Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 28 (BCC)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                    จตุรมิตรสามัคคี เป็นการแข่งขันฟุตบอล เชียร์และแปรอักษรของทั้ง 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และโรงเรียนเทพศิรินทร์ โดยที่ทั้ง 4 โรงเรียนนี้ ล้วนเป็นโรงเรียนชายล้วนหน้าตาดีที่มีชื่อดัง ที่มีอายุประวัติมากกว่า 100 ปี 
                     และทุกคนยังจำได้ไหมครับ ปีนี้ก็มีงานการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรกันด้วยนะครับ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 11 13 15 และ 18 พฤศจิกายน 2560 ที่สนามศุภชลาศัย  โดยในปีนี้หลายคนคงเห็นบรรยากาศงานลูกเสือแห่งชาติเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่จัดแปรอักษร ณ สนามศุภชลาศัย โดย 2 โรงเรียนในเครือจตุรมิตร โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ซึ่งเป็น 1 ในโรงเรียนที่ได้โอกาสในการแปรอักษร วันนี้เรามาดูบรรยากาศคร่าวๆตั้งแต่การซ้อมกันดีกว่าครับ โดยรูปทั้งหมดนี้จะเป็นของเด็กโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนนะครับ เพราะมีแต่รูปจาก BCC Jaturamitr 28 และ BCC Jaturamitr 27 ไปดูกันเลยดีกว่าครับ หรือสามารถติดตามได้ที่เพจ BCCjaturamitr28 และ IG Bccjaturamitr28 ได้เลยครับ ^^





#jaturamitr28

#BCCJTR28

ติดตามภาพบรรยากาศการซ้อม ข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคีครั้งที่ 28 ได้ทาง 4 ช่องทางออนไลน์ ตามนี้เลยครับ 
Facebook :: https://www.facebook.com/bccjaturamitr28/
Instagram :: https://www.instagram.com/bccjaturamitr28/
และ facebook.com/28thJaturamitr

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น