บุกโรงงานครีมซอง Open House Smooto

          พาบุกโรงงานครีมซองอันดับหนึ่ง สมูทโตะ เจแปน เมื่อพูดถึงครีมซองก็คงต้องคุ้นหูกับชื่อแบรนด์ สมูทโตะ เจแปน ที่มีสินค้ายอดฮิตอย่างเจลว่านหางจรเข้ ซองใหญ่สีเขียว สารพัดประโยชน์ และเซรั่มมะเขือเทศตัวดัง ราคาเข้าถึงได้ มีวางจำหน่ายใน เซเว่นทุกสาขา
 

          กิจกรรม Open House Smooto เปิดบ้านสมูทโตะ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา มีแขกผู้ใหญ่ คู่ค้า สื่อจากหลากหลายสำนัก และบิวตี้บล็อกเกอร์มากมายมาร่วมงาน ภายในงานทุกคนจะได้ร่วมกันทำครีมซองในแบบของตัวเอง และไฮไลท์สำคัญคือการพาบุกชมโรงงาน ซึ่งเราจะได้เห็นกันทุกขั้นตอนการผลิตไปเลยค่า
 



          กิจกรรมเวิร์คช็อปเราจะได้ทำแอลกอฮอล์เจล และสครับขัดผิว โดยที่เราสามารถเลือกสี กลิ่น และแอคทีฟ หรือสารสกัด ใส่เองได้ตามใจชอบเลยค่า แค่ขั้นตอนการเวิร์คช็อปก็ดูดีมีมาตรฐาน เพราะตลอดการทำต้องใส่หมวกคลุมผม ใส่ถุงมือ เพื่อความสะอาด หลังจากคนสารสกัดแต่ละอย่างเข้าจนเป็นเนื้อเดียวกัน เราก็จะนำเจลแอลกอฮอล์ และสครับของเราใส่ซองแบบนี้ ตัวซองก็ตกแต่งได้ในแบบของตัวเองเลยค่า
 









          มาถึงช่วงเวลาที่รอคอย กับการเยี่ยมชมโรงงาน วันนี้เราจะได้ดูกันทุกขั้นตอนการผลิตเลย เริ่มกันตั้งแต่การคิดค้นสูตร ซึงต้องบอกว่าผู้บริโภคมั่นใจได้ตั้งแต่ขั้นตอนนี้เลย เพราะสูตรทุกสูตรผ่านการคิดค้นจากทีมเภสัชกรที่มีประสบการณ์ และผ่านทีม R&D ที่มีเครื่องมือทันสมัยในการทดสอบ กว่าจะพัฒนาแต่ละสูตร ทางทีมต้องค้นคว้า ทดลองจนมั่นใจได้ว่าสูตรนี้ปลอดภัย และให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค
 



          ทางแบรนด์สมูทโตะ ก่อตั้งและดำเนินงานโดยทีมเภสัชกร ดังนั้นมาตรฐานต่างๆในโรงงานและขั้นตอนการผลิตจะใช้มาตรฐานเดียวกับการผลิตยา ซึ่งแน่นอนว่าปลอดภัย และมีคุณภาพอย่างมาก
ขั้นตอนการผลิตก็จะให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด แม้กระทั่งน้ำที่นำมาผลิต เพราะน้ำเป็นเป็นวัตถุดิบในการผลิตเครื่องสำอาง โรงงานเครื่องสำอางถูกบังคับให้ใช้น้ำที่คุณภาพเทียบเท่าน้ำดื่ม แต่ทาง smooto เรายกระดับไปอีกขั้นโดยใช้น้ำที่สะอาดเทียบเท่าการผลิตยา และก่อนจะเข้าห้องผลิต พนักงานก็จะต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และผ่านตู้ Air Shower เพื่อขจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ติดตามตัวออกไป เพื่อให้ขั้นตอนการผลิตสะอาดที่สุด
 

          หลังจากผลิตเสร็จเรียบร้อบทางฝ่าย QC ก็จะเข้ามาสุ่มตรวจคุณภาพสินค้าอีกครั้งก่อนที่สินค้าจะถูกขนส่งออกไป แต่ต้องบอกว่า การตรวจสอบคุณภาพของสมูทโตะ เขาได้ครอบคลุมทุกกิจกรรมของโรงงานเริ่มตั้งแต่ วัตถุดิบ/บรรจุภัณฑ์ที่ใช้, เครื่องสำอางที่ผลิตรอการบรรจุ, เครื่องสำอางที่อยู่ระหว่างขั้นตอนการบรรจุ, เครื่องสำอางที่บรรจุเสร็จแล้ว, และเครื่องสำอางที่บรรจุเสร็จส่งขายลูกค้าไปแล้ว
 





          ตื่นตาตื่นใจ ถึงจะเป็นครีมซองเล็กแต่ขั้นตอนการผลิตยิ่งใหญ่ ใส่ใจทุกขั้นตอนทุกรายละเอียดจริงๆค่ะ ผู้บริโภคอย่างเราสามารถเชื่อมั่น และไว้วางใจได้เลยว่าแบรนด์ สมูทโตะ เจแปน มีมาตรฐาน และคุณภาพ ปลอดภัยจริงๆ อ่านจบแล้วอย่ารอช้าไปเซเว่นซื้อสมูทโตะด่วนๆ ค่า
 



 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น