#แอปดีบอกต่อ ‘Bootcampdemy’ ตัวช่วยอัปคะแนนสอบพิชิตมหา’ลัยในฝัน (คลังข้อสอบ,สรุป,ค้นหาจุดอ่อน ฯลฯ)

เครียด TCAS อยู่ใช่มั้ย? ถ้าพูดถึง  'การเลือกเส้นทางเรียน' ก็ถือเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญที่ส่งผลถึงความสุขระยะยาวของใครหลายคนเลยค่ะ เพราะหลักสูตรและวุฒิการศึกษามีส่วนช่วยซัพพอร์ตให้เราได้เข้าใกล้งานที่รักมากขึ้น แต่สำหรับน้องๆ มัธยมทั่วประเทศยังสับสน เจอทางตัน ไม่รู้จะเริ่มเตรียมสอบจากจุดไหน วันนี้เราขอมาชี้เป้าแอปพลิเคชัน ‘Bootcampdemy’ นวัตกรรมการศึกษาที่จัดเต็มทั้งคลังเนื้อหาครบจบที่เดียว บทเรียน สื่อ แบบฝึกหัด ครบรายวิชาในหลักสูตร เข้าถึงได้ทุกที่ตามสโลแกนแอปฯ #ทำได้ทุกที่ติดได้ทุกมอ

เดี๋ยวเราจะพาไปส่องตัวแอปฯ กันหน่อยว่าแต่ละฟีเจอร์ช่วยแก้ปัญหาของนักเรียนมัธยมทั่วประเทศได้ยังไงบ้าง?

ช่องทางดาวน์โหลด

Google Play Store
Google Play Store
App Store
App Store

 1. เหนื่อยมั้ย? ชีทอย่างเยอะ
แอปฯ นี้มีครบทั้ง ‘คลังเนื้อหา & ข้อสอบ’

 

หมดปัญหาแบกชีทหรือตระเวนเรียนหลายๆ เพราะในแอปฯ ได้รวมคลังข้อสอบแบบครบมากกกรวมกว่า 16,000 ข้อ ซึ่งเค้าก็ดึงมาจากข้อสอบที่ทาง สทศ. ใช้สอบในสนามจริง ทั้ง GAT-PAT, O-NET และ 7 วิชาสามัญ  บวกกับข้อสอบเทียบเคียง (Mock Exam) จัดทำโดยคณาจารย์มหาวิทยาลัยชั้นนำของไทย เช่น ม.ธรรมศาสตร์, ม.มหิดล, ม.ศิลปากร, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) และอื่นๆ อีกเพียบ ทำให้เป็นข้อสอบเทียบเคียงที่ได้มาตรฐาน และเป็นลิขสิทธิ์ของแอปฯ นี้ // ช่วยให้เราได้ฝึกทำจนคล่องขึ้นก่อนลงสนามจริง

นอกจากนี้ยังมีคลังบทเรียนเน้นๆ ประกอบด้วยสื่อการสอน คลิปวิดีโอรายหน่วย เนื้อหารายบท และแบบฝึกหัดท้ายบท รวมแล้วกว่า 700 บาทจาก 7 กลุ่มสาระวิชาที่ต้องเจอในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ได้แก่ คณิตศาสตร์, ฟิสิกส์, เคมี, ชีววิทยา, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย และสังคมศึกษา อยากเสริมวิชาไหนก็เก็บครบ!

 

2. กังวลมั้ย? ไม่รู้ตัวเองอ่อนไหน?
แอปฯ นี้มี ‘ระบบค้นหาจุดอ่อน’ ให้เติมถูกจุด! 
 

‘การไม่รู้จุดอ่อนตัวเอง’ คือปัญหาใหญ่ที่ทำให้เริ่มต้นเตรียมตัวสอบไม่ถูก ไม่รู้ควรรีบอ่านเน้นบทไหน (ยิ่งใครมีเวลาน้อยๆ ก็จะยิ่งลนหนักมากกก) ดังนั้น Bootcampdemy ก็เลยเน้นอัปเกรดฟังก์ชัน Analytical & Weakness Analysis มาช่วยประมวลผลและแก้ไขจุดอ่อนด้วยหลัก Big Data Analysis 

เราสามารถเช็กตัวเองได้จากการทำแบบฝึกหัดและข้อสอบในแอปฯ แล้วระบบจะแสดงผลให้เราเห็นระดับของตัวเองเทียบกับระดับประเทศ, คะแนนเฉลี่ย และที่สำคัญสุดคือรู้จุดอ่อนพร้อมแนวทางแก้ไข ใครมีปัญหากับบทเรียนไหน ระบบก็จะจัดชุดบทเรียนและข้อสอบมาให้เรารีบไปทำความเข้าใจ เท่ากับได้ปิดจุดอ่อนที่อาจพาเราเสียคะแนนในห้องสอบไปแล้วค่ะ!

3. เบื่อมั้ย? การติวที่ชวนหลับ
แอปฯ นี้มี ‘ชาเลนจ์’ ให้ตื่นเต้นทุกวัน

 

ในแอปฯ Bootcampdemy มีระบบนึงที่น่าสนใจมากชื่อว่า ‘Gamification’ ระบบจะส่งบททดสอบมาให้เราทำ mission ประจำวัน ซึ่งล่าสุดในเวอร์ชัน 4.0 ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ ‘Redemption Test’ ที่จะรวบรวมข้อสอบชุดที่นักเรียนเคยทำผิด มาให้โอกาสแก้ตัวอีกครั้งเพื่อทดสอบความเข้าใจ เป็นอีกวิธีเสริมจุดด้อยที่ได้ผลดีทีเดียวค่ะ

 

4. งั้นโหลดเลยมั้ย? 
แอปนี้ ‘ดาวน์โหลดฟรี’ เรียนผ่านเว็บหรือแอปฯ ก็ได้

 

จากไฮไลต์ที่เล่ามาทั้งหมดก็ทำให้ทุกวันนี้ Bootcampdemy มีสมาชิกกว่า 150,000 ราย ได้รับความไว้วางใจทั้งจากอาจารย์และนักเรียนสถาบันชั้นนำรุ่นแล้วรุ่นเล่า ถ้าใครอยากเพิ่มโอกาสพัฒนาตัวเอง เสริมความรู้ ปิดจุดด้อย สามารถเข้าไปดาวน์โหลดฟรีได้จากช่องทางด้านล่างนี้ แล้วเริ่มฟิตสอบผ่านคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ หรือแท็บเล็ตได้ทุกที่ทุกเวลาเลยค่ะ! 

ช่องทางดาวน์โหลด

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น