Open House 2019 : Explore your Creativity @ วิทยาลัยราฟเฟิลล์ บางนา


​        ข่าวดี! สำหรับน้องๆ คนไหนที่สนใจด้านการออกแบบ ที่วิทยาลัยราฟเฟิลส์ของเรามีงาน Open House 2019 : Explore your Creativity ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ที่วิทยาลัยราฟเฟิลล์ บางนา เวลา 9:00 น. - 15:00 น.
 
​        ในงานจะมีกิจกรรมเวิร์คช็อปฟรี! ให้น้องๆ ได้เข้าร่วม 5 เวิร์คช็อป ได้แก่ Visual Communication & Digital Media Design, Fashion Marketing, Product Design, and Interior Design ซึ่งผู้สอนนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆและมาจากหลากหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, เบลเยี่ยม แคนาดาเป็นต้น โดยเวิร์คช็อปของเราจะมีการสอนเป็นภาษาอังกฤษ นอกจากน้องๆจะได้ความรู้จากเวิร์คช็อปของเราแล้ว น้องๆยังได้ฝึกภาษาอังกฤษอีกด้วย

        สำหรับน้องๆที่เข้าร่วมเวิร์คช็อปจะได้รับเกียรติบัตรหลังจบเวิร์คช็อป นอกจากนี้ทางวิทยาลัยของเรามีรถรับส่งฟรี! จากสถานี BTS อุดมสุข ถึง วิทยาลัยราฟเฟิลล์ ตั้งแต่ 8:30 น. - 13:30 น. โดยจะมีรถออกทุกชั่วโมง โดยรถรับส่งจะจอดบริเวณลานจอดด้านหน้าร้านซูรูฮะ แล้วมาเจอกันนะ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติ่มและลงทะเบียนได้ที่ http://rafflesinternationalcollege.ac.th/open-house-2019 หรือติดต่อ (+66) 6 - 3226 - 9333,(+66) 2 - 021 - 5666 Line : @rafflesbkk Facebook : rafflesbkk
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น