“เอจีซี อิงค์” ผุดแคมเปญ “Magic For Life” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และส่งเสริมคุณภาพชีวิต!

“เอจีซี อิงค์” ผุดแคมเปญ “Magic For Life” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และส่งเสริมคุณภาพชีวิต!
 

         บริษัทเอจีซี อิงค์ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมกระจกแผ่นรายแรกของญี่ปุ่น สะสมความชำนาญและสร้างเทคโนโลยีหลายแขนง ทั้งกระจก วัสดุอิเล็กทรอนิกส์ เคมีภัณฑ์พื้นฐาน เซรามิกส์ วัสดุส่วนประกอบที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง และงานโซลูชั่นด้านวิศวกรรม หลายปีที่ผ่านมาก็เป็นที่รู้จักและเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมในไทยและต่างประเทศมาเป็นเวลานาน อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลิตภัณฑ์มากมาย คอยเคียงข้างและสนับสนุนคู่ค้าให้ก้าวผ่านความท้าทายบนเส้นทางธุรกิจ บริษัทฯ ใช้ความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก และยังนำเทคโนโลยีมาผสมผสานกับองค์ความรู้มาปรับใช้ทั้งในและนอกองค์กร เพื่อผลักดันและร่วมสร้างอนาคตในแบบที่เราวาดฝันไว้


 
         เอจีซี ได้เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “MAGIC FOR LIFE ทุกนวัตกรรม เพื่อทุกฝันที่เป็นไปได้” เพื่อตอกย้ำความโดดเด่นด้านนวัตกรรมในไทย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า-คู่ค้า ตาม Brand Statement “Your Dreams, Our Challenge”  เตรียมพลิกโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยผ่านนวัตกรรมต่างๆ ของกลุ่มบริษัทอีจีซี ซึ่งเป็น 1 ในบริษัทที่มีฐานการผลิตใหญ่สุดในอาเซียน มี 8 บริษัท พร้อมพนักงานกว่า 5,000 คน ดำเนินงานในประเทศไทย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเอจีซีจะช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น และทำให้เห็นว่าเอจีซีเข้าใจความต้องการและเป็นส่วนหนึ่งของความฝันลูกค้า
 
         สำหรับ “กันต์ กันตถาวร” นักแสดงและพิธีกรชื่อดังที่เข้ามาเป็นพรีเซนเตอร์ Magic For Life ก็สามารถช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ชัดเจน จดจำง่าย สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ทันสมัยและชื่นชอบนวัตกรรมได้เป็นอย่างดี ทางเอจีซีมองว่ากันต์ก็เป็นที่รู้จักในระดับ nationwide ตรงกับจุดประสงค์แบรนด์ที่อยากให้คนรู้จักในระดับ nationwide อีกทั้งภาพลักษณ์คุณกันต์ยังสอดคล้องกับสิ่งที่เอจีซีพยายามสื่อสารเรื่องความทันสมัย ความสมาร์ท ความโมเดิร์น
 
         ด้าน กันต์ กันตถาวร เผยว่าตนรู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติให้เป็นพรีเซนเตอร์ให้ภาพยนตร์ชุดใหม่ของบริษัทเอจีซี เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ทันสมัย และผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่พัฒนาและปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ หลายคนอาจไม่คาดคิดว่าในทุกกิจกรรมในแต่ละวันของเราทุกคน ล้วนแต่มีเทคโนโลยีของเอจีซีเข้าไปเกี่ยวข้องทั้งสิ้น เรียกได้ว่าเป็นได้มากกว่าความฝัน ไปไกลเกินกว่าจินตนาการและความคาดหมาย จึงอยากให้ทุกคนได้ลองชมโฆษณาชุดนี้
 

 
         ซึ่งในปี 2562 นี้ บริษัทฯ ต้องการเสริมภาพลักษณ์ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ทั้งระดับนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่อาจก้าวเข้ามาเป็นคู่ค้าหรือพันธมิตรของบริษัทฯ ในอนาคต และสร้างความน่าเชื่อถือผ่านนวัตกรรมต่างๆ ดึงดูดกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยให้สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทฯ ในอนาคต และร่วมก้าวผ่านความท้าทายไปด้วยกัน โดยทางแบรนด์จะมุ่งเน้นสื่อสารทางออนไลน์ให้กลุ่มผู้บริโภคเข้าถึงและเข้าใจแบรนด์ง่ายขึ้น 
 


วัสดุคอมโพสิทที่ใช้ใบพัดกังหันลม ทำจากผลิตภัณฑ์อีพิคลอไฮดรินฐานชีวภาพ เพี่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

         Magic For Life จึงถือเป็นก้าวสำคัญของเอจีซีที่ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรที่ทันสมัย โดดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้อย่างแท้จริง
 
เกี่ยวกับ เอจีซี
 
         บริษัทเอจีซี อิงค์ (สำนักงานใหญ่: โตเกียว, มร.ทาคุยะ ชิมามูระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) คือบริษัทแม่ของกลุ่มบริษัทเอจีซี ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านกระจกชั้นนำระดับโลก รวมถึงผลิตและจัดจำหน่ายกระจกทั่วไป กระจกสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ จอแสดงผล เคมีภัณฑ์ เซรามิกส์ และวัสดุส่วนประกอบที่มีเทคโนโลยีชั้นสูง และงานโซลูชั่นส์ด้านวิศวกรรม ด้วยประสบการณ์ด้านนวัตกรรมอันยาวนานกว่าศตวรรษกลุ่มบริษัทเอจีซีได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย โดยมีพนักงานกว่า 50,000 คนทั่วโลก สร้างยอดขายต่อปีประมาณ 1.5 ล้านล้านเยน จากการดำเนินธุรกิจใน 30 ประเทศในหลากหลายภูมิภาคทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.agc.com/en 
 
#AGCGroupThailand
#AGCMagicForLife
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น