สาวก K POP ห้ามพลาด สมูทอีใจดีแจกบัตรร่วมงาน Seoul Music Awards 27th ที่เกาหลีฟรี



          ข่าวดีสำหรับน้องๆ ที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลี สมูทอีจัดกิจกรรม Top spender ให้ร่วมลุ้นรางวัลไปกระทบไหล่โอ้ปป้าในดวงใจ โดย Top spender ผู้มียอดซื้อสินค้าของ smooth E สูงสุด รับทันทีบัตรร่วมงาน Seoul Music Awards 27th โดยงานจัดขึ้นวันที่ 25 มกราคม 2561 ณ Gocheok Sky Dome ประเทศเกาหลี รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล (รางวัลละ 1 ใบ) ให้น้องๆได้ร่วมลุ้นรับบัตรกันทุกสัปดาห์
 
 
          การร่วมลุ้นก็ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าของ Smooth E และมียอดสูงสุดประจำสัปดาห์ โดยสามารถรวมใบเสร็จสินค้าของ smooth E ได้จากทุกช่องทางการซื้อ แล้วส่งใบเสร็จมาที่ Inbox ของ Facebook Smooth E Thailand โดยภายใน 1 Account หรือบัญชีรายชื่อของเฟสบุคจะสามารถส่งกี่ครั้งก็ได้ในสัปดาห์นั้น (1 Account จะสามารถร่วมลุ้นได้ 1 สิทธิ์) ซึ่งจะแจ้งลำดับยอดซื้อในแต่ละวันเพื่อให้ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถติดตามกิจกรรมและเพิ่มยอดซื้อเพื่อร่วมลุ้นลำดับยอดซื้อในแต่ละสัปดาห์ได้ที่ www.facebook.com/SmoothEThailand โดยแบ่งช่วงเวลาการร่วมสนุกดังนี้
 
           รอบที่ 1 แจกบัตร 5 ใบ สะสมยอดซื้อระหว่างวันที่ 13-17 ธ.ค. 60 ปิดรับใบเสร็จ เวลา 22.00 น. (ประกาศรางวัลบน FB Smooth E Thailand วันที่ 18 ธ.ค.60)

           รอบที่ 2 แจกบัตร 25 ใบ สะสมยอดซื้อระหว่าง วันที่ 18 ธ.ค. 60 -13 ม.ค. 61 ปิดรับใบเสร็จ เวลา 14.00 น. (ประกาศรางวัลในงาน DANCE TO YOU SEOUL BY SMOOTH E ที่ THE STREET รัชดา และ ผ่านทาง หน้า FB SMOOTH E Thailand ในวันที่ 13 ม.ค.61)



          อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://bit.ly/2ANbpLy  

 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น