สมูทอี ชวนมาค้นหาคณะที่ใช่ มหา’ลัยที่ชอบ พร้อมหน้าใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย กันในงาน Dek-D’s TCAS On Stage & Fair

Smooth E ชวนมาค้นหาคณะที่ใช่ มหา’ลัยที่ชอบ
พร้อมหน้าใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย กันในงาน Dek-D’s TCAS On Stage & Fair

เริ่มกันตั้งแต่เช้า น้องๆ ม.ปลาย จากทั่วประเทศ กว่า 20,000 คน เดินทางมาถึง ไบเทค บางนา สมูทอี ก็อำนวยความสะดวกให้กับน้องๆ ทุกคนโดยการเตรียม รถ Shuttle Bus ไว้บริการ รับ-ส่ง น้องๆ จาก BTS ถึง หน้าฮอลล์ และ นอกจากนั้น สมูทอี ยังมาวิเคราะห์ สภาพผิวหน้า พร้อมให้คำปรึกษากับน้องๆ เพื่อเตรียม พร้อมความหน้าใส ไร้สิว ผิวชุ่มชื้น สร้างความมั่นใจ ก่อนเข้าสนาม TCAS กันในงาน Dek-D’s TCAS On Stage และงาน Dek-D’s TCAS Fair น้องๆ ที่มา ร่วมงาน ให้ความสนใจกันจำนวนมาก

เสริมสร้างความมั่นใจ ให้กับน้องๆ ที่มาเข้าติว Dek-D’s TCAS On Stage ตอน ติวตะลุยโจทย์ โคตรแม่น โดยสมูทอี แจกโฟมล้างหน้า สมูท อี เบบี้เฟซโฟม โฟมไม่มีฟอง ให้ทุกคนที่เข้าติว ให้น้องๆ หน้าใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ไปสอบกันทุกคนเลย และนอกจากจะติวกันอย่างเข้มข้น แล้ว ยังมีการทำ Pre-Test และ Post-Test เพื่อให้น้องๆ ได้ฝึกทำ ข้อสอบจริง ในเวลาที่มีอย่างจำกัด และ น้องๆ ที่ทำคะแนนได้สูงสุด รวมถึงตอบเร็วที่สุด 5 คนแรก สมูทอี ก็ใจดี มอบผลิตภัณฑ์ สมูทอี ให้ไปใช้ที่บ้านอีก คนละ 1 ถุงใหญ่ บอกเลยงานนี้ สอบก็เป๊ะ หน้าก็ปัง คุ้มสุด!

ส่วนกิจกรรมในงาน Dek-D’s TCAS Fair ก็เต็มที่ไม่แพ้กัน ที่เวที กิจกรรมกลางงานแฟร์ ที่พร้อมแจกสมูทอีให้กับน้องๆ อย่างเต็มที่ หรือ จะเป็นบริเวณพื้นที่บูธกิจกรรมที่ไม่ยอมน้อยหน้า นอกจากเกมสนุกๆ ที่มีโฟมล้างหน้ามาแจกกันแล้ว ครั้งนี้ยังมีพี่เภสัชกรมาวิเคราะห์สภาพ ผิวหน้า ให้คำแนะนำทั้งปัญหาผิว รวมถึงมีโปรโมชั่นหน้าใสมาให้น้องๆ ถึงที่ กับส่วนลดทุกชิ้นที่บูธ เรียกได้ว่าถ้าไม่ได้ร่วมสนุกแบบฟรีๆ ก็ซื้อ กลับไปใช้ได้แบบราคาสุดคุ้มที่หาได้ในงานนี้เท่านั้น

นอกจากความสนุกสนานและความสวยแบบไร้สิว ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้ง ตึง ที่สมูทอีเบบี้เฟซโฟมตั้งใจมามอบให้น้องๆ แล้ว เรายังมีความรู้และ กิจกรรมให้น้องๆ ได้รู้จักตัวเอง กับอีกหลากหลายบูทภายในงาน ทั้งบูท โปรแกรมทดสอบความถนัดแพทย์ หรือจะเป็นบูทปรึกษารุ่นพี่แบบตัว ต่อตัว จากทั้งคณะสายวิทย์และสายศิลป์สุดฮิตกว่า 18 คณะ เรียกได้ว่า มางานนี้ได้ทั้งความสวยและความเก่ง จบครบในงานเดียวเลยค่ะ

งานนี้ต้องขอขอบคุณ เวชสำอาง ธรรมชาติ สมูทอี เบบี้เฟซโฟม โฟมไม่มีฟอง ที่มามอบความสนุก รวมถึงพี่ๆจากสมูทอีที่ครั้งนี้มา ในตรีม SMOOTH E Q เพื่อมาช่วยให้คำปรึกษาและพูดคุยกับน้องๆ เพื่อเตรียมพร้อมน้องๆให้เข้าสู่รั้วมหาลัย ตลอดทั้งวัน และยังมาช่วย ให้น้องๆ ม.ปลาย ได้เตรียมตัวเรื่องผิวพรรณ ปรับสมดุลผิว ขจัดความมัน ไร้สิว ผิวชุ่มชื้น เพื่อที่จะได้เข้าคณะในฝัน มหาวิทยาลัยที่ชอบกัน อย่างมั่นใจกันนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด