้างหน้าไม่มีฟองที่แตกต่างจากโฟมทั่วไป ที่เป็นสูตร non-ionic ทำให้ไม่มีประจุไฟฟ้า จึงไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอยไว้บนผิวน้องๆวัยใสวัยแอดมิชชั่นอย่างแน่นอน

โอ้โห...แจกใหญ่ แจกจริง แจกเยอะขนาดนี้ น้องๆคนไหนที่ได้ผลิตภัณฑ์ Smooth E ไปหน้าใสต่อที่บ้านแสดงตัวหน่อยเร็ว!! ส่วนใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ไปใช้ที่บ้านต่อละก็ วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ที่ ฮอลล์ 106 ไบเทคบางนาที่เดียว ปักหมุดรอเลยนะ จะได้ไม่พลาด ....

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น