รีวิวจัดเต็ม “Platform Wongwianyai” แหล่งรวมวัยรุ่นสายเรียน-ชิล-ช็อปแห่งฝั่งธน!

รีวิวจัดเต็ม “Platform Wongwianyai”
แหล่งรวมวัยรุ่นสายเรียน-ชิล-ช็อปแห่งฝั่งธน!

วัยรุ่นฝั่งธนก็ชีวิตป๊อปได้ ที่ Platform Wongwianyai

สวัสดีวัยรุ่น เป็นเด็กสมัยนี้ชีวิตมันก็จะเหนื่อยนิดๆ เรียนเยอะหน่อยๆ เพราะ แค่ที่โรงเรียนยังไม่พอ จะต้องมีติวเสริม ติวสอบต่างๆ อีกมากมาย ยิ่งเป็นเด็กแอดฯ เตรียมเข้ามหาวิทยาลัยนะ ตารางเรียนพิเศษนี่แน่นยิ่งกว่ารถไฟฟ้าเวลา 8 โมงเช้า เรียนเยอะขนาดนี้เวลาว่างๆ ก็ไม่ค่อยจะมี รถต้องรีบขึ้น ข้าวก็ต้องรีบกิน เดี๋ยวเข้า เรียนสาย เรียนไม่ทันเพื่อน ก็ลำบากไปอีก

แต่จะดีแค่ไหนถ้านักเรียนไทย สามารถเดินทางง่ายๆ สบายๆ จับจ่ายซื้อของ ก็ได้ ของกินก็ดี๊ดี แถมยังมีสถาบันสอนพิเศษให้เลือกมากมายตามสไตล์การเรียน ครบวงจรขนาดนี้มันอยู่จริง ไม่อิงมโนนะจ๊ะ โดยเฉพาะน้องๆ หนูๆ ชาวฝั่งธนฯ ทางเราก็ขอให้ตรงมาที่ศูนย์การค้า Platform Wongwianyai ให้ไวเลยจ้า

อ๊ะๆๆ เห็นชื่อว่าเป็นศูนย์การค้า ก็ไม่ต้องกลัวว่าผู้ปกครองจะมองแรงใส่ เพราะศูนย์การค้านี้มีความรู้มาให้ ดีต่อสมอง ดีต่อใจต่อคนทุกเพศทุกวัย ไม่เชื่อก็ ตามมาดู

จัดหนักสถาบันเรียนพิเศษ

ถามว่าจัดหนักแค่ไหน ก็เบาๆ สบายๆ แค่ 15 สถาบันเท่านั้นเอง ครูคนไหนที่ว่าดี อาจารย์คนไหนที่ว่าเด็ด ก็รวบรวมมาไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น เคมีกับครูบิ๊กที่ "A.Big Center" ในส่วนของ อ.ปิง ณ "DA'VANCE" ก็ต้องมา ครูพี่แนน "Enconcept" ก็ต้องมี "เคมี อ.อุ๊" ก็ไม่พลาด รวมถึงอาจารย์จากสถาบันกวดวิชาต่างๆ ที่มีให้น้องๆ ชาว Dek-D เลือกเรียนได้ตามอัธยาศัยเลย

จัดเต็มสำหรับเด็กทุกสาย

บอกแล้วว่ามีครบจบที่นี่ที่เดียว ไม่ต้องเทียวเดินทางไปหลายที่ เพราะ Platform มีที่เรียนพิเศษสำหรับเด็กทุกสาย ใครเป็นเด็กวิทย์-คณิตก็ต้องติวเคมีกับอาจารย์ใจดีที่ อ.อุ๊ หรือแบบสนุกๆ ก็ "A.Big Center" ถ้าอยากเข้าใจฟิสิกส์แบบง่ายๆ ก็ต้องไปที่ "The iDEAL" อีกที่ก็ "APPLIED PHYSICS" ในส่วนของชีวะก็ต้อง "Bio BEAM" ความคณิตศาสตร์ แพลทฟอร์ม วงเวียนใหญ่ ก็มี "HMS by AJ.Tong" ถ้าชอบแบบครบถ้วนฟิสิกส์ เคมี ชีวะ และคณิตก็ต้องเป็น "O.PLUS" และ "On Demand" ยาวไปเลยจ้า

ในส่วนของเด็กสายศิลป์ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะภาษาอังกฤษก็มาอัพสกิลได้ที่ "Enconcept" สายไทย-สังคม Gat เชื่อมโยง ก็ต้องเป็นอ.ปิง ที่ "DA'VANCE" ถ้าชอบทางอาร์ตก็ต้องไม่พลาดที่ "ดินสอสี" ติวได้ทุกคณะทางศิลปะ ตั้งแต่ วาดเขียน แฟชั่น ดีไซน์ ยาวไปถึงวาดการ์ตูนเลยนะยู

อยากเข้าคณะไหน อ่อนวิชาอะไร ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล แค่เดินวนไปที่ Platform Wongwianyai ตั้งแต่ชั้น 3 ถึง ชั้น 6 ก็มีครบเลย

จัดหมดครบทุกวัย

ไม่ใช่แค่ม.ปลายเท่านั้นนะ ที่ Platform Wongwianyai มีความรู้จัดเสิร์ฟให้ครบ ตั้งแต่เด็กน้อยยาวไปจนถึงคุณพ่อคุณแม่ อ๊ะๆ ไม่เชื่อละสิ งั้นลองไปดูที่ "บ้านวิชากร" ได้เลย ของเขาเหมาะกับทุกวัยเลือกเรียนได้หลายวิชา ในส่วนของน้องๆ หนูๆ ก็ต้องเสริมทักษะที่ "Kumon" ถ้าชอบศิลปะที่ "ดินสอสี" คอร์สสำหรับเด็กก็มี อย่าง "We by the Brain" ก็เหมาะสำหรับเด็กประถมยันพี่มัธยมเลยล่ะค่ะ

จัดมาได้ ไม่วา่แก๊งชิล หรือแก๊งช็อป!

เรื่องเรียนว่าแน่นแล้ว เรื่องช็อปเรื่องชิลก็ไม่น้อยหน้า! ใครคิดจะหาร้านอร่อยรองท้องรอเพื่อน หรือจัดปาร์ตี้ฉลองสอบเสร็จปิดคอร์ส ที่นี่ก็มีร้านเด็ดไว้ให้พร้อม! ทั้งคาเฟ่เก๋ๆ ปิ้งย่าง ชาบู ก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ อาหารไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี โอ๊ยยย ครบได้อีก หรือคุณพ่อคุณแม่คนไหนมารอรับลูกๆ ก็รับรองว่าไม่มีเบื่อ เพราะจัดเต็มทั้ง Starbucks หรือ Amazon สปา ร้านหนังสือ เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬาครบครัน มีไปยันร้านทำฟัน เชื่อรึยังว่าที่นี่มีครบ จบในศูนย์การค้าเดียว!

จัดว่าดีไซน์เลิศเวอร์

ไม่ต้องกลัวว่าเรียนแล้วจะเบื่อ เพราะ Platform Wongwianyai มีโซนสวยๆ ไว้ให้นั่งเล่นในทุกๆ ชั้น จะทำการบ้านก็ได้ จับกลุ่มนั่งเมาท์มอยก็ดี โต๊ะเก้าอี้นั่งสบายสไตล์โมเดิร์น ความพีคคือโคมไฟระย้ามีแสงส้มส่องหน้า เซลฟี่ลง IG ก็สวยเวอร์ แบบไม่ต้องพึ่งแอพฯ ใดใด เรียกไลค์ตรึม พี่ลองแล้ว 555+ ที่สำคัญที่สุดคือวิวดี๊ดี มีเด็กนักเรียนโรงเรียนนู้น โรงเรียนนี้เดินผ่านไปมา ได้อาหารสมองพร้อมอาหารตา ฮั่นแน่! สนใจแล้วละซิ

อาหารสมองมาพร้อมอาหารตาแถมด้วยอาหารใจ ได้อิ่มเอมเบอร์นี้
ฝั่งธนก็มีที่ Platform Wongwianyai ที่นี่ทีเดียว

การเดินทาง

  • รถเมล์ : สาย 3, 7, 20, 42, 43, 84, 88, 89, 105, 111, 120, 149
  • BTS : สถานีวงเวียนใหญ่ ทางออก 3 ต่อรถเมล์สาย 84, 105
  • เรือ : ท่าคลองสาน ต่อรถเมล์สาย 84, 111, 149
  • รถไฟไทย : สายวงเวียนใหญ่-มหาชัย ลงสถานีวงเวียนใหญ่ ต่อรถเมล์สาย 20, 120
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด