“คิด” Creative Thailand เปิดตัว “สุ่มสร้างสรรค์” ชวน 41 คนช่างคิดจากทุกวงการ ร่วมต่อยอดไอเดียจากกล่องสุ่ม

“คิด” Creative Thailand
เปิดตัว “สุ่มสร้างสรรค์” ชวน 41 คนช่างคิดจากทุกวงการ 
ร่วมต่อยอดไอเดียจากกล่องสุ่ม

“คิด” Creative Thailand สื่อเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ผลักดันเศรษฐกิจไทย โดย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดตัวกิจกรรม “สุ่มสร้างสรรค์” แคมเปญระดมความคิดสร้างสรรค์จากเหล่าคนดังในแวดวงต่าง ๆ และบุคคลทั่วไป ร่วมขับเคลื่อนแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ให้เกิดขึ้นในสังคมไทย เพื่อนําไปสู่การต่อยอดแนวคิดและผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ ๆ ที่สร้างคุณค่าและมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจหรือสร้างคุณค่าทางสังคม

ล่าสุด “41 คนช่างคิด” จากหลากหลายวงการ ทั้งนักออกแบบ ผู้ประกอบการ ศิลปิน ดารา เน็ตไอดอลชื่อดังที่เชื่อในพลังความคิดสร้างสรรค์ของคนไทย จึงตกลงใจมาร่วมเป็น "ตัวเปิด" ในการร่วมเปิดกล่องสุ่มสร้างสรรค์และเพิ่มมูลค่าให้กับ “ของสุดเซอร์ไพรส์” ในกล่องสุ่ม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน อาทิ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม, ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ - รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, มารีญา พูลเลิศลาภ, ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์, เม กุลพัชร์ - After You, หยิ่น อานันท์ ว่อง, รวิศ หาญอุตสาหะ, นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, น้ำหวาน Happy Mommy Diary, ชูใจ กะ กัลยาณมิตร, ต้นหลิว - ก้อน​เมฆ - สายลม จากเพจ​เรไรรายวัน ฯลฯ

 มาร่วมลุ้นการเปิดกล่องสุ่มสร้างสรรค์ของพวกเขา ว่าใครจะได้ของเซอร์ไพรส์เป็นอะไร และจะเพิ่มมูลค่าของข้างในด้วยความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบใดบ้าง อย่าลืมติดตาม ‘ตัวเปิด’ เหล่านี้ เพื่อแชร์และลุ้นรับของที่ระลึกจากคนช่างคิดที่คุณชื่นชอบได้ที่แฟนเพจ Creative Thailand

เรไรรายวัน
เรไรรายวัน
นุ่น ศิรพันธ์
นุ่น ศิรพันธ์
ชูใจ
ชูใจ
เพจทูนหัวของบ่าว
เพจทูนหัวของบ่าว

พิเศษ! หลังจากได้ชมสุดยอดไอเดียจากเหล่า ‘ตัวเปิด’ 41 คนแล้ว ก็ต้องมี "ตัวตาม"
ที่คุณเองก็มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรม “สุ่มสร้างสรรค์” ได้เช่นกัน 

โดยการแชร์โพสต์และแสดงความคิดเห็นไอเดียกล่องสุ่มที่คุณชื่นชอบในเพจ Creative Thailand เท่านี้ก็มีโอกาสลุ้นได้รับเลือกให้ได้รับกล่องสุ่มส่งตรงถึงบ้าน เพื่อนำไปสร้างสรรค์ในสไตล์ของคุณเอง พร้อมลุ้นเงินรางวัลและของที่ระลึกจากโครงการสำหรับไอเดียสร้างสรรค์ที่โดนใจที่สุด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Creative Thailand และ Twitter: @Creative_TH

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ปพิชญา สุนทรสีมะ โทร: 086-031-3066 อีเมล: parpitchaya.s@cea.or.thพิมพ์ภัทรา จันทร์หอม โทร: 082-323-2660 อีเมล: pimpattra.j@cea.or.th

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น