โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 23 เปิดรับสมัครติวฟรีออนไลน์เฟส 2 ติวเข้มข้นต่อเนื่อง 6 วันเต็ม

โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย ครั้งที่ 23 จัดโดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส เปิดรับสมัครติวเข้มออนไลน์ “Live Streaming Class ติวฟรีแบบใหม่ อยู่ไหนก็ติวได้” เฟส 2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16-21 พฤศจิกายน 2563 โดยจะมีติวเตอร์และวิทยากรชื่อดังระดับประเทศมาถ่ายทอดเนื้อหาเข้มข้น เพื่อมอบความรู้ให้น้อง ๆ นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย และสามารถนำสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ต้องการศึกษาต่อได้สำเร็จ

สำหรับการติวออนไลน์รูปแบบใหม่เฟส 2 จะเป็นการติวเข้มข้นเก็บทุกเม็ดติดต่อกัน 6 วันเต็ม ผ่านทาง www.sahapatadmission.com โดยมีติวเตอร์จากสถาบันกวดวิชาชื่อดังระดับประเทศมาถ่ายทอดเนื้อหา O-NET, GAT, PAT, วิชาสามัญ และวิชาแนะแนวอาชีพ รวมทั้งเทคนิคการทำข้อสอบ TCAS64 อย่างเข้มข้น อาทิ ครูลูกกอล์ฟ ครูพี่วิน พี่ยู ครูอาร์ม ครูพี่หวาย พี่เอ๋ พี่ภูมิ พี่เฟรนด์ ครูพี่หมอโอ๋ พี่ปั้น  พี่โหน่ง พี่เต้ย พี่ฟาร์ม พี่เคน ดร.พี่เบียร์ และ ดร.พี่บิ๊ก เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีไอดอลคนดังมาร่วมบอกเล่าประสบการณ์ทางการศึกษาและอาชีพที่ประสบความสำเร็จให้กับน้อง ๆ ครบทั้ง 6 วัน ทั้งอาชีพ หมอ วิศวกร นักบริหาร และ Influencer  อาทิ นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ และครูพี่แอน วรินธร เอื้อวศินธร เป็นต้น และยังมีกิจกรรมแจก Gift Set ให้กับน้อง ๆ ที่ลงทะเบียนเข้ามาติวออนไลน์และระหว่างติวสด ซึ่งเมื่อน้อง ๆ นักเรียนติวจบโครงการฯ ก็จะได้รับใบ Online Certificate เพื่อเป็นพอร์ตทางการศึกษา

น้อง ๆ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่สนใจติวเข้มออนไลน์ช่วงที่ 2 กับทางโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น สามารถลงทะเบียนได้ทาง  www.sahapatadmission.com  หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Sahapat Admission หรือ โทร. 064-163-3449, 064-836-3990

#SahatpatAdmission23 #ติวฟรีสหพัฒน์ #ติวฟรีแบบใหม่อยู่ไหนก็ติวได้ 

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น