ฮีโร่ชุดแดงสุดเกรียน "Deadpool 2 - เดดพูล 2" เตรียมมากวนพร้อมป่วนแบบจัดเต็ม


            อีกไม่นานเกินรอ เตรียมพบกับการกลับมาของฮีโร่ชุดแดงสุดเกรียน ที่พร้อมจะป่วนหัวใจคุณในภาพยนตร์ “Deadpool 2 - เดดพูล 2” โดยครั้งนี้ ไรอัน เรย์โนลด์ส กลับมารับบท “เดดพูล” อีกครั้ง และครั้งนี้ภาพยนตร์ของนักฆ่าปากปีจอจะยิ่งใหญ่ และกวนใจมากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยผองเพื่อนที่จะมาสร้างปั่นป่วนแบบจัดเต็ม
 



            สำหรับภาพยนตร์ “Deadpool” เข้าฉายครั้งแรกเดือนกุมภาพันธ์ 2016 เป็นภาพยนตร์เรท R ที่มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สุด และต่อด้วยการเป็นภาพยนตร์เรท R ที่กวาดรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 750 ล้านเหรียญภายในประเทศ ภาพยนตร์เรื่อง “Deadpool” ได้รับการยกย่องด้วยการเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไลฟ์แอคชั่นเรื่องแรกที่ได้เข้าชิงรางวัล Golden Globe สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทคอมเมดี้หรือมัวสิคัล และไรอัน เรย์โนลด์ส ได้เข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม
 





            และใน “Deadpool 2” ถือเป็นภาพยนตร์ฮีโร่ภาคต่อที่หลายคนรอคอย เพราะหลังจากที่ภาคแรกในปี 2016 ทำรายได้ทั่วโลกไปอย่างมหาศาล กว่า 700 ล้านเหรียญสหรัฐ แถมครั้งนี้เดดพูลได้กลับมาอีกครั้งพร้อมจอมวายร้ายที่เป็นศัตรูสุดโหดที่ชื่อว่าเคเบิ้ลอีกด้วย โดยครั้งนี้ได้ เดวิด ลิตช์ มารับหน้าที่กำกับ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค พร้อมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ ไรอัน เรย์โนลด์ส (เวด วิลสัน / เดดพูล), จอช โบรลิน (เคเบิล), เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ (เอลลี่ ฟิมิสเตอร์ / เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด), สเตฟาน คาพิซิค (โคลอสซัส), เซซี่ บีทซ์ (โดมิโน่), คารัน โซนี (โดพินเดอร์), เลสลี่ อักแกมส์ (บลายด์ อัล), โมเรนา บัคคาริน (วาเนสซ่า คาร์ไลส์), ชิโอริ คุสึนะ และแจ็ค เคซี่

 
“Deadpool 2 - เดดพูล 2” เปิดรอบพิเศษ 15 พฤษภาคม รอบเวลา 18.00 เป็นต้นไป
ฉายจริง 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์
ทั้งในระบบปกติ, IMAX 3D, 4DX และ MX4D
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DeadpoolMovieThailand


 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น