เด็กสมบูรณ์เปิดตัว Pop Up Restaurant แห่งแรก "GOOD MEAT" ในงาน GOODFOOD & GOODHOOD

เด็กสมบูรณ์ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องปรุง เปิดตัว Pop Up Restaurant แห่งแรก “GOOD MEAT” ต่อยอดความสำเร็จจากเบื้องหลังความอร่อยสู่คนรุ่นใหม่  ในงาน GOODFOOD & GOODHOOD

เด็กสมบูรณ์ ไม่ใช่แค่แบรนด์ในตำนาน แต่เป็นแบรนด์เครื่องปรุงอันดับ 1 ของไทย ที่ยังคงส่งต่อความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 80 ปี ล่าสุด เปิดตัว Pop Up Restaurant แห่งแรก ในชื่อว่า “GOOD MEAT” ต่อยอดความสำเร็จจากผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อย สู่เบื้องหน้าในธุรกิจร้านอาหาร นำโดย วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขายเเละการตลาด บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ทายาทรุ่นที่ 3 นำทีมบุกลุยธุรกิจใหม่ ร้านอาหารที่เอาใจรักเนื้อ รวมสเต๊กเนื้อคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ปรุงรสสูตรพิเศษด้วยเครื่องปรุงคุณภาพจากเด็กสมบูรณ์ พร้อมขนทัพน้ำจิ้มหลากรสชาติ ของหวาน และเครื่องดื่ม มามอบความอร่อยและสดชื่นแบบครบครัน โดยประเดิมครั้งแรกในงานสุดชิคแห่งปี GOODFOOD & GOODHOOD ณ โกดังเสริมสุข ตลอดงาน 11 วันแบบจัดเต็ม

วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ ทายาทรุ่นที่ 3 เผยถึงแนวคิดการลุยธุรกิจอาหารครั้งแรกว่า “สำหรับตลาดเครื่องปรุง เด็กสมบูรณ์เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่อยู่ในใจคนไทยเสมอมา โดยเราจะเป็นเครื่องปรุงที่เป็นเบื้องหลังความอร่อยตั้งแต่ครัวเล็กๆ ในครอบครัว ไปจนถึงร้านอาหารและภัตตาคารระดับโลก ที่ผู้บริโภคผูกพันและให้ความไว้วางใจกว่า 80 ปี ทำให้เล็งเห็นความสำคัญในการต่อยอดความสำเร็จสู่เบื้องหน้า ที่จะทำให้             เด็กสมบูรณ์เป็นมากกว่าเครื่องปรุง แต่เป็นอาหารจานอร่อยสุดพิเศษ และเป็นไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงใจคนรุ่นใหม่มากขึ้น เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดให้แบรนด์ของเด็กสมบูรณ์ได้ก้าวต่อไปอย่างไม่สิ้นสุดครับ

โดยการเปิดร้าน GOOD MEAT ในครั้งนี้ ได้ขนทัพวัตถุดิบเนื้อเกรดพรีเมี่ยม เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษ และจักรวาลน้ำจิ้มรสเลิศจากเด็กสมบูรณ์ที่ยกขบวนมาสร้างความอร่อยแบบฉ่ำๆ ไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มบ๊วย, น้ำจิ้มสุกี้ สูตรกวางตุ้ง, น้ำจิ้มไก่,น้ำจิ้มแจ่ว, น้ำจิ้มซีฟู้ดส์ รวมไปถึงสายรักสุขภาพน้ำจิ้มสูตรคีโตหลากรสชาติ นอกจากนี้ยังเปิด Good Dipping Station ให้กดดิปปิ้งได้ฟรี! เติมได้ไม่อั้นตลอดงาน มาพร้อมเครื่องดื่มและของหวานสุดไวรัล ได้แก่ อิ๊วโซดา, บ๊วยโซดา และไอศกรีมซีอิ๊วดำ ครบครันเมนูคาวหวาน ให้แฟนๆ ของเด็กสมบูรณ์ได้อิ่มอร่อยและมีความสุขกับความพิเศษที่เราตั้งใจมอบให้แน่นอนครับ”

สำหรับภายในงาน GOODFOOD Vol.2 ได้มีการจัดแสดง Exhibition สินค้า Limited Edition จาก เด็กสมบูรณ์ มาจำหน่ายให้เหล่าวัยรุ่นสุดชิค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น เสื้อ Deksomboon X Ohana การ คอลแลปสุดมันส์ของเด็กสมบูรณ์จนเป็นดีไซน์เสื้อสุดเท่, เสื้อเด็กเฮง-เด็กรวย ลายอาร์ตการ์ตูนสุดน่ารัก ที่ดีไซน์เพื่อมาจำหน่ายในงานนี้เป็นแห่งแรก และกระเป๋าซีอิ๋วเด็กสมบูรณ์ สุดชิคที่หลายคนต่างตามหา ได้ขนขบวนสินค้ามาให้ช้อปตั้งแต่วันที่ 1-4 ธ.ค.นี้ เท่านั้น

ใครอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของแบรนด์อันดับ 1 อย่างเด็กสมบูรณ์ พบกันได้ในงาน GOODFOOD Vol.2 ตั้งแต่ 1-4 ธ.ค. 66 และ งาน GOOD HOOD 8-11 , 15-17 ธันวาคม 2566 เวลา 15.00–24.00 น.  ณ  โกดังเสริมสุข ไม่ผิดหวังกับความพิเศษที่คัดสรรไว้ให้อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น