ค้นหาตัวเองผ่านกิจกรรม & แนะแนวการศึกษากับพี่ๆ Leadersmith (Dek-D' TCAS Fair Booth no.41)

 
พบกับ LEADERSMITH ในงาน Dek-D’s TCAS Fair Booth No.41


“มาทำความรู้จักตนเองผ่านกิจกรรมเพิ่มทักษะ และการเรียนรู้แบบเฉพาะตัว
พร้อมแนะแนวการศึกษาจากพี่ ๆ ทีมงาน Leadersmith”


 
ร่วมสนุกกับ  MIND Code Game ชิงรางวัล Workshop Online ส่วนลด และของรางวัลอีกมากมาย ฟรี!
 
            มาค้นหาบุคลิกภาพ ตัวตน และความถนัดเบื้องต้นจาก MIND Code Game หรือ รหัสใจไขตัวตน เพื่อให้น้อง ๆ ได้ทำความรู้จักตัวเองมากขึ้น สามารถที่จะเข้าใจความถนัดที่เป็นทั้งจุดแข็ง และจุดอ่อน รวมถึงเข้าใจแนวทางการปรับตัวให้ สามารถเรียนรู้ในสิ่งที่ตนชอบ นอกเหนือจากสิ่งที่ตัวเองถนัดได้อีกด้วย


 
พิเศษ! ลุ้นรับรางวัลเข้าร่วม Workshop Online ยอดนิยมจากกระแสตอบรับจากเยาวชน 2 กิจกรรม
 
  • Crack your C.O.D.E. Online Special กิจกรรมถอดรหัสตัวตนสำหรับเยาวชน แบบครบมิติ 7 ชั่วโมงเต็ม (รวม 3 ครั้ง) พร้อมกับ Home Task ให้น้อง ๆ กลับไปสังเกต และสะท้อนตัวเองได้มากขึ้น รวมถึงการเรียนรู้ และแลกเปลี่ยนจากเพื่อนๆ ที่มีทั้งความเหมือน และแตกต่างกัน เพิ่มสีสันความสนุกครบรสเหมาะสำหรับเด็กกิจกรรมอย่างมากเลยทีเดียว
  • Super Learner – Study Tools Online กิจกรรมเสริมสร้างศักยภาพการเรียนรู้สำหรับเยาวชน ภายใต้คอนเสป “ไม่ต้องเรียนเก่ง ก็เจ๋งได้” มาพัฒนาตนเองให้เป็นสุดยอดผู้เรียนผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ ที่น้อง ๆ จะได้เรียนรู้เทคนิควิธีการเรียนในด้านต่าง ๆ เช่น การจัดการประสาทสัมผัส การเพิ่มประสิทธิภาพความจำ การคิดเชิงสร้างสรรค์ การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และการเพิ่มความมั่นใจในตนเอง ที่เหมาะสมกับความถนัดของตนเอง และมีความสุขกับการเรียนหนังสือมากขึ้น 

            ฟรี! แนะแนวการศึกษา จากทีมงาน Leadersmith ผู้มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาการศึกษาและเยาวชน

            ภายในงานจะพี่ๆ ทีมงานพร้อมให้คำแนะนำ และแนะแนวเส้นทางการศึกษาทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการวางเส้นทางอาชีพที่เหมาะสมกับเยาวชนในรูปแบบของการวิเคราะห์บุคลิกภาพ และความถนัดเฉพาะบุคคล น้อง ๆ สามารถเข้ามาปรึกษาพูดคุยกับพี่ๆ ที่บู้ท Leadersmith ได้เลย

            สำหรับเยาวชน ผู้ปกครอง และบุคลากรทางการศึกษาทุกท่านที่สนใจกิจกรรมด้านการแนะแนวการศึกษาหรือพัฒนาศักยภาพเยาวชนในรูปแบบพิเศษเฉพาะของ Leadersmith สามารถติดต่อขอรายละเอียดการกิจกรรมอื่นๆ ของเราและบริการออกแบบ และจัดกิจกรรมเฉพาะกลุ่มเพิ่มเติมจากทีมงานได้




 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น