เปิดเทอมใหม่หัวใจฟรุ้งฟริ้งไปกับ 6 การ์ตูนรักในรั้วโรงเรียน!

          แค่เห็นคำว่าโรงเรียน หลายๆ คนก็ห่อเหี่ยวหัวใจ แต่เราจะมาปลุกความสดใสในใจทุกคน ด้วยการ์ตูนรักในรั้วโรงเรียน 6 เรื่อง 6 สไตล์ เหมาะกับน้องๆ วัยกระโปรงบานขาสั้น ที่อ่านแล้วต้องฟิน เพราะอินไปกับชีวิตจริงของตัวเองแน่นอน


 
"Otometic Syndrome สาวน้อยหัวใจแหวว"
 

 
          เรื่องย่อ : "ทาจิบานะ โอโตเมะ" นักเรียนสาวชั้น ม.4 ที่ชื่นชอบการเล่นเกมจีบหนุ่มเป็นชีวิตจิตใจ แถมเพ้อพระเอกในการ์ตูนหนักมาก เปิดเทอมวันแรกเธอก็ได้พบกับ "โทวาดะ โอจิ" หนุ่มผมทอง ตาสีฟ้า ที่ตรงสเปค เพิ่งย้าย รร. มาอยู่ห้องเดียวกัน โอโตเมะจังเลยใส่เกียร์พุ่งชนแบบไม่คิดชีวิต แต่ทว่าเรื่องราวกลับไม่ราบรื่นขนาดนั้น เมื่อโอจิคุงกลับมีหลายไทป์ เปลี่ยนความชอบ เปลี่ยนสไตล์ไปเรื่อยๆ ตามความรู้สึก ทำให้เอาโอโตเมะจัง ต้องมึนหนัก แต่ตกหลุมรักเขาเข้าไปแล้วให้ทำยังไง อย่างเดียวที่ทำได้คือเอาชนะใจเธอ! ไปร่วมลุ้นกันที่นี่เลย http://www.comico.in.th/titles/139

 
          ใจสั่นระดับ 9.7 ริกเตอร์ : หัวใจต้องเต้นตึกๆ ตักๆ เอาใจช่วยให้โอโตเมะจัง งัดประสบการณ์จากการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก โดยมีเกมจีบหนุ่มทั่วทั้งปฐพีมาการันตีความสามารถ แต่โอจิคุงก็ไม่ง่ายอย่างในเกมใดๆ ที่เคยเล่นมา เพราะบุคลิกของโอจิคุงเปลี่ยนไปแทบทุกวัน โอโตเมะจังก็ต้องลุ้นนิดๆ เหนื่อยหน่อยๆ แต่ความฟินไม่น้อยนะเออ


 
"Brother Mode"
 

 
          เรื่องย่อ : "โมจิสึกิ ไคริ" เด็กหนุ่มสายหวานวัย 16 ปี ผู้ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อ 2 คน วันหนึ่งก็มีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้นมาอีก 2 คน เป็นภรรยาใหม่กับพี่สาวที่อายุมากกว่า 1 ปี  "คุรากิ เซย์ระ" ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับรักแรก รักเดียวในใจตั้งแต่ตอน 8 ขวบ เมื่อรักแรกเปลี่ยนสถานะเป็นพี่สาว แล้วมันจะลงเอยกันได้ยังไง ถ้าอยากรู้คลิกเลย http://www.comico.in.th/titles/276


 
          ใจสั่นระดับ 8.9 ริกเตอร์ : ยิ่งไคริคุงกับเซย์ระจังใกล้ชิดกันมากขึ้นเท่าไหร่ เคมีมันก็ยิ่งเข้ากันดี๊ดี ยิ่งได้รู้ว่าพี่สาวกับน้องชายใจตรงกันก็ยิ่งฟิน แต่ติดอยู่ตรงที่คำว่าครอบครัวมันกั้นเอาไว้ แต่อุปสรรคมันยากมากเท่าไหร่ หัวใจมันก็พองโตมากขึ้นเท่านั้น


 
"ลุ้นรักหัวหน้าห้องจำเป็น"

 


 
          เรื่องย่อ : เมื่อ "ชูยะ" หัวโจกประจำห้องต้องมาเป็นหัวหน้าห้องแบบงงๆ แถมยังต้องมาทำงานกับรองหัวหน้า "มิกุ" สาวแว่นผมเปียสุดเนิร์ด แต่หน้าที่ที่ได้รับมาแบบไม่เต็มใจ มันกลับทำให้ ชูยะพบกับความรักแบบไม่คาดฝัน ตามไปฟินกันได้ที่นี่เลย http://www.comico.in.th/titles/281

 
          ใจสั่นระดับ 8.8 ริกเตอร์ : ระดับความพองโตของใจในเรื่องนี้ จะค่อยๆ ขยายขึ้นไปในทุกๆ ตอน เพราะความสัมพันธ์ของคู่นี้จะค่อยๆ เติบโตไปตามกาลเวลา แรกๆ ก็รู้สึกว่านิสัยต่างกันขนาดนี้จะไปด้วยกันได้ยังไง? ชูยะคุงที่เคยเกเรก็ทำตัวดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนมิกุจังสาวเงียบก็มีความมั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้นเมื่อมีชูยะอยู่เคียงข้าง คู่นี้เป็นความแตกต่างแต่ว่าลงตัวที่สุดเลย 


 
"Kakao 79%​"
 


 
          เรื่องย่อ : "อายาโนะ สึบาสะ" และ "อิจิโนเสะ ยู" เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กจนถึงม.ปลาย ที่เติบโตมาด้วยกันและอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ใครที่เห็นก็คิดว่าเป็นคู่รักกันทั้งนั้น ถึงปากจะบอกว่าเป็นเพื่อน แต่ในใจของยูคุงกับคิดไปไกลมากกว่านั้น ยิ่งเวลาผ่านไปหัวใจของทั้งคู่ก็ยิ่งหวั่นไหว แต่เพื่อนสนิทจะเลื่อนขั้นได้มั้ย? อันนี้ก็ไม่รู้ ต้องไปลุ้นกัน http://www.comico.in.th/titles/75

 
          ใจสั่นระดับ 9.9 ริกเตอร์ : เชื่อเลยว่าหลายๆ คนต้องเคยมีฟิลลิ่งแอบชอบคนใกล้ชิด ยิ่งเป็นเหมือนเพื่อนสนิทก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไปว่ารักเธอ แต่เพราะบอกรักไม่ได้นี่แหละ การกระทำต่างๆ มันก็ยิ่งชัดเจน ยิ่งพยายามปิด มันก็ยิ่งเปิดเผย ยิ่งอ่านก็ยิ่งฟิน อินมากเวอร์


 
"สลับตัวมาป่วนรัก"

 


 
          เรื่องย่อ : "เทนมะ โมเอะ" นักเรียนชายม.ปลายจำเป็นต้องแต่งหญิง เพื่อหาเงินจากการหลอกล่อเฒ่าหัวงูทั้งหลาย ได้มาเจอกับอาจารย์ห้องพยาบาล "ซาโต้ ฮิโรโตะ" ซึ่งเคยเป็นลูกศิษย์ของคุณแม่ของโมเอะ ซึ่งได้สัญญากับคุณแม่เอาไว้ว่าจะตามหาตัวลูกชายให้เจอ แล้วจะดูแลเป็นอย่างดี แล้วอาจารย์ก็รักษาสัญญาเป็นอย่างดี ใจดีเกินไปจนโมเอะหวั่นไหวไปหมดแล้ว http://www.comico.in.th/titles/288
 

 
          ใจสั่นระดับ 10 ริกเตอร์ : เรื่องนี้สายวายต้องกรี๊ดสลบ ศพสีชมพูแน่นอน เพราะความละมุนของโมเอะมาเต็มสตรีมมาก แถมคุณอาจารย์ก็ดี๊ดี เมะในดวงใจเลยก็ว่าได้ แล้วพอมีอีก 2 หนุ่มโผล่มาเมื่อไหร่นะ อย่าว่าแต่นายเอกหวั่นไหวเลย คนอ่านเองใจก็ใจสั่นไม่แพ้กัน


 
"อลวนเสียงสื่อรัก"

 


 
          เรื่องย่อ : "โยชิโอกะ ยุยโกะ" ป่วยจนต้องนอนซมอยู่บ้านตั้งแต่สัปดาห์แรกของการเปิดเทอมขึ้น ม.ปลาย ถึงกายจะป่วยแต่หัวใจอบอุ่นดี๊ดีเพราะมีหัวหน้าห้อง "มัตสึบาระ ชู" โทรหาด้วยความเป็นห่วงเป็นใย ทำเอายุยโกะจังหลงใหลไปกับเสียงนุ่มๆ ละมุนหู แต่พอมาโรงเรียนยุยโกะก็พบกับความจริงที่ว่า ชายในฝันของเธอสวมถุงกระดาษเอาไว้ตลอดเวลา ถึงหน้าจะปิดเอาไว้ แต่หัวใจกลับค่อยๆ เปิดไม่รู้ตัว http://www.comico.in.th/titles/117 

 
          ใจสั่นระดับ 9.0 ริกเตอร์ : เคยมั้ย? ตกหลุมรักคนๆ นึง ทั้งๆ ที่เคยได้ยินแค่เสียงเท่านั้น ถ้ายังคิดไม่ออกก็ลองนึกถึงตอนที่ฟังรายการวิทยุแล้วมีดีเจเสียงหล่อๆ มาขับกล่อมจนเคลิ้มไป แต่ถ้ายังนึกไม่ออกอีก ก็ต้องอ่านการ์ตูนเรื่องนี้ แล้วจะรู้ว่าหน้าตามันก็ไม่สำคัญกับความรักเสมอไปนะ


 
          ใจสั่นรัวๆ เบอร์นี้ ไม่ต้องกลัวว่าร่างกายจะทนไม่ไหว เพราะมันดีต่อใจแน่นอน ใครที่อยากเติมความฟรุ้งฟริ้งในชีวิต ก็คลิกได้ที่ http://www.comico.in.th หรือดาวน์โหลดติดมือถือได้ทั้งใน Google Play และ Apple Store ง่ายๆ แค่นี้ ก็จะมีการ์ตูนดีๆ เอาไว้ให้ได้ฟินกันแล้ว จริงๆ Comico ยังมีการ์ตูนเด็ดๆ อีกมากมาย ใครชอบเรื่องไหน? อยากอ่านการ์ตูนแนวอะไร? มาคอมเมนต์แนะนำกันได้เลย


 
 
  
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
E.Eve Member 15 พ.ย. 60 18:38 น. 2

เราอ่านแล้วสนุกมากด้วยเฉพาะเรื่อง"Otometic Syndrome สาวน้อยหัวใจแหวว"กับ"Kakao 79%​"ลองไปอ่านกันดูนะรับรองว่าถ้าได้อ่านแล้วจะติด555555

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด