สำนักพิมพ์ Springbooks ชวนทุกคนมาร่วมค้นหาฤดูกาลที่ผลิบานของตัวเอง ไปพร้อมกับ “คิมรันโด” ผู้เขียน “เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด”

มาร่วมค้นหาฤดูกาลที่ผลิบานของตัวเองไปพร้อมกับ “คิมรันโด” ผู้เขียน “เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด”

สำนักพิมพ์ Springbooks (สปริงบุ๊คส์) จัดงานยิ่งใหญ่ ชวนนักเขียนชาวเกาหลีใต้ “คิมรันโด” ผู้เขียนหนังสือขายดีตลอดกาลของสำนักพิมพ์ “เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด” มาร่วมแชร์ประสบการณ์และชวนทุกคนค้นหาช่วงเวลาที่เปล่งประกายไปพร้อมกันในงาน “คิมรันโด TALK: เราต่างมีฤดูกาลที่ผลิบานเป็นของตัวเอง” ณ House Samyan ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

“เราต่างมีฤดูกาลที่ผลิบานเป็นของตัวเอง” คือส่วนหนึ่งจากหนังสือ เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด ในบท ‘ฤดูกาลที่ตัวคุณผลิบาน’ โดยผู้เขียนเปรียบชีวิตของคนเราเหมือนกับดอกไม้แต่ละชนิดที่แตกต่างกัน หลาย ๆ ครั้ง เรามักใฝ่ฝันอยากจะเป็นดอกไม้ที่ผลิดอกส่งกลิ่นหอมก่อนใครในฤดูใบไม้ผลิ หรือไม่ก็ต้องการเป็นดอกไม้ที่บานสะพรั่งที่สุดในฤดูกาลนั้น แต่กลับลืมไปว่าดอกไม้แต่ละดอกมี ‘ฤดูกาลที่เหมาะสม’ ของตนเอง บางดอกผลิบานในฤดูใบไม้ผลิ บางดอกผลิบานในฤดูใบไม้ร่วง หากรีบร้อนฝืนธรรมชาติจนเกินไป ก็อาจไม่สามารถผลิบานได้อย่างที่ควร เหมือนกับชีวิตของแต่ละคนที่มีจังหวะชีวิตที่แตกต่างกัน บางคนเปล่งประกายในช่วงวัยรุ่น แต่กลับกันบางคนเบ่งบานอย่างสง่างามในวัยผู้ใหญ่

งานในครั้งนี้ คิมรันโดได้พูดถึง “ช่วงเวลาแห่งความสับสน” ที่ใครหลายคนมักเกิดคำถามขึ้นในใจว่า ‘ฉันควรจะเดินไปเส้นทางใด ?’ โดยได้แชร์ประสบการณ์ที่ตนเองพบเจอจากการเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย และแลกเปลี่ยนมุมมองกับผู้เข้าร่วมงานผ่านคำถามง่าย ๆ ที่จะพาทุกคนไปสู่ปลายทางของคำตอบที่ใครหลายคนพยายามค้นหาคือ ความสำเร็จที่แท้จริงและช่วงเวลาที่ตนเองจะผลิบานอย่างงดงาม นอกจากนี้ ในช่วงท้ายของงานยังมีกิจกรรมแจกลายเซ็นพูดคุย พร้อมมอบดอกไม้ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนแบบเอ็กซ์คลูซีฟในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

“เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด” ฉบับภาษาไทย ถูกจำหน่ายมาแล้วมากกว่า 200,000 เล่ม พิมพ์ซ้ำมากกว่า 52 ครั้ง หนังสือเล่มนี้อาจไม่ใช่หนังสือที่จะให้คำตอบคุณได้ทันทีว่า ‘อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณ’ แต่เป็นโอกาสในการได้ลอง ‘ทบทวนตัวเอง’ โดยคิมรันโดเล่าถึงเหตุการณ์ที่พบเจอกับลูกศิษย์หลากหลายประเภทในมหาวิทยาลัย ทั้งเรื่องการเรียน การเก็บเงิน การหางานทำที่มีความสุขและสามารถมีเงินเก็บได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งส่วนใหญ่เมื่อเด็กอยู่ในช่วงวัยใกล้เรียนจบและกำลังจะเข้าสู่วัยทำงาน มักจะมีความกังวลเรื่องเหล่านี้มากเป็นพิเศษ  

สำหรับผู้ที่สนใจหนังสือ “เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด” สามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อทางเว็บไซต์ Amarinbooks.com (http://bitly.ws/RpJR), Shopee: Amarinbooks Official Shop (http://bitly.ws/RpKc) และ Lazada: Amarinbooks (http://bitly.ws/RpJT)

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น