สนพ. ขอเชิญร่วมงาน การประกวดโครงร่างวิจัยพลังงาน ปีที่ 2 รอบชิงชนะเลิศ (Pitching)

สนพ. ขอเชิญร่วมงานการประกวดโครงร่างวิจัยพลังงาน ปีที่ 2 รอบชิงชนะเลิศ (Pitching)

สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) กระทรวงพลังงาน ขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักวิจัยพลังงานรุ่นใหม่ ในการประกวดโครงร่างวิจัยพลังงาน ปีที่ 2 รอบชิงชนะเลิศ (Pitching) ภายใต้แนวคิด New Gen Energy Research Showcase ซึ่งช่วยเสริมให้นิสิต นักศึกษา ได้แสดงความสามารถด้านความคิดสร้างสรรค์ พร้อมผลิตผลงานที่มุ่งเน้นประโยชน์ใช้งานได้จริง เพื่อก้าวไปสู่การเส้นทางนักวิจัยพลังงานในอนาคต

ภายในงาน ท่านจะพบกับกิจกรรมการนำเสนอโครงร่างวิจัยพลังงาน จาก 24 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกจากรอบ Audition และได้เข้าร่วมทำกิจกรรมพัฒนาทักษะในการจัดทำโครงการวิจัยพลังงานและทักษะในการนำเสนอผลงานมาแล้ว ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินทีมที่จะได้รับรางวัล Popular vote อีกด้วย นอกจากนั้น ยังมีนิทรรศการเผยแพร่ผลงานของทั้ง 24 ทีม และบูธกิจกรรมชิงรางวัลมากมาย

อย่าลืม !! มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ พร้อมส่งกำลังใจให้กับนักวิจัยพลังงานรุ่นใหม่ ทั้ง 24 ทีม ในการประกวดโครงร่างวิจัยพลังงาน ปีที่ 2 รอบชิงชนะเลิศ (Pitching) ระหว่างวันที่ 13 – 14 มกราคม 2567 ณ ลานกิจกรรม UNION Co-Event Space Zone A ชั้น G ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์    

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น