เจาะลึก 3 ฟังก์ชันเด็ด “WE MAHIDOL” แอปฯ สุด Cool ของเด็กมหิดล

เจาะลึก 3 ฟังก์ชันเด็ด
“WE MAHIDOL”
แอปฯ สุด Cool ของเด็กมหิดล

ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าอิจฉาเท่าเด็กมหิดลอีกแล้วจ้า นอกจากวิชาการแน่น ๆ บรรยากาศคูล ๆ ยังมีเทคโนโลยีที่มาอำนวยความสะดวกให้ใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยสมกับเป็นมหาวิทยาลัยยุคใหม่อีกด้วย โดยเฉพาะ Application “We Mahidol” ที่เพิ่งเปิดตัวให้น้อง ๆ รหัส 62 ได้ใช้เป็นรุ่นแรก

นับจากวันแรกที่แอปพลิเคชันเปิดใช้งาน จนถึงวันนี้ได้พัฒนาฟังก์ชั่นเพิ่มขึ้นเยอะมาก ไปดูกันว่าเด็กมหิดล มีแอปพลิเคชันนี้ไว้ทำอะไรกันบ้าง

ไฮไลท์เด็ดของ “WE MAHIDOL”

.

Virtual ID Card

บัตรนักศึกษาออนไลน์ ลืมบัตรอยู่บ้านก็เข้าเรียนและใช้บริการสถานที่ต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยได้

.

Transcript Online

ไม่ต้องเสียเวลาเดินเรื่องให้เหนื่อย แต่เปิดแอปพลิเคชันก็เปิดทรานสคริปต์ได้ทันที

.

Class Schedule

ข้อมูลตารางเรียนส่วนบุคคล เข้าระบบเช็กห้องเรียนก่อนออกจากบ้าน ก็รู้ห้องและวิชาเรียนของวันนั้นแล้ว

.

Grade Online

ระบบดูเกรดออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็ลุ้นเกรดได้

.

Calendar

ปฏิทินข่าวสารกิจกรรมของมหิดล พร้อมการแจ้งเตือนทุกวัน

.

Privilege

รวมดีลส่วนลดสุดพิเศษ ทั้งอาหาร บริการต่าง ๆ สำหรับชาวมหิดลโดยเฉพาะ

ข้างต้นนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่มหาวิทยาลัยมหิดลภูมิใจเสนอ ชาวมหิดล จะเรียนก็ต้องเรียนให้ Smart ไลฟ์สไตล์ในมหาวิทยาลัยก็ต้องให้ Smooth 4-6 ปีที่อยู่ในรั้วนี้มีความสุขภายใต้ความทันสมัยทันต่อโลกปัจจุบันวันนี้จะพามาดูกันต่อว่า หลังจากที่ WE MAHIDOL ได้พัฒนาฟังก์ชันต่าง ๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง

01

MU E-Learning

ฟังก์ชันที่สนับสนุนให้ชาวมหิดลสามารถหาความรู้ได้แบบออนไลน์ โดย MU E-Learning เข้าได้จากเมนู Academic จากนั้นให้เลื่อนหาแถบเมนู MU E-Learning เมื่อเข้ามาแล้ว จะมีหลักสูตรออนไลน์ที่เข้าไปเรียนกันได้ฟรี ๆ เลย ยกตัวอย่างหัวข้อที่น่าสนใจ เช่น “กู้ชีพกู้ใจ... ใคร ๆ ก็ทำได้” “สร้างเป้าหมายทางการเงิน” การพยาบาลสาธารณภัยและฉุกเฉิน” เป็นต้น จะเห็นได้ว่าหลักสูตร E-Learning ของมหิดลนั้น หลากหลายและมีประโยชน์ในชีวิตประจำวัน

02

Virtual ID Card

คือ บัตรนักศึกษาออนไลน์หรือ QR Code ส่วนตัว เพื่อใช้สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัย แค่เปิดหน้า Profile ก็จะโชว์หน้าบัตรนักศึกษาของเรา ไปแตะใช้กับตู้ล็อกเกอร์ที่อยู่ตามจุดต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยได้เลย และส่วนของ QR Code สามารถใช้สแกนเพื่อใช้บริการจุดจอดรถภายในมหาวิทยาลัยได้เช่นกัน อู้หู..สะดวกมาก ๆ

03

Privilege

น่าจะเป็นส่วนที่ชาวมหิดลชอบกันสุด ๆ เพราะมีส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ ร้านอาหารรอบ ๆ มหาวิทยาลัย ห้างร้าน และบริการต่าง ๆ เวียนกันมาแจกโค้ดส่วนลดสุดพิเศษสำหรับเด็กมหิดลเท่านั้น เช่น นั่งวินจากแอปพาร์ทเนอร์ ส่วนลดการซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้า เป็นต้น บอกเลยว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด